“น้อย โพธิ์งาม” หมดห่วง “หญิง รฐา” เตรียมแต่ง “ตุลย์” ไม่นานเกินรอ

“น้อย โพธิ์งาม” หมดห่วง “หญิง รฐา” เตรียมแต่ง “ตุลย์” ไม่นานเกินรอ

0

“น้อย โพธิ์งาม” หมดห่วง “หญิง รฐา” เตรียมแต่ง “ตุลย์” ไม่นานเกินรอ

                    อีกหนึ่งดาวตลกรุ่นใหญ่ที่มีลูกสาวไฉไลไม่เบา สำหรับคุณแม่ “น้อย โพธิ์งาม” แม่ของนักร้องนักแสดงของสาว “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ที่ตอนนี้สร้างผลงานชื่อเสียงโด่งดังไปถึงระดับฮอลลีวู้ด ทำเอาคุณแม่ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว แต่คุณแม่จะแฮปปี้กว่านี้ไหมเอ่ย ถ้าเกิดลูกสาวคนสวยได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากับหนุ่มที่คบหากันอยู่อย่าง “ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” งานนี้มีโอกาสเจอ “แม่น้อย” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้กันสักหน่อย

น้อย โพธิ์งาม หญิง รฐา แต่งงาน ตุลย์

อ่านข่าวต่อ

“หญิง รฐา” ยกหนังเรื่องนี้ เป็นผลงานมาสเตอร์พีซในชีวิต

                    ห่างหายไปจากละครมานานก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะย้อนกลับมาเล่นได้ ปีนี้ก็อายุครบ 65 ปี แล้วด้วย ลูกสาวเราเอง "ญาญ่าหญิง" เขาก็บอกว่าอยากจะให้แม่มาเล่นงานละครแบบนี้ดีกว่ามันสบายกว่าขายของ แล้วจังหวะพอดีว่าเขามีตัวละครที่เหมาะกับเราเราก็เลยรับ 

น้อย โพธิ์งาม หญิง รฐา แต่งงาน ตุลย์

                    ช่วงนี้เราแม่ลูกก็สบายดีอยู่ด้วยกัน แต่เวลาที่ลูกเรามีงานเขาก็จะไปทำงาน มันก็เหมือนกับเป็นเวรกรรม แต่ก่อนเราทิ้งให้เขารอเราจากที่เราไปเล่นตลก แต่ตอนนี้เราต้องมานั่งรอเขาจากที่เขาไปทำงานอัดรายการมา กว่าจะกลับมาก็ตี 1 ตี 2 เวลามันก็เหมือนกัน แต่ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้กว่าเดิมมากมีความสุขที่สุด มีลูกทำให้เรารู้สึกเหมือนถูกรางวัลไม่รู้กี่พันครั้ง พูดถึงความดีที่เขาดีต่อเรา ไม่ใช่ให้กับเราคนเดียวคุณตาคุณยายเขาก็ดูแล ด้วยความที่เขาเป็นคนแบบนี้ ผลดีๆ มันก็จะส่งกับตัวเขาเอง เขาก็จะพูดอยู่ตลอดว่าหญิงเองยังไม่ได้ครึ่งแม่เลย ตอนแม่สาวแม่ลำบากกว่าหญิงเยอะ ในยุคนี้เงินอาจจะหาง่ายกว่าแต่ก่อนนิดหนึ่ง เขาก็พูดว่าในอนาคตถ้าเกิดว่าเขามีลูกเขาจะสามารถเลี้ยงลูกได้ดีเท่าที่เราเลี้ยงเขาหรือเปล่า แล้วก็บอกเขาว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับแม่คนเดียวมันขึ้นอยู่กับตัวลูกด้วย ถ้าเขาเป็นเด็กดีเวลาเขามีลูก ลูกเขาก็จะเป็นเด็กดีเหมือนกัน เขาบอกว่าดูก่อนแล้วกันถ้าพร้อมเมื่อไรก็จะบอก 

น้อย โพธิ์งาม หญิง รฐา แต่งงาน ตุลย์

                    แรกๆ ก็รู้สึกว่าอยากจะให้มีครอบครัวให้จบๆ ไป เพราะเขาเป็นคนทำงาน ตอนนี้ก็มีครบทุกอย่างแล้ว ที่จริงก็ต้องศึกษาดูใจกันยาวมาเท่าไรแล้ว เพราะตอนนี้ก็มีความสุขดีทุกอย่างแล้ว แต่ทีนี้ผู้ชายเขาอยากจะให้เกียรติเรา แต่ถ้าถามเราสำหรับแม่แล้วหญิงเองเขายังไงก็ได้ เขาก็ใกล้จะเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว แต่อย่างที่บอกถ้าเขาพร้อมเมื่อไรเขาก็จะบอกเราเอง แต่ก่อนยอมรับว่ารีบเร่งให้อยากจะให้เขามีครอบครัว แต่ตอนนี้เราหายห่วงแล้วเพราะว่าเขามีความสุข

น้อย โพธิ์งาม หญิง รฐา แต่งงาน ตุลย์

                    ทางฝั่งผู้ชายเขาอยากจะมาพูดกับเราตั้งแต่ตอนแรก แต่ลูกสาวเราเองนี่แหละที่เป็นคนบอกว่าให้ดูๆ กันไปก่อนอีกสักแป๊บดีไหม ตอนนี้งานเขาก็เยอะ ธุรกิจของฝ่ายชายเองก็เยอะ แต่เราไม่ได้คิดอะไรมากแล้ว ตอนนี้คิดแค่ว่าเขาทำยังไงก็ได้ให้ลูกสาวเรามีความสุข อยู่กันแล้วมีความสุข จะใช่หรือไม่ใช่ เราไม่ได้มองว่ามันสำคัญแล้วตรงนี้ แค่เห็นว่าลูกเรามีความสุขเราก็ดีใจแล้ว 

น้อย โพธิ์งาม หญิง รฐา แต่งงาน ตุลย์

                    ถามถึงเรื่องหลานว่าเราอยากจะมีกับเขาบ้างไหม ตอนนี้ก็อายุ 65 ปี แต่ถ้านานไปกว่านี้เราก็ไม่อยากได้แล้ว เพราะว่ามีหญิงแค่นี้เราก็ชื่นใจแล้ว เรื่องเด็กเราไม่ได้คิดอะไรมากแล้วตอนนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าเราเหนื่อยมามากแล้ว เราทำให้ลูกลำบากกับเรามามาก ตอนนี้อยากให้เขายิ้มแบบนี้ไปตลอดพอ เผลอๆ ถ้าเกิดว่าเขาจะแต่งงานกันจริงๆ ไม่ต้องใหญ่โตเอาแบบเรียบง่ายไปเลย แต่ด้วยความที่เป็น “หญิง รฐา” มันจะไม่แต่งใหญ่โตก็ไม่ได้เขาก็พูดอยู่ เพราะเขาก็เคยทำปริญญาให้เราหลายใบแล้วครั้งนี้เขาก็อยากจะทำปริญญาชีวิตให้เราด้วย แต่เราก็แล้วแต่เขาใช่ก็ใช่ไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร ถ้าพูดแล้วรักกันมามากขนาดนี้มันก็เหมือนกับเป็นการแต่งงานไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะว่าคนเขารักกัน ถามว่าถ้าหญิงอยู่กับคนนี้เราหายห่วงไหม ก็ตอบได้เลยว่าใช่เลย หายห่วงมาก เพราะเขาก็เป็นคนที่โอเค

น้อย โพธิ์งาม หญิง รฐา แต่งงาน ตุลย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments