"นน" แจงงานที่จีนถูกดองนาน มีแพลนอยากจัดมีตติ้งทั้งไทยและจีน

"นน" แจงงานที่จีนถูกดองนาน มีแพลนอยากจัดมีตติ้งทั้งไทยและจีน

0

"นน" แจงงานที่จีนถูกดองนาน มีแพลนอยากจัดมีตติ้งทั้งไทยและจีน

        เรียกได้ว่าจะโกอินเตอร์ทั้งทีก็ยังต้องมีเรื่องเข้ามาขวางทางรุ่ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม "นนกุล" หรือ "ชานน สันตินธรกุล" ที่ตอนนี้ก็ดันมีปัญหาเรื่องผลงานที่เจ้าตัวไปแสดงไกลถึงประเทศจีนมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้ออนแอร์สักที งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "นน" เลยให้เจ้าตัวแจงถึงเรื่องนี้

นน ชานน งาน ที่จีน โกอินเตอร์ โดนดอง

         งานที่จีนตอนนี้ก็รอออนแอร์อยู่ ชื่อเรื่องว่า dive แต่ก็ยอมรับว่าหนังเรื่องนี้มีการดอง มันก็เกิดขึ้นจริง แต่เราไปยุ่งอะไรไม่ได้เพราะมันอยู่ในช่วงของกระบวนการตรงนั้นแล้ว เรามีหน้าที่เป็นนักแสดง เราทำได้แค่นี้ ถามว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ จริงๆ หนังอาจจะมีปัญหาในเรื่องของการไม่ผ่านเซนเซอร์ เลยทำให้เกิดการล่าช้าได้ หรืออาจจะกระทบกับชาววายด้วย แต่ความรู้สึกเราก็คิดว่าแค่มีโอกาสได้แสดงงานที่จีนก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากแล้ว ส่วนเรื่องที่ล่าช้าอย่างที่บอก มันเกินความควบคุมของเรา

นน ชานน งาน ที่จีน โกอินเตอร์ โดนดอง

        ส่วนเรื่องโอกาสที่จะโกอินเตอร์ในประเทศจีนก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไร เราก็เรื่อยๆ ภาษาก็ยังไม่เข้าที่เข้าทาง มันด้วยความที่เราก็บินกลับมาไทยด้วย เวลาในการฝึกเลยน้อย แต่ถ้าถึงเวลาถ้าสักวันข้างหน้าเราต้องรับงานกับเอเจนซี่ของประเทศจีนก็มีโอกาสที่จะได้ไปทำงานที่ประเทศจีน แต่ตอนนี้ยังคงเป็นฟรีแลนซ์อยู่ จริงๆ ก็มีผู้ใหญ่มาคุยๆ อยู่บ้าง แต่ยังไม่ตกลงตอนนี้ ผมมองว่าประเทศจีนเป็นประเทศที่ค่อนข้างใหญ่ การที่เราจะเดินรับงานเองเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากเพราะเราไม่รู้อะไรเลย

นน ชานน งาน ที่จีน โกอินเตอร์ โดนดอง

          ถามว่ากลัวไหม ก็กลัว ตอนนี้ก็มีคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็พี่สาว ที่เป็นคนช่วยตัดสินใจ ด้วยคุณพ่อเขาเป็นคนซีเรียสเรื่องเซ็นสัญญา แล้วอย่างที่ผมบอกว่าสุดท้ายมันอยู่ที่ความเชื่อส่วนตัว ถ้ายังเชื่ออยู่ก็จะมีโอกาสเข้ามา แล้วตอนนี้ก็เพิ่งไปร่วมงานมาแค่ 2 งานเอง จะรู้สึกว่ายังไม่มีประสบการณ์ที่มากพอ ตอนนี้ก็มีวางแผนว่าจะจัดมีตติ้งให้กับทางแฟนๆ ชาวไทยและชาวจีน ตอนนี้แฟนๆ ชาวจีนก็มีอยู่จำนวนหนึ่ง แต่ก็ไม่มากนัก

นน ชานน งาน ที่จีน โกอินเตอร์ โดนดอง

          เรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีแฟน เรารู้สึกว่าอย่าเพิ่งเริ่มในสิ่งที่เรารู้อยู่แล้วว่ามันจะไปได้ไม่ยาวดีกว่า สาวจีนไม่โดนใจเหรอ บอกเลยว่าไม่เกี่ยวกับเชื้อชาติ จริงๆ อะไรก็ได้ถ้าเกิดนิสัยเราเข้ากันได้ แต่สเปกแน่นอนยังเหมือนเดิม ก็คือ ยุนอา Girls' Generation

นน ชานน งาน ที่จีน โกอินเตอร์ โดนดอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปี 2566 คนบันเทิงคลั่งรัก.... หวานฉ่ำ

“นนกุล” รับ! คุย “แอฟ” คนเดียว ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ สถานะภรรยาจะติดจรวดแน่นอน

“แอฟ” ตอบแล้ว! สถานะ “นนกุล” หลังคนมองคือตัวจริง

อดีตนักแสดงดัง ควงหวานใจถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำ หลังคุกเข่าขอแต่งงานกลางดิสนีย์แลนด์

“ไบร์ท-นนกุล” ลุยถ่ายซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” พร้อมส่งสัญญาณอีกไม่นานเกินรอ!

รูปคู่มาแล้ว! “แอฟ ทักษอร” อวยพรวันเกิด “นนกุล” ดีต่อใจน่ารักอ่ะ

ทำความรู้จัก “นนกุล” หนุ่มรุ่นน้อง “แอฟ ทักษอร” ใช่คนนี้หรือเปล่าที่ “ชมพู่ อารยา” แซว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments