"แก้ว" รับงานชุกแต่มีเวลาเติมหวาน ให้ "โทนี่" แย้มมีงานละครคู่กัน

"แก้ว" รับงานชุกแต่มีเวลาเติมหวาน ให้ "โทนี่" แย้มมีงานละครคู่กัน

0

"แก้ว" รับงานชุกแต่มีเวลาเติมหวาน ให้ "โทนี่" แย้มมีงานละครคู่กัน

 

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" อย่างล่าสุดก็บวงสรวง "My Sassy Girl: เธอกับฉัน" งานเยอะแบบนี้หวานใจหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" จะว่ายังไงบ้างไปฟังกันเลย

อ่านข่าวต่อ :

ส่องภาพสุดชิคของ “แก้ว จริญญา” ที่เห็นแล้วต้องหลงรัก

แก้ว จริญญา งานรุม โทนี่ ความรัก

      งานชุกมาก ไม่หรอก เหมือนจริงๆ ถ่ายเสร็จแล้วแต่เพิ่งจะได้มาบวงสรวง เราไม่ได้รับละครชนกันหรอก แต่เขาเลื่อนมันเลยชนกัน รู้สึกดีไหมที่ผลงานจะได้ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ก็โอเคนะ เหมือนเราห่างหายจากจอไปสักพักหนึ่งเหมือนกัน เราก็อยากให้ทุกคนได้เห็นผลงานของเราเหมือนกัน เพราะเราก็เต็มที่ คงได้ดูละคร “แก้ว” ต่อกันเรื่อยๆ เลย รับงานเยอะ “โทนี่” ว่าไง ไม่ได้ว่ายังไง ก็ให้ดูแลตัวเองดีๆ คือเราถ่ายเกือบทุกวันจริงๆ แล้วมันก็ค่อนข้างหนัก ถามว่า “แก้ว” เป็นคนแข็งแรงไหม ก็แข็งแรงนะ แต่มันก็มีช่วงป่วยถ้าต้องทำงานติดต่อกันหลายๆ วัน

แก้ว จริญญา งานรุม โทนี่ ความรัก

      มันจะไปเบียดบังเวลาสวีทของคู่เราไหม ไม่เป็นไร ก็ต้องเข้าใจกัน ช่วงที่เขางานเยอะเราก็เข้าใจ ช่วงนี้ “พี่โท” งานก็ค่อนข้างเบาลงค่ะ ได้ทำอะไรของตัวเองมากขึ้น มันก็สลับกันอะ ตอนเราว่างเราก็ได้ปั่นงานของตัวเอง ตอนนี้เขาก็เป็นคนปั่น เหมือนเขาก็ติดเราเหมือนกัน ไม่รู้อะ จริงๆ ก็เจอกันบ่อยเหมือนกัน เพราะด้วยความที่เราทำงานด้วยกันด้วย ทำอะไรด้วยกันเยอะ ก็ต้องเจอกัน ต้องคุยกันเรื่อยๆ

แก้ว จริญญา งานรุม โทนี่ ความรัก

      นับวันออร่าความสวยเรายิ่งเยอะขึ้น เขามีแอบๆ หวงบ้างหรือเปล่า โห ไม่ๆ ไม่หรอก เรารู้กันอยู่แล้วว่าอะไรควร อะไรไม่ควร หรืออะไรที่ต้องทำ ไม่ต้องหวงอะไรเลย เรามีข้อตกลงระหว่างกันและกันไหม ไม่มีเลย แต่อย่างที่บอกค่ะเรารู้ว่าอะไรควรทำ ไม่ควรทำ รู้ว่าถ้าเราทำแบบนี้อีกคนต้องรู้สึกไม่ดีแน่ๆ เราก็จะไม่ทำ

แก้ว จริญญา งานรุม โทนี่ ความรัก

      มีโอกาสจะโคจรมาร่วมงานด้วยกันไหม มีๆ ของแกรมมี่ค่ะ เป็นซีรีส์คอมเมดี้ น่าจะแถลงข่าวเร็วๆ นี้แหละ พอได้เล่นด้วยกันมันก็แปลกนะ เพราะเวลาที่เราถ่ายอะไรที่ซีเรียสกับคนที่สนิทมากๆ มองหน้ากันก็จะมีความขำเล็กๆ อยู่ในใจ ค่อนข้างยากนิดหนึ่ง แต่ก็เป็นอีกเรื่องที่สนุก ก่อนรับงานได้คุยกันก่อนไหมว่าจะต้องมาเล่นด้วยกันนะ คุยๆ เหมือนเขาถามมาหลายรอบมากว่าอยากให้เล่นด้วยกันจริงๆ และเรื่องนั้นหนูต้องใส่วิกผมสั้น เขาก็บอกมันต้องเป็น “แก้ว” นะ หนูก็เลยโอเค ได้ๆ ก็เลยรับค่ะ ตอนนี้เริ่มถ่ายแล้วค่ะ กำลังถ่ายอยู่ ทุกอย่างก็โอเคค่ะ

แก้ว จริญญา งานรุม โทนี่ ความรัก

      แบบนี้จะมีเวลาได้จัดทริปไปเที่ยวไหม มี เราขอกองละครตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่งก็มีโดนด่ามาเหมือนกัน เราก็บอกเดี๋ยวลดให้น้อยลง เดี๋ยวมีไปลาวด้วย และก็ไปไอซ์แลนด์ค่ะ ตอนนี้เราพยายามทำตัวเป็นมินิมอลลิซึ่ม คือการเอาของเก่ามาใช้ ต้องเก็บเงินอะ พยายามเก็บเงินเยอะๆ ให้ได้มากที่สุด คือตอนนี้เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดีเนอะ เราก็พยายามใช้เงินให้น้อยที่สุด เอาของเก่ามาใช้ เราอยากให้มันเป็นคาแรกเตอร์อยู่แล้ว ก็คงใส่ชุดเดิม

แก้ว จริญญา งานรุม โทนี่ ความรัก

      คนส่วนใหญ่มองว่าเราเป็นคู่สายแฟชั่นไปแล้ว จริงๆ หนูไม่ได้มีความรู้เรื่องแฟชั่นอะไรขนาดนั้น เราก็เกาะๆ เขาแหละ เหมือนเขาเก่งด้านนี้เราก็เอาความรู้เขามา ไม่กดดันใช่ไหมที่เวลาคู่เราไปเที่ยวคนจะคาดหวังเรื่องชุดต้องปัง อย่าไปคาดหวังมากเนอะ เพราะตอนนี้ก็เริ่มจะไม่มีเงินช้อปปิ้งแล้ว ตอนนี้ต้องทำงานก่อน

แก้ว จริญญา งานรุม โทนี่ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

สวนครัวมีจริง “แก้ว จริญญา” เก็บหัวไชเท้ามาดองทานในบ้าน

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

“แก้ว” ตอบปมพี่สาว “โอบ” โพสต์เดือด ด้าน “โทนี่” ฟุ้งครบรอบแต่งงาน 3 ปี หวานจนเลี่ยน 

“แก้ว จริญญา” ปล่อยวาง ถูกผู้รับเหมาโกงเงินไปเกือบ 7 หลัก บอกดำเนินทางกฎหมายแต่ก็ไม่เป็นผล

ปล่อยใจจอยสุด “เมญ่า” งานแต่งฮา “แก้ว จริญญา” พร้อมสร้างตำนาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments