ก้าวเต็มกำลังสู่ปีที่ 15 ทิศทางจากทีมผู้บริหาร “ดาราเดลี่”

ก้าวเต็มกำลังสู่ปีที่ 15 ทิศทางจากทีมผู้บริหาร “ดาราเดลี่”

0

ก้าวเต็มกำลังสู่ปีที่ 15 ทิศทางจากทีมผู้บริหาร “ดาราเดลี่”

        เนื่องในวันครบรอบ 14 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 ของ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด ถือฤกษ์ดีเวลา 09.09 น. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสำหรับการทำพิธีสงฆ์ โดยพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) และ พระภาวนารัตนญาณ วิ. (ครูบาอริยชาติ อริยจิตโต) เป็นประธานฝ่ายสงฆ์นํากล่าวบูชาพระพิฆเนศวร เทพยดาฟ้าดิน ก่อนที่ต่อมา “ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานกรรมการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด และ “คุณศุภชัย นิลวรรณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด พร้อมด้วยคณะบริหารและพนักงาน ร่วมพิธีบูชาสมโภชองค์พระพิฆเนศประจำบริษัท พร้อมทำบุญถวายเพลพระสงฆ์ 12 รูป ก่อนจะมีพิธีแถลงข่าวในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน

บวงสรวง ปฎิบัติการรักษ์โลก ครบรอบปีที่15 ดาราเดลี่

        “ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานกรรมการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด เผยเนื่องในโอกาสครบรอบ 14 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 ว่า 15 ปีแล้วที่ทาง “ดาราเดลี่” เราเป็นสื่อในแถวหน้าที่รับใช้ดาราในวงการบันเทิง ด้วย Platform ทั้งในด้านของออนไลน์, ทีวี รวมถึงการยืนหยัดในด้านของหนังสือพิมพ์ อยู่ ซึ่งปีที่ 15 ของเราได้มีการเปลี่ยนแปลง และยังได้ทีมงานผู้บริหารใหม่มาร่วมผลักดันซึ่งถือเป็นคนมีฝีมือ และต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเราเสมอมา เราก็คงจะเดินหน้าต่อไปด้วยการพัฒนาให้มั่นคง และดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน

บวงสรวง ปฎิบัติการรักษ์โลก ครบรอบปีที่15 ดาราเดลี่

         “คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กล่าวเนื่องในโอกาสครบรอบ 14 ปี ก้าวสู่ปีที่ 15 ว่า ก็ขอสวัสดีทุกท่านในฐานะผู้บริหารใหม่ที่ “ดาราเดลี่” เป็นวันแรกที่มาเปิดตัว และเป็นวันดีคือเป็นวันครบรอบเข้าสู่ปีที่ 15 ของสื่อ “ดาราเดลี่” ขอขอบคุณผู้บริหารเก่าและพนักงานของดาราเดลี่ที่ให้การต้อนรับอย่างดี วันนี้ก็มีพันธมิตรมาเยอะแยะมากมาย ทั้งลูกค้าและสื่อมวลชน รวมทั้งดาราศิลปินต่างๆ ก็มาแสดงความยินดีกับทาง “ดาราเดลี่” และกับตัวเองด้วย ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง โดยทาง “ดาราเดลี่” ภายใต้การบริหารของตนคงเน้นพัฒนาคอนเทนต์ข่าวให้เป็นที่ถูกใจของผู้ติดตามข่าว และที่สำคัญ “ดาราเดลี่” คงเป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยสนับสนุนสร้างสรรค์สังคมให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการบันเทิง ถ้าเกิดมีโอกาสที่จะส่งเสริมวงการบันเทิงให้เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น มีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น และขยายโอกาสในการทำธุรกิจมากขึ้น ทาง “ดาราเดลี่” ก็ยินดี

บวงสรวง ปฎิบัติการรักษ์โลก ครบรอบปีที่15 ดาราเดลี่

           “คุณบริพันธ์ ชัยภูมิ” กรรมการบริหาร บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด กล่าวถึงงานวันนี้ว่า สำหรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 เราไม่ได้หยุดยั้งอยู่แค่นี้อย่างแน่นอน เรามีทีมผู้บริหารและ CEO ใหม่ด้วย เพื่อให้ “ดาราเดลี่” ก้าวสู่อันดับหนึ่งของวงการบันเทิงด้วยความเป็นกลาง และมีวิสัยทัศน์ในการสร้างให้วงการบันเทิงได้พบกับโลกที่กว้างกว่าในประเทศ นี่คือสิ่งที่เรามีความหวังว่าจะเกิดขึ้นในปีต่อไป และที่แน่ๆ คือเรามีกิจกรรมเพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการดูแลสิ่งแวดล้อม บ้านเมืองเรา ที่เป็นอยู่มีปัญหาเรื่องของภัยธรรมชาติมากมาย ส่วนหนึ่งเกิดจากสภาวะอากาศ สภาวะโลก “ดาราเดลี่” ที่เป็นแกนกลางของวงการบันเทิงก็จะช่วยกันผลักดันเรื่องนี้ กิจกรรมที่เกิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 15 ของ “ดาราเดลี่” นี้ ต้องกราบขอบพระคุณพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงที่มาร่วมอวยพรกัน มาร่วมงาน และร่วมพิธีสงฆ์ พิธีบวงสรวง โดย “หลวงพี่น้ำฝน” จากวัดไผ่ล้อม และมี “ครูบาอริยชาติ อริยจิตโต” ที่มาร่วม นอกจากนั้นก็มีเรื่องการบริจาคช่วยเหลือพี่น้องจังหวัดอุบลราชธานีที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมด้วย โดยผ่าน “คุณไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” และ “ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์”

บวงสรวง ปฎิบัติการรักษ์โลก ครบรอบปีที่15 ดาราเดลี่

บวงสรวง ปฎิบัติการรักษ์โลก ครบรอบปีที่15 ดาราเดลี่

บวงสรวง ปฎิบัติการรักษ์โลก ครบรอบปีที่15 ดาราเดลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

11 ปีที่มีกัน! “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เซอร์ไพรส์ “เบลล์” ร่ายยาวความในใจสุดซึ้ง

แฟนคลับฉลอง! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ 2 ปีอยู่เคียงข้างกัน

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments