"วุ้นเส้น" ลั่นมีบ้านอยู่ โต้ชีวิตคู่พังไม่เกี่ยวกับมีลูก

"วุ้นเส้น" ลั่นมีบ้านอยู่ โต้ชีวิตคู่พังไม่เกี่ยวกับมีลูก

0

"วุ้นเส้น" ลั่นมีบ้านอยู่ โต้ชีวิตคู่พังไม่เกี่ยวกับมีลูก

     หลังจากไปออกรายการ “ตีสิบเดย์” เปิดใจชีวิตคู่หลังจากหย่ากับอดีตสามี "ชาคริต แย้มนาม" จนต้องไปเช่าโรงแรมอยู่ พร้อมกันนี้เหตุที่เลิกกันเพราะไม่อยากมีลูกกลัวหุ่นเสีย ไปฟังสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" พูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ 

“วุ้นเส้น” เมินคนมองเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ รับ “ชาคริต” ส่งข้อความอวยพรวันเกิด

       เรื่องที่พูดในรายการว่า หลังจากหย่าสามีมาก็ไม่มีบ้านอยู่ ต้องเช่าโรงแรมอยู่ถึง 2 ปี ทุกวันนี้มีที่อยู่นะ คือวันนั้นที่พูดในรายการยังไม่มีบ้านใช่ไหม จริงๆ คือซื้อไว้นานแล้ว แต่ช่วงนั้นมันคือเมื่อประมาณสองปีที่แล้ว เหมือนเล่าให้ฟังว่าหลังจากที่เพิ่งจบไปแล้วก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ตรงไหนแล้วมันจะสบายใจสุด แล้วเราก็เลยเลือกที่จะไปอยู่ตรงนั้น ซึ่งระหว่างนั้นเราก็หาซื้อคอนโดฯ ใหม่ที่มันพอดีกับเราเท่านั้นเอง แล้วก็เพิ่งได้มาเมื่อประมาณปีที่แล้ว วุ้นเองก็ได้เข้าไปอยู่ประมาณ 6 เดือนแล้ว

ชาคริต แย้มนาม วุ้นเส้น วิริฒิพา บ้าน

       หลายคนตกใจว่าทำไม “วุ้นเส้น” ไม่มีที่อยู่ขนาดนี้เลยเหรอ พูดขำๆ ไม่มีอะไร คือพูดให้แบบไม่อยากให้คนรู้สึกว่าตอนนั้นเราอยู่โรงแรมแล้วมันดูเวอร์หรืออะไร เพราะว่าจริงๆ มันก็เป็นที่ที่เราอยู่แล้วสบายใจ ซึ่งเราก็ได้ค่าเช่าที่สำหรับตัวเราแล้วมันโอเค วุ้นอยู่ตรงนั้นประมาณสองปี ถือว่านานเหมือนกัน แต่ว่าจริงๆ ก็ไม่ได้กะจะอยู่นานขนาดนั้น ตอนแรกตั้งใจอยู่ประมาณสามเดือน แล้วก็คิดว่าจะหาที่อยู่ใหม่ได้ หรือว่าอาจจะกลับไปที่บ้านหรือว่าคอนโดฯ ที่เรามีอยู่แล้ว แต่ว่าความสะดวกสบายความสบายใจตอนนั้นมากกว่าที่เราคิดว่าอยู่ตรงนั้นแล้วดี

ชาคริต แย้มนาม วุ้นเส้น วิริฒิพา บ้าน

      คนก็นึกว่าตกระกำลำบาก ก็แกล้งๆ พูด ชีวิตก็สบายดี ชีวิตดี อย่างที่พูดไปในรายการว่าทุกคนชอบจับตามองว่า เฮ้ย! ทำไมไปอยู่ตรงนั้นนานจัง ทำไมยังไม่เจอบ้าน คือการซื้อคอนโดฯ หรือซื้อบ้านที่เราอยู่แล้วสบายใจจริงๆ มันต้องลงทุนเยอะ เพราะฉะนั้นถ้าเราหาแล้วผ่านๆ โดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ มันก็เสียดายเงิน ถ้าวันหนึ่งเรารู้สึกว่ามันไม่ได้ดีพอ แต่ว่าถ้าของดีก็ต้องรอนานหน่อย ฉะนั้นคอนโดฯ ที่วุ้นได้ตอนนี้คือมันถูกสเปกเรามากๆ เหมือนหาผู้ชายแหละ ทุกอย่างต้องคัด ใช้เวลา แล้วก็ดูว่ามันถูกต้องขนาดไหน ซึ่งคอนโดฯ นี้ได้มาประมาณปีที่แล้ว ก็อยู่แล้วสบายใจมากกว่าที่เก่า

ชาคริต แย้มนาม วุ้นเส้น วิริฒิพา บ้าน

       ครอบครัวได้ชวนกลับไปอยู่บ้านไหม วุ้นเจอคุณพ่อคุณแม่เรื่อยๆ อยู่แล้ว แค่ว่าช่วงแรกๆ มันอาจจะมีความรู้สึกที่แบบเฮ้ย! เราอยู่คนเดียวดีกว่า ไม่อยากให้ท่านเป็นห่วง ถ้าช่วงนั้นอาจจะมีเศร้าอะไรบ้างก็อยากให้คนรอบข้างสบายใจ เราก็เลยเลือกที่จะไปอยู่เงียบๆ คนเดียว

      มีความหลังอะไรหรือเปล่าถึงทำให้เราไม่อยากไปอยู่คอนโดฯ ที่เรามีอยู่แล้ว ไม่ คือต้องอธิบายว่าตรงนั้นที่อยู่มันเคยอยู่ด้วยกัน แล้วเราก็เป็นฝ่ายที่แยกออกมา เขาก็ยังอยู่ที่เดิมของเขา ณ ตอนนั้น แต่เราก็ไม่ได้มาอธิบายรายละเอียดขนาดนั้นเพราะมันผ่านมานานแล้ว วุ้นเลยคิดว่าไม่น่าจะมีใครสนใจ คอนโดฯ นั้นเป็นของเขา วุ้นไปอยู่ก็ตลกนะ เราก็เลยเลือกที่จัดการชีวิตเอง

ชาคริต แย้มนาม วุ้นเส้น วิริฒิพา บ้าน

      หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าสาเหตุที่ทำให้ชีวิตคู่จบลงเป็นเพราะว่าเราไม่อยากมีลูก กลัวหุ่นเสีย นี่จะบอกว่าวุ้นอยากมีลูกตั้งแต่อายุ 30 แล้ว แต่ว่าเราไม่อยากมาพูดอะไรมาก เพราะว่ามันเป็นข่าวทีก็จะไปโยงกันไปมา เลยคิดว่านิ่งๆ ไปดีกว่า ให้คนเขาเดากันไปเองดีกว่าว่าเพราะอะไร จริงๆ ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเดาถูก หรือรู้ว่าตอนนั้นมันเป็นเพราะอะไร แต่ว่าตอนนี้ทุกคนมีชีวิตของตัวเองในแบบที่ดีสำหรับแต่ละคนแล้ว เพราะฉะนั้นอย่างเรื่องมีลูกวุ้นก็อยากมี แต่ว่ามันติดปัญหาทางบางอย่างจริงๆ ซึ่งไม่ได้เป็นฝ่ายวุ้น แล้ววุ้นก็ไม่รู้ว่าจะแก้ยังไง เราก็เคยได้ยินข่าวเมาท์แบบนี้มา ใช่ค่ะ ผู้หญิงคนหนึ่งแต่งงานกับคนคนหนึ่งก็อยากจะทุ่มเททุกอย่างใช่ไหม จริงๆ ไม่อยากจะพูดแล้ว แต่ก็อยากให้คนเข้าใจใหม่ เพราะว่าคนเข้าใจผิดไปเยอะ วุ้นไม่กลัวเลยเพราะผอมเร็วมาก ไม่ได้กลัวเรื่องจะหุ่นเสียแล้วจะอะไร คนคนหนึ่งเกิดมาก็อยากมีลูกมีครอบครัว อยากเป็นแม่ของลูกหรืออะไรอยู่แล้ว แต่แค่ว่าถ้าเวลานั้นมันไม่ได้เหมาะสม แล้วรู้ว่าถ้ามีไปจะมีปัญหา เราก็ตัดปัญหาดีกว่า แต่ไม่ใช่ว่าไม่พยายามนะในตอนนั้น ทุกอย่างก็พยายามแก้ปัญหากันไป แต่ถ้าสุดท้ายมันไม่ได้ก็ต้องเข้าใจว่ามันกำหนดมาแบบนี้

ชาคริต แย้มนาม วุ้นเส้น วิริฒิพา บ้าน

      เลือกที่อยู่ได้แล้วเลือกผู้ชายได้ยัง ยังค่ะ ยังไม่เลือก ปีนี้ก็คงยังไม่มี ยอมรับว่ามีคนเข้ามาบ้าง หลังจากนี้ถ้ามีโอกาสได้แต่งงานใหม่ก็แสดงว่าพร้อมมีลูกแล้ว จริงๆ พร้อมนานแล้ว มันไม่ได้ติดอะไรเลย มันเป็นปัญหาที่แบบไม่รู้จะพูดยังไง แต่แค่ ณ เวลานี้จะบอกว่าอย่าไปเดาว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลย เพราะว่ามันไม่ใช่จริงๆ มันก็เสียเซลฟ์นิดหนึ่งหาว่าเราไม่อยากมีลูกเพราะกลัวหุ่นเสีย มันไม่มีใครในโลกนี้คิดแบบนี้หรอก เขาลดความอ้วนกันเป็นนะ แม่หรือใครก็ตามที่เคยอ้วนก็ผอมได้ วุ้นเข้าใจโลกนี้ดี แต่ไม่รู้ว่าจะออกมาเถียงเพื่ออะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments