จิ้นหนัก! “เมฆ” เผยสถานะ “วันเดอร์เฟรม” เรียกแฟนได้หรือยัง?

จิ้นหนัก! “เมฆ” เผยสถานะ “วันเดอร์เฟรม” เรียกแฟนได้หรือยัง?

0

จิ้นหนัก! “เมฆ” เผยสถานะ “วันเดอร์เฟรม” เรียกแฟนได้หรือยัง?

                     งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะถือเป็นการคอนเฟิร์มสถานะหัวใจอย่างเป็นทางการของทั้งคู่กันหรือเปล่า สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” และแร็ปเปอร์สาว “เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น” หรือ “วันเดอร์เฟรม” เพราะล่าสุดฝ่ายชายได้มีการโพสต์ภาพถ่ายคู่กัน ทำเอาคนโสดต้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว งานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เลยต้องขอถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย พร้อมถามถึงความรู้สึกหลังสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ

กอดนี้อบอุ่น “เมฆ-วันเดอร์เฟรม”

วันเดอร์เฟรม เมฆ แฟน คบ สถานะ ความสัมพันธ์

                     สำหรับตอนนี้ในครอบครัวทุกคนโอเคขึ้น ทั้งคุณแม่ ทั้งผม และน้องสาว อาจจะมี "มุก" ที่ยังทำใจไม่ได้อยู่บ้าง มันก็เหมือนกับว่าเรากลายเป็นเสาหลักของที่บ้านไปเลย แต่ก็เรียกได้ว่าเราก็ประคับประคองกันไปเพราะว่าเราเหลือกันอยู่ 3 คน จะบอกว่าเราเป็นเสาหลักเพื่อดูแลอีก 2 คนอย่างเดียวเลยก็ไม่ใช่ แล้วหลังจากการที่คุณพ่อเสียไปเราทุกคนก็เห็นความสำคัญของการอยู่ร่วมกันมากยิ่งขึ้น จริงๆ พ่อก็ไม่เป็นคนที่ชอบฝากฝังด้วย แต่เขาก็พูดอยู่นานมากแล้วว่าถ้าเกิดเขาตายไปก็ดูแลน้องสาวด้วย ตอนนี้ก็ยังไม่เชื่อเลยด้วยซ้ำว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้น อีกอย่าง พ่อเขาก็ไม่อยากพูดด้วยเพราะเขาไม่อยากทำให้เรารู้สึกกังวล แต่เราก็เป็นกำลังใจหลักที่สามารถฟื้นฟูความรู้สึกได้เร็วที่สุด เพราะผมกับแม่ก็ต้องทำใจให้ได้เร็ว ด้วยความที่แม่เขาต้องดู ด้วยเอกสารของพ่อ ทำให้แม่ไม่ค่อยมีเวลาคิดอะไรมากมาย ส่วนตัวผมเองผมเข้าใจเรื่องของการใช้ชีวิตซะมากกว่าว่าคนเราก็ต้องตาย

เมฆ มุก สูญเสีย คุณพ่อ เสียชีวิต เศร้า

เมฆ มุก สูญเสีย คุณพ่อ เสียชีวิต เศร้า

วันเดอร์เฟรม เมฆ แฟน คบ สถานะ ความสัมพันธ์

วันเดอร์เฟรม เมฆ แฟน คบ สถานะ ความสัมพันธ์

                     ส่วนเรื่องของ "วันเดอร์เฟรม" เราเป็นเพื่อนกัน ที่ลงรูปวันนั้นความจริงแล้วก็มี 2 รูป รูปแรกเป็นรูปที่เรา Happy Birthday เขา ส่วนอีกรูปมันเหมือนเป็นภาพประกอบจากทีวีที่มันเหลือมา คือว่าไม่ได้ใช้อยู่แล้ว แล้วผมก็รู้สึกว่ามันน่ารักดีก็เลยเอามาลง เลยกลายเป็นรูปคู่รูปแรกที่หลายๆ คนเขาเชียร์ จริงๆ เราก็มีการถ่ายรูปคู่กันบ้างอยู่แล้ว แต่รอบนี้อาจจะดูหวานหน่อยเพราะว่าเรากอดกัน แต่อย่างที่บอกว่าสถานะตอนนี้เป็นเพื่อนกัน จะเรียกว่าศึกษาดูใจก็ไม่ได้เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันมานานมาก เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็คุยกันมากขึ้น เจอกันมากขึ้น ปรึกษากันมากขึ้น แล้วเขาเองก็เป็นคนที่มีความสามารถ ก็มีส่วนคล้ายๆ ตรงสเป็คเราอยู่บ้าง อนาคตเราก็ไม่แน่ใจ รู้ว่าตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน ในอนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต ไว้ผมไปดูหมอดูแล้วหมอดูบอกผมว่าอะไรค่อยว่ากัน

วันเดอร์เฟรม เมฆ แฟน คบ สถานะ ความสัมพันธ์

วันเดอร์เฟรม เมฆ แฟน คบ สถานะ ความสัมพันธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย “วันเดอร์เฟรม” ถูกคนดูแห่ฉีดน้ำขึ้นเวที จนไมค์พัง!!

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

โสดมา 8 ปี! ล่าสุดพระเอกหนุ่ม โผล่รายการหาคู่

บันเทิงไดอารี่! “วันเดอร์เฟรม” ย้อนวันวานกับความรู้สึกที่เคยเกลียดตัวเอง ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจ

“วันเดอร์เฟรม” อัปเดตสภาพจิตใจ หลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่น

“วันเดอร์เฟรม” หลั่งน้ำตาตอบคอมเมนต์แรงเรื่องรูปร่าง ทำไมต้องบูลลี่ขนาดนี้!?

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

Comments