เมื่อ “จั๊ก ชวิน” พูดถึง “แน็ก ชาลี” และ “เจี๊ยบ แฟนฉัน”

เมื่อ “จั๊ก ชวิน” พูดถึง “แน็ก ชาลี” และ “เจี๊ยบ แฟนฉัน”

0

เมื่อ “จั๊ก ชวิน” พูดถึง “แน็ก ชาลี” และ “เจี๊ยบ แฟนฉัน”

         สำหรับ “จั๊ก ชวิน” นักร้อง-นักดนตรี หนึ่งในสมาชิกละมุนแบนด์ ถูกพาดพิงและเอ่ยถึงมากพอควรจากกรณีโพสต์เด่นๆ ฮาๆ ของ “แน็ก ชาลี” เหตุเพราะภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” เป็นภาพยนตร์ที่ทั้งสองได้ร่วมงานกัน โดย “จั๊ก ชวิน” เล่นเป็น “เจี๊ยบ” ตอนโต “แน็ก” เป็น “เจี๊ยบ” ตอนเด็ก และอาจจะมีความทรงจำของตัวละครสองตัวนี้ซุกซ่อนอยู่เล่าขานผ่านกาลเวลา จึงทำให้ “จั๊ก” ยังเป็นที่เอ่ยถึงในคลิปฮาต่างๆ ของ “แน็ก ชาลี” เมื่อเป็นเช่นนี้ เชื่อว่าหลายคนคงอยากได้ยินว่า “จั๊ก ชวิน” พูดถึงเขาอย่างไร

จั๊ก ชวิน แน็ก ชาลี เจี๊ยบ แฟนฉัน

       อยากทราบถึงที่มาของการทำละมุนแบนด์ก่อน ละมุนแบนด์คือการรวมตัวของนักร้องศิลปิน 90 มีผม ปิงปอง ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ทำเพลงแนวประสานเสียง ทำเพลงใหม่ คัฟเวอร์เพลงเก่าบ้าง เพลงใหม่ก็ร้องร่วมกัน พอรวมตัวกันในกลุ่มก็ทำให้เกิดกระแสบ้าง เราทำงานด้วยกันมานาน เราไม่เคยทำเพลงแนวประสานเสียงด้วยกัน รวมตัวเพื่อที่จะทำเพลงแนวนี้เลย สนุกดีเวลาไปโชว์ มีเพลงใหม่ก็ทำให้มีกลุ่มแฟนใหม่เกิดขึ้น คือเดิมมีแฟนเพลงของผม “พี่ปอง” แล้วก็มีแฟนคลับของ “พี่ต้าร์” มารวมกัน แล้วก็มีแฟนเพลงใหม่ๆ เกิดขึ้นนะครับจากการร่วมกลุ่มกันตรงนี้

แน็ก ชาลี สาวแก่ คนคุย

          ซิงเกิลใหม่คืออะไร มีเพลง Pastel เพลงที่ 2 ไอเลิฟยู 3 เพลง รักฉันเถิด “จั๊ก” มองปรากฏการณ์ของวงการเพลงในยุคดิจิตอลอย่างไร คือความเปลี่ยนแปลงทุกวันนี้ มีเทคโนโลยีดีขึ้น มีสื่อเยอะมาก ทำให้เราทำงานกันง่ายขึ้น แต่ก็ทำให้ความประณีตหายไปนะ อยากให้นักดนตรีใหม่มองรุ่นพี่นะครับ พี่ๆ เขาผ่านการทำเพลงอย่างหนักมา แต่น้องๆ ไม่เคยเจอหนัก แค่มีไอโฟน-ไอแพดก็ทำเพลงได้ อยู่ในห้องรวมตัวกันก็ทำเพลงได้ ผมเชื่อว่าเขาจะเรียนรู้เอง ความสำเร็จของนักร้อง-นักดนตรียุคนี้วัดจากอะไร ยอดวิวหรือ ก็ไม่ใช่นะครับ งานคอนเสิร์ตก็ไม่แน่ใจ วัดกันยากนะ รุ่นผมไม่มีวิวเยอะแต่มีงานกันตลอด

          มาเข้าประเด็นของ “แน็ก ชาลี” อยากจะพูดถึงเขาอย่างไรบ้าง กับ “น้องแน็ก ชาลี” เขาเป็นเด็กน่ารักมากนะ ตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ตอนที่ผมร่วมงานกับน้องก็ผ่านมา 10 ปีแล้วนะ เขาเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก พอโตก็จะมีแนวคิดของตัวเอง เขาชัดเจนนะ เด็กๆ เขาชอบธรรมชาติ ดูนก ดูปลา เขาเป็นแบบนี้ไม่เคยเปลี่ยนเลย

แน็ก ชาลี สาวแก่ คนคุย

เรื่องการทำเพลง “แน็ก” เคยมาปรึกษาไหม เรื่องทำเพลงเขาเคยมาปรึกษา ก่อนที่เขาจะปล่อยเพลงเมื่อปีที่แล้วก็โทรมา ผมยุ่งมากๆ ก็ยังไม่ได้ช่วย “แน็ก” แต่เขาไปเจอ “พีท พีระ” ก่อน ก็ได้ “พีท” ช่วยทำเพลงก่อน

           มองเพลง สคูบี้ดู อย่างไร กับเพลง สคูบี้ดู ก็เห็นนะว่ายอดวิวสูงมาก มากกว่าเพลงของผมเสียอีก เขาเคยโทรมาบอกว่าเพลงดีๆ พี่ดูเถอะ ผมก็ไม่ดูกันหรอก แต่ก็แอบขำเหมือนกันว่าคนสมัยนี้ดูอะไรกันก็ไม่รู้

แน็ก ชาลี สาวแก่ คนคุย

           อยากให้เล่าความผูกพันของ “จั๊ก” และตัวละคร “เจี๊ยบ” ในหนัง “แฟนฉัน” กับตัวละคร “เจี๊ยบ” ใน “แฟนฉัน” คือที่มันอยู่ในความทรงจำของหลายคนตลอดเวลา 10 กว่าปี ผมว่าภาพความประทับใจในบท “เจี๊ยบ” มันเตือนใจให้คนนึกถึงเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาแล้วไม่ได้แก้ไข จริงๆ มันอาจจะทำได้ แต่ก็ไม่ได้ทำ พอมีโอกาสก็อยากชดเชยในเรื่องนั้น ในหนัง “แฟนฉัน” ตัวละคร “เจี๊ยบ” ไปตัดหนังยาง “น้อยหน่า” ซึ่ง “เจี๊ยบ” ก็คาใจ แต่ไปขอโทษไม่ทัน พอโตมา รู้ว่ามีโอกาสจะทำเขาก็ขับรถไปงานแต่ง “น้อยหน่า” ก็คลายปม มันโดนใจ เหมือนจะบอกว่าถ้าเราอยากจะกลับไปแก้ไขอะไร จริงๆ ให้ลงมือทำถ้ามีโอกาส
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

“แน็ก” ขำ “กามิน” โบ๊ะบ๊ะจับเป้า ฟุ้ง! รักนี้จริงจัง วอนเอฟซีขออย่าตามถึงบ้าน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments