​​​​​​​“นิกกี้” เปิดใจสาเหตุเลิก “เดียร์” ยันไม่เกี่ยวกับมือที่สาม 

​​​​​​​“นิกกี้” เปิดใจสาเหตุเลิก “เดียร์” ยันไม่เกี่ยวกับมือที่สาม 

0

“นิกกี้” เปิดใจสาเหตุเลิก “เดียร์” ยันไม่เกี่ยวกับมือที่สาม 

                   ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อ “เดียร์” แฟนสาวแอร์โฮสเตสของหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ออกมาประกาศว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม “นิกกี้” แล้วแฉสาวปริศนาว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้เลิกรากัน และหมดความไว้ใจในตัวฝ่ายชาย ล่าสุดหนุ่ม “นิกกี้” ได้แถลงเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

นิกกี้ ณฉัตร เดียร์ เปิดวาร์ป เลิกแฟน

อ่านข่าวต่อ

“เดียร์” ประกาศเลิก “นิกกี้ ณฉัตร” พร้อมเปิดวาร์ปมือที่สามที่ทำให้เลิกกัน

                   สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ผมเกมทั้งหมด 2 ครั้ง เรื่องแรกเลยตอนไปไต้หวันกับเพื่อน วันแรกผมได้ไปเที่ยวผับ และผมไม่ได้มีการเปิดโต๊ะ เพราะเสียค่าเหล้าแพง อีกวันเลยตั้งใจเปิดโต๊ะ และมีรุ่นน้องคนหนึ่งที่รู้จักผ่านรายการก็เลยชวนมาด้วย จะได้สนุกๆ ถามว่าบริสุทธิ์ใจไหม เราก็อยากให้มีคนสวยๆ มาอยู่ที่โต๊ะ ไม่ได้บอกเดียร์เพราะกลัวโดนด่า ผมไม่ได้โกหก เพราะเขาไม่ได้ถามว่ามีใครไปบ้าง แต่ที่เกมจริงๆ ตอนนั้นคือมีเพื่อนคนหนึ่งชอบถ่ายรูปคู่สาวๆ ผมก็ถ่ายให้แต่ผมไม่รู้มือถือซิงค์กับคอมพิวเตอร์ เลยเกม มันไม่มีอะไรเกินเลย

นิกกี้ ณฉัตร เดียร์ เปิดวาร์ป เลิกแฟน

นิกกี้ ณฉัตร เดียร์ เปิดวาร์ป เลิกแฟน

                   ส่วนเกมที่สองที่เดียร์โพสต์ คือ ผมถ่ายรายการเสร็จก็ไปเที่ยวต่อ พอเราเจอคนรู้จักก็ชวนมาด้วยกันที่ร้านอาหาร และชวนเขาไปต่อที่บาร์แถวทองหล่อ ตอนนั้นห้าทุ่มครึ่งผมโกหกแฟนว่าหลับแล้ว แฟนไม่อยากให้ไปเที่ยว ที่เราโกหกคือเรื่องเก่ายังไม่เคลียร์ แต่ดันมีเพื่อนถ่ายรูปส่งไปให้เดียร์ ผมก็บอกไปว่ามีคนหน้าเหมือน แต่สุดท้ายมีรุ่นน้องเขาถ่ายเป็นคลิปเลย ก็ปฏิเสธไม่ได้ จนเรายอมรับ 

นิกกี้ ณฉัตร เดียร์ เปิดวาร์ป เลิกแฟน

                   กับความสัมพันธ์ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้เลยเอาจริงๆ ผมกับแฟนงอนกันบ่อยมาก ทะเลาะกันแทบทุกเดือน แต่ที่เขาปรี๊ด คือ ผมไปรายการหนึ่งแล้วต้องเตะกระสอบทราย แต่ไม่มีแรง เลยเอารูปแฟนไปติดขำๆ เป็นมุกตลก ซึ่งถ่ายไว้นานแล้วแต่จังหวะนรกไง มาออกช่วงมีเรื่องพอดี กับข่าวที่ออกมายืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สาม ที่ทะเลาะบ่อย คือ เรื่องผมไปเที่ยวกับเพื่อนตอนกลางคืน เมื่อคืนผมเพิ่งคุยกับเดียร์อยู่เลย เขาช็อกมาก ที่เขาโพสต์เพราะคนถามบ่อยเลยอยากอธิบายแต่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่

นิกกี้ ณฉัตร เดียร์ เปิดวาร์ป เลิกแฟน

นิกกี้ ณฉัตร เดียร์ เปิดวาร์ป เลิกแฟน

                   ส่วนที่ผมโพสต์และลบออกเพราะเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาคอมเมนต์เยอะ แต่สุดท้ายโดนด่าแทนผมเยอะมาก ผมเลยรู้สึกว่าคนอื่นไม่สมควรโดนด่า ผมควรโดนคนเดียว ผมโดนด่าเยอะอยู่แล้ว ก็เสียขวัญประมาณหนึ่ง แต่ไม่เป็นไรเลย มาว่าผมได้ แค่อย่าอันฟอลโลว์ผมก็พอ

นิกกี้ ณฉัตร เดียร์ เปิดวาร์ป เลิกแฟน

                   พร้อมขอโทษที่ทำให้คนมองผมเป็นคนดีและต้องผิดหวัง กับทางครอบครัวเดียร์ผมได้คุยกับแม่เดียร์บ่อย เดียร์ร้องไห้ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต ผมก็บอกไม่เป็นไร สถานะตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าเลิกกันยัง เดียร์บอกเลิก แต่ผมไม่รู้ว่าเลิกจริงไหม เพราะเรางอนกันบ่อย แต่ครั้งนี้ถ้าเขายังไม่หายงอน ผมก็จะง้อ เพราะผมรักเขา อยากจะขอโทษคุณพ่อคุณแม่เดียร์ที่ทำให้มีปัญหาหรือผิดหวัง แต่กับเดียร์ผมยังรักเหมือนเดิม วันหลังต้องใจเย็นๆ นะเดียร์ ผมบอกแฟนผมตลอดว่าขอไปเจอเพื่อนบ้างได้ไหม แต่ผู้หญิงคงไม่ชอบให้แฟนกินเหล้า ผมคงบอกว่าจะทำตัวเองให้ดีขึ้น หากเลิกเลยคงไม่ได้ แต่จะเบาๆ ลง

นิกกี้ ณฉัตร เดียร์ เปิดวาร์ป เลิกแฟน

                   สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ผมกับแฟนผมงอนกัน แฟนผมไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เรื่องเป็นแบบนี้ แต่ทั้งหมดคนที่ผิดเลยคือผมคนเดียว แฟนผมไม่ผิดเลย

นิกกี้ ณฉัตร เดียร์ เปิดวาร์ป เลิกแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิกกี้ ณฉัตร” ส่งทนายความลุยดำเนินคดี หลังถูกตัดต่อคลิปแอบอ้างเล่นพนันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์

“นิกกี้” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาซุ่มปลูกต้นรักกับสาวคนนี้ ตอบแล้วคบกันจริงมั้ย?

จัดไปอย่าให้เสีย! “นิกกี้” เปย์หนักซื้อทองรับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่ยังไม่คลอด

“P-HOT” เมา หาย จนได้เพลง!! “นิกกี้” ไม่รอช้าคว้าแขนเปิดใจสาเหตุการหายตัวจนติดต่อไม่ได้

“นิกกี้” เปิดใจรู้เรื่อง “เบสท์-แพทริค” ทุกอย่าง แต่พูดไม่ได้

“นิกกี้ - ก้อย” เคลียร์ชัดทุกความรู้สึกหลังเลิกกัน มีสิทธิ์ลุ้นรีเทิร์นไหม?

เปิดโฉมหน้า! คนที่ “นิกกี้ ณฉัตร” สารภาพรัก

Comments