​​​​​​​“เจมส์ มาร์” แจงเหตุไม่ลงรูปเซ็กซี่ในไอจี พร้อมเล่าโมเมนต์แฟนมีตปีที่ 5

​​​​​​​“เจมส์ มาร์” แจงเหตุไม่ลงรูปเซ็กซี่ในไอจี พร้อมเล่าโมเมนต์แฟนมีตปีที่ 5

0

“เจมส์ มาร์” แจงเหตุไม่ลงรูปเซ็กซี่ในไอจี พร้อมเล่าโมเมนต์แฟนมีตปีที่ 5

 

                เรียกว่าไปถ่ายรูปเก็บบรรยากาศสวยๆ ถึงมัลดีฟส์ให้ได้ชมกันแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววลงภาพโชว์หุ่นให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกัน แถมล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งจัดงานแฟนมีตติ้งครบรอบ 5 ปีไปหยกๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" งานนี้มีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้กันสักหน่อย

เจมส์ มาร์ มีตติ้ง ภาพเซ็กซี่ อินสตาแกรม

อ่านข่าวต่อ

งานรุม! “เจมส์ มาร์” เตรียมรีเทิร์นคู่ “คิมเบอร์ลี่” ในละครรีเมค “สองเสน่หา”

เจมส์ มาร์ มีตติ้ง ภาพเซ็กซี่ อินสตาแกรม

                ล่าสุดไปที่มัลดีฟส์ คนอื่นๆ จะเข้าใจผิดคิดว่าผมไปเที่ยว แต่จริงๆ แล้วผมไปทำงาน ไปถ่ายนิตยสาร แต่ก็ขออุบไว้ก่อนว่ารายละเอียดยังไง แล้วมันก็เหมือนเป็นการกลับไปที่มัลดีฟส์เป็นครั้งที่ 2 สำหรับเราด้วย หลายคนบอกว่าผมเที่ยวเก่ง จริงๆ ก็ยอมรับ แต่ว่าเที่ยวนี้ไปทำงานจริงๆ เราก็คือโอกาสถ่ายรูปเล่นๆ เฉยๆ มีเล่นกีตาร์นิดหน่อย

เจมส์ มาร์ มีตติ้ง ภาพเซ็กซี่ อินสตาแกรม

                สำหรับเรื่องลงรูปเซ็กซี่ คือส่วนใหญ่เราจะเป็นคนถูกถ่ายไปแล้วเลยไม่ค่อยได้ลงไอจีเท่าไร เราก็ถ่ายธรรมดาไป ถามว่าจะมีโอกาสได้เห็นไหมแนวเซ็กซี่ มันก็มีอยู่แล้ว เป็นสีสันของพี่ๆ ที่เขาถ่ายกัน แต่จะให้เราลงเองเราก็เขินไง ก็ให้ติดตามกันตามผลงานจะดีกว่า ถามว่าเป็นเพราะเราห่วงภาพลักษณ์หรือเปล่า ก็ไม่ เพราะปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยได้อัพรูปในไอจีอยู่แล้ว คิดแคปชั่นไม่ค่อยออก

เจมส์ มาร์ มีตติ้ง ภาพเซ็กซี่ อินสตาแกรม

                ส่วนเรื่องแฟนมีตติ้งที่เพิ่งจัดไป ปีนี้ก็เป็นปีที่ 5 ในทุกๆ ปีเราก็จะมีการอัพเดททางกิจกรรมมากยิ่งขึ้น มีเล่นกีตาร์ ขี่เจ็ทสกี ให้กิจกรรมมันออกแนวลุยๆ หน่อย เรารู้สึกว่าทุกคนแฮปปี้ ก็ไม่มีใครบาดเจ็บอะไร ไปเที่ยวด้วยกัน 3 วันถือว่าคุ้มมาก หวังว่าจะได้มีโอกาสจัดกิจกรรมแบบนี้อีก ในคอนเสิร์ตคือเราร้องกันเป็นวง ก็เลยต้องไปซ้อมกับวง ซึ่งเราก็ซ้อมไว้ประมาณ 22 เพลง นานๆ จะมีสักที อยากจะทำให้มันเต็มที่ ได้ร้องเพลงที่เราไม่เคยเล่น ที่เราไม่เคยร้องมาก่อน ร้องให้แฟนคลับได้ฟังกัน แล้วปีก็นี้พิเศษตรงที่ว่าเราเอากีตาร์มาเล่นกับวงเองด้วย พูดกันตามตรงก็เหมือนเป็นการตอบแทนแฟนคลับที่เขาคอยเป็นกำลังใจให้เรามาตลอด ปีนี้เราบอกเลยว่าเราอยากให้ทุกคนได้พักผ่อน ตลอดระยะเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมาเราขอขอบคุณทุกคนมากๆ

เจมส์ มาร์ มีตติ้ง ภาพเซ็กซี่ อินสตาแกรม

                แต่เรื่องกิจกรรมแฟนมีตติ้งในปีหน้าตอนนี้ก็ขอคิดดูก่อน เพราะมันต้องคิดอะไรหลายๆ อย่างในเรื่องของความปลอดภัย ตอนนี้อยากจะจัดเที่ยวเมืองไทยให้ครบก่อน แล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะจัดอีกทีเมื่อไร เพราะจำนวนของคนที่ไปจะเพิ่มขึ้นทุกปี

เจมส์ มาร์ มีตติ้ง ภาพเซ็กซี่ อินสตาแกรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments