"ทศพล หิมพานต์" เผยเจ้าภาพจองคิวจ้างทำขวัญนาคนานข้ามปีจริง

"ทศพล หิมพานต์" เผยเจ้าภาพจองคิวจ้างทำขวัญนาคนานข้ามปีจริง

0

"ทศพล หิมพานต์"เผยเจ้าภาพจองคิวจ้างทำขวัญนาคนานข้ามปีจริง

       ต้องจองคิวกันยาวนานข้ามปีหรือมากกว่านั้นเลยทีเดียวจึงจะได้ไปทำขวัญนาคให้สำหรับนักแหล่ที่มีชื่อเสียงเบอร์ต้นๆของประเทศไทยอย่าง "นายสมบูรณ์ จุลมุสิก" หรือที่รู้จักในนาม "ทศพล หิมพานต์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทผลงานให้ฟังว่า 

ทศพล หิมพานต์ จ้างงาน ทำขวัญนาค

        ก็กำลังรวบรวมงานเพลงที่เกี่ยวกับงานบวชอยู่หลังจากไม่ได้ทำมา 3-4 ปีแล้วเดี่ยวจะได้ฟังกันแน่นอนและคงทำเป็นอัลบั้มเลยก็ขอฝากไว้ถ้ามีการวางออกมาจำหน่ายช่วยสนับสนุนกันด้วยโดยความคืบหน้าตอนนี้ได้เลือกเพลงได้4-5เพลงแล้วและกำลังเลือกเพลงเก่ามาใส่ด้วยให้ครบ 12 เพลงเพราะจะออกเป็นอัลบั้มไม่ได้ออกเป็นซิงเกิ้ลและเพลงเหล่เกี่ยวกับงานบวชก็ต้องฟังต่อเนื่องและเข้าใจว่าการทำเพลงสมัยนี้มันยากไม่เหมือนสมัยก่อนการรับชมรับฟังก็มีหลากหลายช่องทางแต่ก็ต้องทำเพราะมีแฟนเพลงที่อยากจะฟังอยู่

ทศพล หิมพานต์ จ้างงาน ทำขวัญนาค

           ส่วนการรับงานทำขวัญนาคก็เป็นงานหลักที่ทำอยู่โดยปีหน้ามีจองมาเยอะแล้วฉะนั้นถ้าอยากจะได้ทีมงานของ"ทศพล หิมพานต์"ที่ยังรับทำอยู่โดยตลอดก็ต้องจองข้ามปีนิดนึงเพราะฤกษ์งามยามดีของการบวชส่วนมากจะเป็นวันศุกร์ -เสาร์-อาทิตย์ เลยจะจองไว้ก่อนยิ่งวันเสาร์จะหาวันยากมากต้องจองไว้แต่เนิ่นๆ โดยฤกษ์ต้องเป็นทางเจ้าภาพหาให้ได้ก่อนถ้าได้แล้วจึงจะมาจองไว้และถ้าเกิดต้องการหมอทำขวัญคนไหนไปทำถ้าเขาติดจะไปไม่ได้ก็ต้องให้คนอื่นไปตนก็เหมือนกันถ้าอยากได้ต้องจองซึ่งขอขอบพระคุณมากที่อยากให้ไปทำขวัญนาคกันเยอะอยู่

ทศพล หิมพานต์ จ้างงาน ทำขวัญนาค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments