“คุณนก บริพันธ์” บินเชียงใหม่ ค้นหาซูเปอร์นักร้องสายเอ็นเตอร์เทน

“คุณนก บริพันธ์” บินเชียงใหม่ ค้นหาซูเปอร์นักร้องสายเอ็นเตอร์เทน

0

“คุณนก บริพันธ์” บินเชียงใหม่ ค้นหาซูเปอร์นักร้องสายเอ็นเตอร์เทน

         เดินทางมอบความสุขกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "มหกรรมคนสร้างสุข ปีที่ 5" ซึ่งในปีนี้มากับธีมงานสุดพิเศษ “Full of happiness สุขล้นใจ วิถีไทยบ้านเรา” โดยครั้งนี้เดินทางขึ้นเหนือมาพบกับพี่น้องชาวเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 21-22 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ชั้น 1 โซนแกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต บรรยากาศตลอดทั้ง 2 วัน ก็อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานและความรู้ในเรื่องของการประกันภัย อีกทั้งยังมีการแจกของรางวัลมากมายจากบูธผู้สนับสนุนต่างๆ ประเดิมวันแรกด้วยกิจกรรมการประกวดร้องเพลงจากรายการชื่อดังอย่าง “ชุมทางดาวทอง” นำทีมโดย พิธีกรมากความสามารถ “คุณนก บริพันธ์ ชัยภูมิ” โดยได้เผยถึงงานในครั้งนี้ว่า

คุณนก บริพันธ์ มหกรรมคนสร้างสุข ค้นหา นักร้อง

        มหกรรมคนสร้างสุขเดินทางมาถึงเชียงใหม่แล้ว “มหกรรมคนสร้างสุข ปีที่ 5" ซึ่งในปีนี้มากับธีมงานสุดพิเศษ “Full of happiness สุขล้นใจ วิถีไทยบ้านเรา” ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เริ่มต้นวันด้วยมื้อแรกข้าวซอยไก่ ที่นี่บรรยากาศอบอุ่น อาหารอร่อย และพี่น้องที่นี่เรียบร้อยมาก สุภาพ “สวัสดีเจ้า” วันนี้มี “แซ็ค ชุมแพ” และ SY51 (เอสวาย ห้าสิบเอ็ด) ศิลปินท้องถิ่นมารวมตัวกันที่นี่ และมีการเดินสายประกวดนักร้องสายเอ็นเตอร์เทนของช่อง 7HD ด้วย เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตเป็นซูเปอร์นักร้อง ภายในงานมีกิจกรรม แจกของอย่างมากมาย ส่วนพี่น้องที่รอคอยการเดินทางไปเยี่ยมของมหกรรมคนสร้างสุดก็รอติดตาม

คุณนก บริพันธ์ มหกรรมคนสร้างสุข ค้นหา นักร้อง

        สำหรับการประกวดครั้งนี้เป็นซีซั่นใหม่ เป็นนักร้องงานเลี้ยงสายเอ็นเตอร์เทน ผู้ที่มาเข้าประกวดมายืนร้องเฉยๆ ไม่ได้ ต้องมีเอ็นเตอร์เทนสร้างความสุขให้แขกมาร้อง เต้นกับเราด้วย ผู้ที่ชนะงานนี้ไปแข่งต่อที่ช่อง 7HD และไปรวมกับอีกหลายๆ สาขาเพื่อชิงซูเปอร์นักร้องงานเลี้ยง ชิงทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท และรางวัลพิเศษจาก ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ มีสิทธิ์ได้ออกซิงเกิลและโปรโมทให้ 3 เดือนโดยไม่มีสัญญาผูกมัด มีโอกาสได้รับงานจ้างแน่ๆ กรรมการที่เดินทางมาขนมาจากสมาคมลูกทุ่งแห่งประเทศไทย เชื่อว่าวันนี้จะได้สุดยอดสายเหนือไปสู้กับภาคอื่นๆ การเตรียมตัวของผู้เข้าประกวดต้องมีการฝึกฝนให้คนมาร่วมสนุกได้ เอาชนะอาหารที่อยู่ตรงหน้าของแขกให้ได้ เพื่อให้คนมองที่บนเวที ออดิชั่นรอบแรกไปที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ และมีในโซเชียลมีเดีย ต้องรอติดตามกัน

คุณนก บริพันธ์ มหกรรมคนสร้างสุข ค้นหา นักร้อง

          นอกจากนั้นใน “มหกรรมคนสร้างสุข” ครั้งนี้พันธมิตรธุรกิจประกันภัยเดินทางมาให้ความรู้ด้านประกันภัย และจัดกิจกรรมกันอย่างมากมาย ตอนนี้หลายคนตื่นตกใจกับน้ำท่วม ก็อยากจะฝากบอกว่าบ้านเราส่วนใหญ่มักจะซื้อประกันอัคคีภัย ปีหนึ่งก็ราคาถูกมาก อยากจะบอกว่ากรมธรรม์บางบริษัทมีการดูแลซ่อมแซมเกี่ยวกับน้ำท่วมด้วย สามารถเช็กตรวจสอบได้กับ TQM ที่สาขาใกล้บ้านท่าน

คุณนก บริพันธ์ มหกรรมคนสร้างสุข ค้นหา นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

ส.นักร้องลูกทุ่ง ฯ ส.นักเพลงฯ ส.ศิลปินตลกร่วม “เจนภพ” เตรียมเสนอกรมส่งเสริมวัฒนธรรมให้วันที่ 11 พค.เป็นวันลูกทุ่งไทย

ศิลปิน TPOP Tomorrow และ “นก บริพันธ์” ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ของ MBK

“นก บริพันธ์” จัดใหญ่ฟรีคอนเสิร์ตกฐินสามัคคี ศิลปิน.ดารา.ตลก รวมพลังความบันเทิงล้นเวที

“ไข่-มาลีฮวนน่า” นำสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพพบ “อนุทิน”  วอนยกเลิกคำสั่งคสช. ควบคุมสถานบริการ ตั้งแต่ยุคโควิด-19

“นก บริพันธ์” พิธีกรรายการชุมทางดาวทองช่อง 7 สี และ “นวลละออง ดอนเสือ” ร่วมงานเปิด 77 เมนู “รสชาติ...ที่หายไป The Lost Taste” และสัมภาษณ์ “นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม.

“นก บริพันธ์” นายกสมาคมเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทยร่วมงาน 84 ปี “ชาย เมืองสิงห์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments