"อนันดา" ลดงานแสดง ผันตัวไปทำเบื้องหลัง

"อนันดา" ลดงานแสดง ผันตัวไปทำเบื้องหลัง

0

"อนันดา" ลดงานแสดง ผันตัวไปทำเบื้องหลัง

      เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ครบเครื่อง "อนันดา เอเวอริงแฮม" เบื้องหน้านั้นเป็นพระเอกขวัญใจแฟนๆ เบื้องหลังก็มุ่งมั่นเกินร้อย เปิดบริษัทผลิตซีรีส์ที่โดนใจคอละคร ไปฟังหนุ่ม "อนันดา" เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

"อนันดา" เจอบทสุดหินใน "ศรีอโยธยา" เผยการใช้ภาษาในเรื่องค่อนข้างยาก

อนันดา เอเวอริงแฮม งานแสดง เบื้องหลัง

อนันดา เอเวอริงแฮม งานแสดง เบื้องหลัง

      ช่วงนี้เพิ่งปิดเรื่อง “ศรีอโยธยา” ของ “หม่อมน้อย” ไป ตอนนี้ก็มาเปิดเรื่องใหม่ของที่ออฟฟิศ คือ “20 30 40” ก็ที่วางไว้สำหรับปีนี้ก็น่าจะแค่เรื่องนี้แล้วน่าจะพอแล้ว เดี๋ยวเราต้องไปดูแลเรื่องทำบทเรื่องใหม่ รวมถึงโปรดักชั่น “My Sassy Girl” แค่นี้มันก็วุ่นพอแล้ว แล้วก็น่าจะมี “ขุนพันธ์” ปลายปีถึงต้นปีหน้า พอแล้ว เหนื่อยแล้ว สังขารมันรับได้แค่นี้ ที่ตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ คือผมชอบคอนเซ็ปต์นะ ตอนแรกวางไว้ไม่ได้เป็นผม เราคุยกับพี่เจี๊ยบไปเรื่อยๆ เราชอบไอเดียนี้มากที่เราเอา 3 วัย และเป็นเรื่องรักสามเส้าระหว่าง 3 วัยนี้ มันน่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างผมกำลังเข้าสู่วัยที่จะไปถึง 40 อาจจะมีความแก่แดดประมาณหนึ่ง เพราะผมทำงานแต่เด็ก อาจจะพอถ่ายทอดมุมมองนั้นได้ และเราแค่นึกกลับไปตอนที่เคย 20 ตอนเรา 30 แล้วเราแค่รู้สึกว่าทัศนคติของเรามันเปลี่ยนไปเยอะ และถ้าเราเอาทั้งหมดมารวมกันในหนึ่งเรื่องนี้มันจะน่าสนใจมาก

อนันดา เอเวอริงแฮม งานแสดง เบื้องหลัง

      ประสบการณ์ในการทำงานของเรามันเพิ่มพูนขึ้นมายังไง มุมมอง ทัศนคติ ก็พยายามจะเก็บเกี่ยวอยู่เรื่อยๆ พยายามจะมองตัวเองอยู่ทุกปี สิ่งหนึ่งที่ดีกับงานที่โตขึ้นคือเรามีเวลาที่จะหยุดมองตัวเอง ตระหนักถึงว่าเราเป็นคนยังไง ปีนี้เราได้เรียนรู้อะไรบ้างหรือเปล่า ซึ่งในวัยอื่นๆ เรารู้สึกว่าเราขับเคลื่อนด้วยความทะเยอทะยานอย่างเดียว เราก็จะทำๆ ทำให้ได้มากที่สุด เยอะที่สุด และมันอาจจะไม่ได้มีสติพอที่จะคิดว่าเราทำอะไรอยู่ ถึงแม้ว่าทุกวันนี้เราจะรับงานค่อนข้างเยอะ มีหน้าที่ค่อนข้างเยอะ แต่ก็รู้สึกว่าชีวิตสบายกว่าแต่ก่อน แต่ก่อนเราเหมือนเราเดินทางด้วยอารมณ์ของตัวเอง ฉันจะทำอย่างนี้ จะทำอย่างนั้น แล้วมันเหนื่อย แต่พอเรามาทำเรื่องนี้ก็สนุกดี ได้เห็นมุมมองของแต่ละวัย เพราะออมเขาก็อยู่ในวัยประมาณ 30 เราก็ได้เห็นมุมมองของเด็กคนหนึ่ง เราก็จะคอยถามเขาว่าถ้าจะจีบผู้หญิงที่อายุมากกว่าจะทำยังไง เราก็จะมีความจำของเราตอนที่เราวัยรุ่น เราอยากมีแฟนที่อายุมากกว่า เพราะเรารู้สึกว่าผู้หญิงอายุมากกว่ามันเท่ มันมีประสบการณ์อะไรแบบนี้ พอนึกถึงก็เลยถามน้องว่า ถามจริงๆ เลยนะว่าถ้าจะจีบแบบพี่เขาเนี่ยจะจีบยังไง

อนันดา เอเวอริงแฮม งานแสดง เบื้องหลัง

       งานเบื้องหลังก็ลงตัวมากๆ ก็โอเคครับดีทุกอย่าง เรียบร้อยดี เหนื่อยหน่อยแต่ก็โอเคดี ปีนี้ก็หลายเรื่องเลยที่เปิดไป ใช่ อย่างที่อธิบายครับ สิ่งที่คนอาจจะไม่รู้ คือกว่าจะทำเสร็จเรื่องหนึ่งมันใช้เวลาค่อนข้างมาก และผมอยู่ในกระบวนการของบท โปรดักชั่น รวมไปถึงโฮสต์โปรดักชั่น หนึ่งต้องใช้เวลาประมาณเกือบ 10 วัน ตั้งแต่เขียนบท ออกกอง และทำโฮสต์โปรดักชั่น เรื่องหนึ่งก็ประมาณ 200 กว่าวันทำงาน ถ้าทำ 2 เรื่องต่อปีก็เกินจำนวนวันในปีแล้ว ก็เหนื่อยนิดหน่อย

อนันดา เอเวอริงแฮม งานแสดง เบื้องหลัง

       การแสดงมีเข้ามาหาเราเยอะไหม หรือเราปฏิเสธไปเยอะไหม คือมันก็มีส่วนที่ปฏิเสธด้วย ก็ยอมรับว่าไม่ได้เป็นคนที่รับงานเยอะสักเท่าไร เราชอบทำงานทีละเรื่องอยู่แล้ว ไม่ชอบทำงานซ้อน และยอมรับว่าช่วงที่ถ่ายศรีอโยธยาเนี่ยมันใช้สมาธิค่อนข้างสูง แล้วผมไม่ชอบทำงานซ้อน ผมชอบอยู่กับตัวละครหนึ่งจนมันจบสิ้นของมัน แล้วเราค่อยมูฟออนไปเริ่มตัวละครใหม่ ก็ศรีอโยธยาเพิ่งปิดไปไม่นานนี้ ก็วางตัวละครนั้นไว้แล้วมาเริ่มตัวละครใหม่ คือผมดูที่เนื้อหามากกว่า ถ้ามันมีอะไรที่น่าสนใจจริงๆ ก็จะลองเอามาอ่านดู และดูว่าเราจัดการคิวของเราได้หรือเปล่า อย่างตอนนี้ก็มีเรื่องที่น่าสนใจ เป็นบทที่คนคงคาดไม่ถึงก็คุยๆ กันอยู่ เดี๋ยวดูว่าจะรับอีกเรื่องไหม

อนันดา เอเวอริงแฮม งานแสดง เบื้องหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อบ ปองกูล-ดา เอ็นโดฟิน” คว้า “เต้ย-อนันดา” รื้อฟื้นความทรงจำใน “สลักจิต”

แค่โปสเตอร์น่าดูมาก! “XYZ” ซีรีส์ใหม่ กับพบกันครั้งแรกของ “อนันดา” และ “ออม สุชาร์”

เปิดความรู้สึก “มิน พีชญา” หลังประกบ “อนันดา” ครั้งแรกในภาพยนตร์แห่งรอยยิ้ม “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

สิ้นสุดการรอคอย ช่อง 3 ส่ง The Brothers Thailand เขย่าเรทติ้ง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” รับแอบเครียดลุ้นงานชิ้นโบว์แดงบนหน้าจอ

"อนันดา" ลดงานแสดง ผันตัวไปทำเบื้องหลัง

"อนันดา" แฮปปี้คบ "ณัฐ ณิชชา" ลงตัว ยังไม่มีแพลนแต่ง

ดารา สปป.ลาว ฮอตข้ามโขง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments