"กระทิง ขุนณรงค์" รับหัวใจไม่โสด พร้อมเฉลยสาวที่คบอยู่เป็นใคร

"กระทิง ขุนณรงค์" รับหัวใจไม่โสด พร้อมเฉลยสาวที่คบอยู่เป็นใคร

0

"กระทิง ขุนณรงค์" รับหัวใจไม่โสด พร้อมเฉลยสาวที่คบอยู่เป็นใคร

     ทำเอาอกหักกันทั้งประเทศเพราะสถานะหัวใจไม่โสด มีสาวอย่าง "กระปุก พัชรา ทับทอง" ที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่เป็นที่เรียบร้อย แถมระยะเวลาก็หลายปีแล้วด้วย สำหรับนักแสดงหนุ่ม "กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกฟีดแบ็คละคร "ลิขิตแห่งจันทร์" ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดเหตุผล “กระทิง ขุนณรงค์” ทำไมยก “ณเดชน์” เป็นไอดอล

กระทิง ขุนณรงค์ ความรัก แฟน

      กระแสละครดีมาก รู้สึกดีใจที่มีคนมาติดตามให้กำลังใจ รู้สึกสิ่งที่เหนื่อยมามันคุ้ม ทำให้เรามีกำลังใจที่ดีอยากจะทำต่ออีก ทำให้มีไฟ ถือเป็นกำลังใจที่ดีมีคนดูอยู่ บทบู๊หนักมาก เรียกได้ว่าหนักที่สุด แต่เราโชคดีหน่อยยังพอมีดราม่าและฉากกุ๊กกิ๊กอยู่บ้าง ซึ่งการเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับ “น้ำตาล พิจักขณา” ตอนแรกก็ไม่กล้าถึงเนื้อถึงตัว เหมือนเป็นเพื่อน และไม่เคยมีเพื่อนสนิทผู้หญิงที่ถึงตัวกัน ใช้เวลาปรับอยู่นาน พี่เขาก็บอกไม่ต้องเขิน จับตัวได้เลย ก็โอเค และเป็นคนเหนือเหมือนกัน พอได้คุยทำให้สนิทกันเร็ว การถ่ายทำก็ออกมาดี ไม่ต้องเขินอายหรือเกร็ง เวลาเข้าฉากเลิฟซีนก็จะขอโทษพี่เขาก่อน ก็รู้ว่าเป็นงาน เรื่องราวกำลังเข้มข้น มีจุดพลิกของเรื่องหลายตอน รับรองดูแล้วจะเดาทางไม่ออก และจะมีฉากบู๊สวยๆ เยอะ

กระทิง ขุนณรงค์ ความรัก แฟน

กระทิง ขุนณรงค์ ความรัก แฟน

      ส่วนเรื่องหัวใจกับ "กระปุก พัชรา ทับทอง" ก็โอเค เรื่อยๆ ตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน คุยกันมาได้ประมาณ 3-4 ปีแล้ว เจอกันข้างนอก เขาเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รับตรงสเป็ค กับการปรับจูนก็มีคุยกันบ้าง แต่เขาเป็นคนที่สบายๆ ทำให้คุยง่าย บางทีเรารู้สึกยังไงเขาก็เข้าใจ เห็นด้วย หรือคุยแล้วเข้าใจในสิ่งที่ทำอยู่ ก็สบายใจ เราไม่ต้องการคนดีมาก ขอให้เข้ากันได้ก็พอ เรื่องเวลาด้วยความที่เขาทำงานอยู่ในวงการด้วยก็เข้าใจ เขารู้วิธีการทำงาน ไม่มีปัญหาเรื่องนี้ มีเทคแคร์กันบ้าง กับที่ทำสาวอกหักทั้งประเทศ ขำๆ เป็นเรื่องปกติ และจะมีคอมเมนต์ฮาๆ ว่าเสียดายจัง มองเป็นเรื่องตลกไป มองว่าทุกคนที่มีแฟนก็เปิดได้ แฟนคลับไม่ได้ไม่อยากให้มีแฟน มีแต่มาแซวกันมากกว่า กลายเป็นเรื่องตลกในโซเชียล ยิ่งปัจจุบันจะเข้าถึงกันมากขึ้น

กระทิง ขุนณรงค์ ความรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments