"โดนัท" ได้ฤกษ์แต่ง 9 พ.ย. จัดเรียบง่าย มีบินไปเรียนการแสดงเพิ่ม

"โดนัท" ได้ฤกษ์แต่ง 9 พ.ย. จัดเรียบง่าย มีบินไปเรียนการแสดงเพิ่ม

0

"โดนัท" ได้ฤกษ์แต่ง 9 พ.ย. จัดเรียบง่าย มีบินไปเรียนการแสดงเพิ่ม

                 หลังจากขึ้นแท่นไปเป็นผู้กำกับฯ นักแสดงมากความสามารถ "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ที่ตอนนี้เจ้าตัวไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมเพื่อมาต่อยอดการทำงาน เห็นทำงานเยอะแบบนี้ เจ้าตัวกำลังจะเป็นเจ้าสาวป้ายแดง โดยจะมีพิธีเกิดขึ้นวันที่ 9 พ.ย. ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

โดนัท มนัสนันท์ ไฮโซตาม ความรัก แต่งงาน

                 ล่าสุดไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มอีก คือต้องบอกว่าจริงๆ วางแผนไว้ประมาณปีหนึ่งแล้วค่ะว่าจะกลับมาเรียน ก็ดูว่าจะเรียนที่ไหนดี แล้วพอดีว่าพี่ที่เป็นแอ็คติ้งโค้ชที่เราทำงานด้วยกันบ่อยๆ แนะนำว่าอยากให้ลองเรียนกับอาจารย์คนนี้ ที่แอลเอ ก็เลยตัดสินใจ พอเสร็จละครที่ตัวเองเพิ่งเล่นไปก็แวบไปเล่นหนังมา ก็เลยมีช่วงเวลาว่างก่อนที่จะเปิดละครใหม่ 2 เรื่อง ก็เลยไปเรียนดีกว่า เหมือนไปเติมพลังงานให้กับตัวเอง ไม่ใช่ในแง่ของนักแสดงอย่างเดียวค่ะ เรารู้สึกว่าเวลาเรากำกับ คนเป็นผู้กำกับฯ ต้องเข้าใจด้วยว่าเราจะคุยกับนักแสดงยังไง เพื่อเอาสิ่งที่เราอยากได้ แล้วก็เอาความสามารถของเขาออกมาให้ได้มากที่สุด ก็เลยไปเรียน แฮปปี้มาก ดีใจมาก ที่ตัวเองตัดสินใจไปเรียน แล้วก็ยอมไป ผลลัพธ์ที่ได้พอไปเรียนแล้ว จริงๆ เรื่องการแสดงถ้าพูดแล้วมันก็อาร์ตอะ แต่ละวันเราทำได้ไม่เหมือนกันหรอก แต่ว่ามันเหมือนเราเข้าใจมากขึ้น แล้วการไปเรียนเหมือนไปเจาะเฉพาะด้านเทคนิคมากกว่า เราได้รู้อะไรใหม่ๆ ก็สนุก

โดนัท มนัสนันท์ ไฮโซตาม ความรัก แต่งงาน

                 อาจารย์คนนี้เขาเก่งยังไงเราถึงเลือกไปเรียนกับเขา หลักๆ คือว่าเราเป็นนักแสดง เราก็ต้องหมั่นพัฒนา ฝึกฝนอยู่ตลอด จะเรียนกับใครก็ได้ เหมือนกันหมดแหละ แต่อย่างกับคนนี้ที่เราเลือกไปเรียนด้วยที่ Stella Adler ก็คือเรารู้สึกว่าเราอยากรู้อะไรลึกเข้าไปอีกในเรื่องการแสดง แล้วก็อยากได้เทคนิคใหม่ๆ มาใช้ สนุก ไปเรียนมา 2 อาทิตย์ค่ะ ก็ดีนะ เหมือนได้ไปเที่ยวด้วย ไปเรียนด้วย เพราะว่าทุกวันจะเรียน 3-4 ชั่วโมง ตอนกลางวันก็ได้เจอเพื่อน ได้เที่ยว ไปคนเดียว ก็สนุก

โดนัท มนัสนันท์ ไฮโซตาม ความรัก แต่งงาน

                 ผลงานของเราดีอยู่แล้ว แต่เราก็เลือกที่จะไปหาความรู้เพิ่มในด้านนี้อีก จริงๆ อันนี้ต้องไปถาม “หม่อมน้อย” คือจะบอกว่าเรารู้สึกเสมอค่ะว่าตัวเองยังไม่ได้เก่ง อย่างที่บอกว่าแอ็คติ้งมันยากเหมือนกัน มันแล้วแต่วันจริงๆ เราก็รู้สึกว่ายิ่งเราเรียนมันก็ยิ่งมีประโยชน์กับตัวเรา แล้วก็มีประโยชน์กับงานที่เราทำ มาช่วยเสริมในการเป็นผู้กำกับฯ ด้วยใช่ไหม ก็ทั้ง 2 อย่างค่ะ แล้วก็ช่วยนี้กลับมาเล่นเยอะ เมื่อวานก็เพิ่งอ่านบทไป ของช่องวัน แล้วก็เดี๋ยวจะมีกับช่อง 3 ด้วย PPTV ก็เพิ่งปิด เลยเหมือนว่ามันนานๆ เล่น เราได้เล่นบทที่เราไม่ค่อยเล่น เราก็เหมือนกลับไปเข้าเรียน ก็ดีนะ เหมือนกลับไปเริ่มใหม่ที่ศูนย์ ก็สนุกดี

โดนัท มนัสนันท์ ไฮโซตาม ความรัก แต่งงาน

                 จะมีนำมาถ่ายทอดวิชาไหม เป็นอาจารย์คงไม่น่ามี เพราะเป็นคนดุมาก แต่ว่าจริงๆ แล้วคิดว่าหลักๆ คือผู้กำกับฯ สำคัญ ว่าจะสื่อสารกับนักแสดงยังไง เรารู้สึกว่าอันนี้สำคัญจริงๆ แล้วเราก็อยากเข้าใจ และอยากมีวิธี อย่างช่วงนี้กลับมาเล่นบ่อยๆ ก็สนุก ได้เห็นคนอื่นทำงานก็ตื่นเต้น จะมีกำกับหรือยัง น่าจะปีหน้าค่ะ ก็เนี่ยแหละ มันก็หลายเรื่องพัวพัน ช่วงนี้ก็จะเห็นว่าเล่นไปก่อน

โดนัท มนัสนันท์ ไฮโซตาม ความรัก แต่งงาน

                 แล้วช่วงเวลาไหนจะแต่งงาน ช่วงเวลาเดิมค่ะ ปลายปีนี้จะแต่งแล้ว อีกแป๊บเดียว จริงๆ ก็ค่อยๆ ทำมาเรื่อยๆ ตลอด พฤศจิกายนนี้ได้ฤกษ์แล้ว จะเป็นแบบเรียบง่าย ก็เล็กๆ ค่ะ พรีเวดดิ้ง ยังไม่ได้ถ่าย คือด้วยความตั้งใจของเรา เรารู้สึกว่าเราอยากจะทำแบบง่ายๆ หน่อย ไม่ได้หวือหวา เอาจริงๆ ก็เกรงใจทุกคนด้วย พอจัดงานใหญ่บางทีเราแบบไม่ได้คุยกับทุกคน เราก็เลยอยากทำอะไรเล็กๆ อีกแค่ 2 เดือนจะทันเหรอ เขาก็วางแผนของเขามานาน เพียงแค่ไม่ได้มาเล่าให้ฟังไง ส่วน “คุณตาม” เองก็ไม่ได้ทำอะไรเท่าไร จะโยนไอเดียใหม่ๆ มาให้ตลอดทุกวัน จนเราต้องห้ามว่า เธอคงต้องเอาอันนี้แล้วแหละที่เราเคยคุยกันไว้

โดนัท มนัสนันท์ ไฮโซตาม ความรัก แต่งงาน

                 เตรียมงานไว้หมดแล้ว อีกแป๊บเดียวจะแต่งแล้วอะ เอาจริงๆ นะ ทุกคนยังรู้สึกว่า “โดนัท” ชิวมาก เพราะเดี๋ยวเดือนหน้าก็มีไปทำงานที่ลอนดอน แล้วกลับมาก็มีเวลาแป๊บเดียว คือความที่เราจัดงานแบบเล็กๆ เราก็จะค่อยๆ ทำ อาจจะขอโทษที่ไม่ได้เชิญ เพราะร้านมันเป็นสถานที่ที่เล็กมาก แต่ “โดนัท” จะส่งข่าวให้ตลอดเวลา

โดนัท มนัสนันท์ ไฮโซตาม ความรัก แต่งงาน

                 งานเล็กๆ เชิญแขกจำนวนน้อย ประมาณ 100 คน ใช่ แค่นั้นเอง อย่างตอนเช้าก็จะเป็นงานครอบครัวอย่างเดียวเลยค่ะ ตอนเย็นเป็นกินเลี้ยงเล็กๆ พิธีมีความผสมผสานระหว่างความเป็นไทย และด้วยความที่เราสองคนเป็นคนง่ายๆ กันมากๆ ก็อยากจะไหว้ผู้ใหญ่ อันนี้คือความตั้งใจหลัก ส่วนอีกอันเราก็อยากจะเจอเพื่อน ตอนแรกจะไม่มีพิธีตอนกลางคืน แต่เพื่อนก็บอก ไม่ได้ ก็เลยออกมาแนวกินข้าวกับเพื่อน ทำอะไรร่วมกันกับครอบครัวค่ะ เป็นพิธีเล็กๆ จัดที่ร้านอาหารค่ะ ทางครอบครัวเขาโอเคใช่ไหม โอเคค่ะ ทุกคนโอเคหมด เขารู้สึกว่าอย่างน้อยก็ให้เราทำอะไรที่เราชอบที่สุดดีกว่า

โดนัท มนัสนันท์ ไฮโซตาม ความรัก แต่งงาน

                 ความพร้อมที่จัดงานตอนนี้ได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว เกือบเสร็จแล้วค่ะ เราไม่ได้พิมพ์การ์ด พิมพ์มาน้อยมากเพราะเราตั้งใจจะลดขยะ จะเป็นอิเล็กทรอนิกส์แทน ส่วนชุดตอนแรกจะใส่ 2 ชุด แต่ด้วยความที่มีความเป็นไทยผสมก็เลยเพิ่งทำเพิ่มชุดหนึ่งที่เป็นชุดผ้าไหม แต่ไม่ได้เป็นชุดไทยนะคะ ก็เรียบร้อย กำลังดำเนินการ แต่ตอนนี้ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้เสร็จแล้ว งงมากทำไมชุดปาร์ตี้เสร็จก่อนคนอื่น

                 ว่าที่เจ้าสาวส่วนใหญ่จะตื่นเต้นพอใกล้วันงาน แต่ดูเหมือนเราไม่ค่อยตื่นเต้นเลย มันก็ตื่นเต้นนะ เพราะเหมือนเราคุยกันว่าจะแต่งงานแล้ว หลายๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไปในระหว่างความเป็นแฟน เราเริ่มรู้สึกว่าเราจะต้องเริ่มใช้ชีวิตด้วยกัน และความที่งานเราเล็กและเรียบง่าย ไม่ใช้ออร์กาไนเซอร์ด้วย มันเลยออกมาเล็กๆ ทำกันเอง แต่เดี๋ยวจะส่งรูปให้นะทุกคน งานเล็กจริงๆ อย่างที่บอก เราอยากคุยกับทุกคน ขอโทษที่ไม่ได้เชิญสื่อนะคะ ขออภัยจริงๆ สถานที่มันเล็กมาก รองรับไม่ได้

โดนัท มนัสนันท์ ไฮโซตาม ความรัก แต่งงาน

                 พิธีเช้าจัดที่ไหน ที่เดียวกันหมดค่ะ ที่กรุงเทพฯ จะไม่บอกวันจริงเหรอ วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ค่ะ ตอนเช้าจะเป็นงานครอบครัวเลย งานเล็กๆ ไม่มีแห่ขันหมากนะคะ เหมือนเป็นงานสู่ขอเล็กๆ ส่วนตอนเย็นก็เป็นเหมือนปาร์ตี้กินข้าวกับเพื่อนๆ ผู้ใหญ่

                 เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องพิธีการอะไรมากมายใช่ไหม จะบอกว่ายังไงดี คือสำหรับเราความรักมันเรียบง่าย มันแค่มีความสุขก็พอแล้ว จะมีน้องเลยไหม ยัง ยังไม่ได้ เพราะรับละครไว้ 2 เรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments