"ดีเจภูมิ" ยอมรับผิด ถือเป็นบทเรียน หลังโดน 5 ข้อกล่าวหา

"ดีเจภูมิ" ยอมรับผิด ถือเป็นบทเรียน หลังโดน 5 ข้อกล่าวหา

0

"ดีเจภูมิ" ยอมรับผิด ถือเป็นบทเรียน หลังโดน 5 ข้อกล่าวหา

 

       หลังถูกแจ้งจับละเมิด พ.ร.บ.ตกปลาในเขตอุทยานหมู่เกาะชุมพร ซึ่งเป็นพื้นที่หวงห้าม สำหรับ "ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า" ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมยังบอกอีกว่าถือเป็นบทเรียนและต้องระวังอีกเยอะ เจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ดีเจภูมิ” ตกใจ ไม่ทราบตกปลาในเขตอุทยาน

ดีเจภูมิ รับผิด ตกปลา คดี

       โดนคดี 5 ข้อหา ไปรับฟังข้อกล่าวหาที่สน.ชุมพร ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ก็เข้าสู่กระบวนการของกฎหมาย เดี๋ยวจะมีไปพบปะเจ้าหน้าที่ที่สน.ชุมพรปลายเดือนนี้ ตั้งแต่โดนหมายเรียกก็ไปมาครั้งเดียว รับทราบข้อกล่าว มี 5 ข้อ จำไม่ได้ แต่อาญาคือไปทำการประมงในพื้นที่เขตหวงห้าม มันเป็นเขตหวงห้ามจริง ตอนนี้ต้องขึ้นศาล

ดีเจภูมิ รับผิด ตกปลา คดี

      ตอนนี้จิตใจโอเคดี ผมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนที่ชนะคือท้องทะเลไทย ผมได้บทเรียนเยอะมากๆ กลัวและเข็ด แต่ก็ระมัดระวังมากขึ้น คือไกด์ก็โดนคดีแบบผม แต่ทีมผมโดนเหมือนกันหมด คือผมไม่ทราบ ไม่มีความรู้เลย ผมตกปลามา 30 ปีผมก็จ้างไกด์ทั่วโลก ผมไม่ทราบหรืออะไรผมก็คงไม่ได้ถ่ายภาพออกมา คือผมต้องขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจและเชื่อใจเรา คือเราก็เรียนรู้จากสมัยก่อน ทำผิดก็ออกมายอมรับ อย่างรอบนี้ก็ออกมายอมรับผิด ถ้าผิดก็ขอยอมรับผิด เจตนาเราไม่ได้อยากทำผิด

ดีเจภูมิ รับผิด ตกปลา คดี

      ตอนนี้ก็ตกแต่ต่างประเทศ แล้วผมก็ไม่หนักใจกับคดีความแล้วด้วย อะไรที่เกิดขึ้นก็ขอให้เกิดขึ้นตามกระบวนการกฎหมาย ผมยืนยันรับผิดทุกอย่าง ผมไม่มีการติดต่อหรืออะไรยังไงกับผู้ใหญ่เลย ก็มีแต่ทนายที่รู้จักกันมาช่วยดู ผมโดนเรื่องนี้มาหลายครั้ง และบ้านผมก็ไม่มีเส้นสายอะไร คือผมว่าผมผิดเต็มๆ ก็อาจจะหวังว่าศาลจะมองที่เจตนา เดี๋ยวต้องกลับไปดูเทปเพื่อชี้แจง ให้กรมอุทยานตรวจเช็ก อย่างเทปที่โดนก็ออกไปแล้วปีที่แล้ว มีอีก 2-3 เทปที่ยังไม่ได้ออกอากาศ ต้องรอตรวจสอบ ผมก็เน้นเรื่องอนุรักษ์ เน้นเรื่องท่องเที่ยวประเทศไทยอยู่ ถ้าในอนาคตทีมงานผมมีวิธีที่ดีกว่านี้ผมก็อาจจะกลับมาที่ไทย ผมว่าทะเลไทยแฮปปี้สุดแล้ว

ดีเจภูมิ รับผิด ตกปลา คดี

       ผมอยากจะบอกว่าผมยอมรับผิดทุกอย่าง ไม่อยากจะแก้ตัวอะไร ผมก็อยากขอบคุณที่เข้าใจผม ฝากดูรายการผมเผื่อจะทราบเจตนาของผม เป็นบทเรียนที่คุ้มมาก

ดีเจภูมิ รับผิด ตกปลา คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจภูมิ” เคลียร์ดราม่าเลี้ยงสิงโต หงายการ์ดรวยจริงไม่สร้างคอนเทนต์!!!

ไม่ได้มีเจตนา! “ดีเจภูมิ” ขอโทษไม่ทันได้คิดถึงค่าครองชีพ หลังทัวร์ลงเทียบราคาส้มตำ-จิ้มจุ่มของต่างประเทศ

ไม่สนคนนินทา! "ดีเจภูมิ" เมินคำดูถูก-ไม่หล่อไม่มีทางดัง พิสูจน์ตัวเองจนมีวันนี้

ขอโทษครับ! เพื่อนบ้านเขียนจดหมายถึง “ดีเจภูมิ” อย่าสตาร์ทรถยนต์เสียงดังยามวิกาล

“ดีเจภูมิ” ตอบแบบนี้!! หลังเจอถามพี่รวยโดยไม่พึ่งพาทางบ้านจริงมั้ยครับ?

เอากระทะไปเอง?! “ดีเจภูมิ” ขอกินหมูกระทะให้โลกจำ คนสวิตเซอร์แลนด์ต้องหิว

7 ซุปตาร์  christmas calling 

Comments