​​​​​​​“ใบเฟิร์น” แฮปปี้ "ดาราเดลี่" มอบเค้ก HBD ก้อนแรก รับจัดแฟนมีตนำเงินช่วยน้ำท่วม 

​​​​​​​“ใบเฟิร์น” แฮปปี้ "ดาราเดลี่" มอบเค้ก HBD ก้อนแรก รับจัดแฟนมีตนำเงินช่วยน้ำท่วม 

0

“ใบเฟิร์น” แฮปปี้ "ดาราเดลี่" มอบเค้ก HBD ก้อนแรก รับจัดแฟนมีตนำเงินช่วยน้ำท่วม 

 

             แฮปปี้ไม่น้อยหลังจากทาง "ดาราเดลี่" ได้ทำการมอบเค้กวันเกิดล่วงหน้าก่อนที่จะถึงวันเกิดจริงในวันที่ 30 กันยายนนี้ เป็นก้อนแรกกลางงานแฟนมีตติ้งที่จัดขึ้นแบบเต็มรูปแบบและจะนำเงินที่ได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายบริจาคช่วยน้ำท่วมทั้งหมดด้วย สำหรับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

ใบเฟิร์น วันเกิด มีตติ้ง บริจาคเงิน น้ำท่วม

อ่านข่าวต่อ

"ใบเฟิร์น" เผยความพร้อมจัดแฟนมีตติ้ง ตอบชัดเล็งลดงานเพื่อพักบ้างไหม

ใบเฟิร์น วันเกิด มีตติ้ง บริจาคเงิน น้ำท่วม

ใบเฟิร์น วันเกิด มีตติ้ง บริจาคเงิน น้ำท่วม

             ก็ขอบคุณทางดาราเดลี่ เป็นเค้กก้อนแรกสำหรับปีนี้ รู้สึกดีใจแฮปปี้มากเห็นแล้วก็ขอบคุณที่ทาง "ดาราเดลี่" เขียนข่าวรวมถึงอัพเดทตนตลอด กับมุมองสื่อในยุคปัจจุบันก็เข้าใจดีทุกอย่าง โดยวันนี้ก็ได้จัดแฟนมีตติ้งรู้สึกตื่นเต้น ที่คิดไว้จะรับสักกี่คนดี เพราะกลัวจะจัดการไม่ไหว เลยรับแค่ 165 คน บัตรก็เต็มเร็วมาก ตอนแรกก็คิดจะมีคนมาไหม แต่สรุปบัตรเต็มภายใน 2-3 วัน ก็ชื่นใจเป็นครั้งแรกที่จัดเองและได้มีการทำเสื้อและหมวกด้วยที่ทำเพราะเริ่มจากอะไรที่ตัวเองชอบ ก็คิดว่าแฟนคลับคงชอบและสามารถใช้ได้เรื่อยๆ ซึ่งก็ได้ทำเองออกแบบเองรวมถึงงานที่จัดในวันนี้ก็ได้หาโลเกชั่นจัดงานเองทุกอย่างที่ทุ่มเท อยากขอบคุณแฟนคลับเพราะทุกอย่างที่ผ่านมาเหมือนเขาทำให้เวลาเชิญไปงานแฟนมีตติ้งแต่ปีนี้รู้สึกได้รับอะไรจากพวกเขาเยอะมาก เลยอยากจัดเพื่อเป็นการขอบคุณกลับ ส่วนปีนี้อายุก็ 27 ปีแล้วก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เข้าใจชีวิตมีความทุกข์น้อยลงมีความสุขมากขึ้นงานในวงการบันเทิงที่มีเข้ามาทำแล้วแฮปปี้มากขอพัฒนาตัวเองอยากเป็นนักแสดงที่ดีและเก่งขึ้นอีก 

ใบเฟิร์น วันเกิด มีตติ้ง บริจาคเงิน น้ำท่วม

ใบเฟิร์น วันเกิด มีตติ้ง บริจาคเงิน น้ำท่วม

             ด้านของขวัญชิ้นพิเศษที่จะให้ตัวเองก็ไม่มี แค่วันนี้มีคนมาก็ดีใจแล้วและไม่มีของที่อยากได้แต่มีอยากไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว แพลนไว้เดือนตุลาคมนี้ โดยปีที่แล้วตนทำงานเยอะ ถ้าเกิดช่วงปลายปี้มีเวลาว่างก็อยากไปพักผ่อนกับคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้วและมีแพลนไปประเทศอังกฤษ แต่ไม่ได้มีแบบแน่นอนว่าจะไปไหนไปทำอะไร จะไปนอนพักผ่อนชิลๆ ก็จะไปทั้งหมด 10 กว่าวัน ทั้งนี้ได้เผยว่ารายได้ที่จัดงานแฟนมีตติ้งโดยไม่หักค่าใช้จ่ายที่ได้ทำบุญกับแฟนคลับจะนำไปช่วยน้ำท่วมกับทาง "พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ซึ่งปีนี้ตนยังไม่ได้ลงไปพื้นที่ มีแต่ปีก่อนหน้านี้ที่เคยท่วมได้มีโอกาสลงไปซึ่งภาพที่เห็นมีคนไปช่วยเยอะรู้สึกชื่นใจ รู้สึกสิ่งที่คนไทยมีคือกำลังใจและไม่ทิ้งกันสิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือขอเป็นส่วนเล็กๆ ที่ทำอะไรได้ก็ยินดีที่เห็นดาราศิลปินลงไปก็เป็นการสร้างกำลังใจและร่วมมือร่วมใจกันด้วยรวมถึงเป็นกระบอกเสียงถ้ามีโอกาสตนก็ยินดี ลงพื้นที่

ใบเฟิร์น วันเกิด มีตติ้ง บริจาคเงิน น้ำท่วม

             พร้อมทิ้งท้ายเรื่องหัวใจก็ยังโสดมาก รับมีคนเข้ามาบ้างแต่ไม่ได้มีจังหวะจะคุยกับใครเป็นพิเศษและไม่เคยมีหมอดูมาทักว่าดวงการงานรุ่งแล้วความรักจะไม่รุ่ง ส่วนตัวอยากมีคนคุยและหากมีคิดว่าทั้งเรื่องการงานและความรักก็น่าจะไปด้วยกันได้ถ้าจัดการให้ดี

ใบเฟิร์น วันเกิด มีตติ้ง บริจาคเงิน น้ำท่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments