เปิดคอลเลคชั่นหายาก ของเจ้าชายเม็ดทราย

เปิดคอลเลคชั่นหายาก ของเจ้าชายเม็ดทราย

0

เปิดคอลเลคชั่นหายาก ของเจ้าชายเม็ดทราย

                 ถือว่า 18 ปีแล้วที่แฟนคลับคนหนึ่งติดตามและให้กำลังใจศิลปินกลุ่ม D2B แม้วันนี้จะเหลือเพียง “แดน วรเวช” และ “บีม กวี” ก็ตามที ทว่าความผูกพันระหว่างศิลปินกับแฟนคลับคนนี้ก็ยังไม่เสื่อมคลาย โดยเฉพาะ “แดน วรเวช” นั้นมีแฟนคลับคนหนึ่ง ชื่อ “รัตน์” ติดตามมาตั้งแต่อัลบั้มแรกจนทุกวันนี้ เรียกว่าเหนียวแน่น และมีคอลเลคชั่นของ “แดน วรเวช” มากมายหลายอย่าง

D2B เจ้าชายเม็ดทราย คอลเล็กชั่น

D2B เจ้าชายเม็ดทราย คอลเล็กชั่น

อ่านข่าวต่อ

สิ้นสุดการรอคอย "แดน-บีม" ชวนมาคิดถึง "บิ๊ก" ในคอนเสิร์ตใหญ่ "D2B"

                 แน่นอนที่สุดสำหรับ “แดน วรเวช” ขณะนี้มีผลงานละคร “เจ้าหญิงเม็ดทราย” ได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆ รวมถึงกำลังจะมีคอนเสิร์ตกับ “บีม” ด้วย สำหรับคอลเลคชั่นหายากจากกรุของ “รัตน์” เธอเล่าว่ามีตั้งแต่อัลบั้มแรกของ D2B ผลงานเดี่ยวชุดแรกของ “แดน” ในขณะนั้นเป็นซีดีและดีวีดี รวมถึงสมุดภาพสติกเกอร์ แดน ดีทูบี อีกทั้งอัลบั้มพิเศษที่ทำขายในญี่ปุ่นอีกด้วย

D2B เจ้าชายเม็ดทราย คอลเล็กชั่น

                 สำหรับอัลบั้มแรก D2B อัลบั้มแรก “แดน” ชื่อว่า BLUE ก็มีเก็บไว้เกิน 10 ปีแล้ว และยังมีภาพสติกเกอร์มากมายเลย เป็นภาพแถมมากับหนังสือค่ะ เป็นภาพแบบสติกเกอร์แกะไปแปะที่อื่นได้ ที่หายากก็คือเป็นอัลบั้มโปรเจ็คท์พิเศษที่ทำไปขายที่ญี่ปุ่น ในนามวง ซังคิวแบนด์ ค่ะ

D2B เจ้าชายเม็ดทราย คอลเล็กชั่น

                 เธอเผยอีกว่า “แดน วรเวช” เป็นนักเขียนด้วย ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาผันมาทำละคร-ซีรีส์ในภายหลัง โดยเธอได้โชว์พ็อกเก็ตบุ๊คของแดนเล่มแรก Live Walk by Dan และพ็อกเก็ตบุ๊คของแดน เล่ม 2 ชื่อว่า ฝันยิ่งสูง ยิ่งสวยงาม

                 ส่วนอัลบั้มทั้งหมดของ D2B และ “แดน” คือ D2B 2 พิเศษ 1 แดนบีม 3 พิเศษทู Big 1 อัลบั้มเดี่ยวของ “แดน” 3 รวมทั้งหมดที่ “แดน” เกี่ยวข้อง 10 อัลบั้ม

D2B เจ้าชายเม็ดทราย คอลเล็กชั่น

                 เริ่มตามตั้งแต่แรก 2544 ถึงตอนนี้ก็ 18 ปีแล้ว ตั้งแต่ได้ฟังเพลง ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) ชอบเสียงร้องมาก เป็นเด็กแต่ร้องสำเนียงไทยชัดมาก ชอบเลย แต่มีแต่คนบอกน้องขี้เก๊ก ส่วนตัวคิดว่าไม่นะ แต่พอนานไปน้องก็ปรับตัวดีขึ้น ยิ้มเก่งขึ้น จากวันนั้นถึงตอนนี้น้องโตขึ้น นิ่งขึ้น และทำงานมาหลายอย่างมาก

D2B เจ้าชายเม็ดทราย คอลเล็กชั่น

                 เธอเผยอีกว่า สำหรับ “แดน” เป็นคนที่ทุ่มเทให้ใจในทุกๆ ชิ้นงานที่น้องทำ ถ้างานไม่ดีจริงน้องจะไม่ปล่อยผลงานออกมาเลย จนกว่าจะแน่ใจว่าดีที่สุดแล้วถึงปล่อยได้ เป็นคนมีฝัน และพยายามทำฝันของตัวเองให้เป็นจริงให้ได้ และเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ไม่เคยอายที่จะแสดงความรักกับพ่อแม่ เป็นตัวอย่างที่ดีให้คนขี้อายกล้าบอกรัก กล้ากอดหอมพ่อแม่ได้ ใส่ใจคนรอบข้าง ชอบคิดถึงความสุขคนอื่นก่อนความสุขตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนจากการทำงาน พอเจอ FC จะยิ้มให้เสมอเลยประทับใจค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

Comments