"เนสท์ นิศาชล" เล็งเอาผิดเข้าแจ้งความมือดีป่วนไอจี

"เนสท์ นิศาชล" เล็งเอาผิดเข้าแจ้งความมือดีป่วนไอจี

0

"เนสท์ นิศาชล" เล็งเอาผิดเข้าแจ้งความมือดีป่วนไอจี

              เตรียมรวบรวมข้อมูลเพื่อเข้าแจ้งความเอาผิดกรณีมีมือดีป่วนไอจีทำให้ส่งผลกระทบกับตัวเองอยู่ไม่น้อย สำหรับ "เนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า 

เนสท์ นิศาชล โรคจิต ป่วน ig

อ่านข่าวต่อ

“เนสท์ นิศาชล” สุดทน! โรคจิตป่วนไอจีไม่เลิก

              ตอนนี้ก็ยังมีอยู่ ขนาดโพสต์ว่าเขากำลังป่วนลงไอจีให้คนอื่นได้เห็นด้วยคิดว่าจะเบาลงและหยุด แต่กลับทำมากกว่าเดิม เหมือนท้าทาย ก็จะคอมเมนต์รัว ตามไปในไอจีคนอื่นที่ตนไปคอมเมนต์ด้วยก็ถือว่าหนักและมีคำพูดที่ไม่สุภาพกับคนอื่นด้วย อย่างมีการแสดงความเป็นเจ้าของ จะมีรุ่นพี่ที่เป็นนักแสดงผู้ชายมาคอมเมนต์เขาก็จะเข้าไปตอบว่าอย่ามายุ่งกับผู้หญิงของเขาด้วยคำที่ไม่เพราะ และทางพี่เขาไม่ทราบ บางทีก็ตอบกลับ ส่วนตัวทำให้เสียสุขภาพจิตและรู้สึกเกรงใจคนที่มาคอมเมนต์หรือแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์รูปที่ลง แต่กลับต้องมาเห็นข้อความแบบนี้

เนสท์ นิศาชล โรคจิต ป่วน ig

เนสท์ นิศาชล โรคจิต ป่วน ig

              ส่วนการจัดการกำลังจะไปแจ้งความตอนนี้รวบรวมหลักฐานแคปทุกข้อความและรูปภาพที่เขาตัดต่อจริงๆ ปล่อยมา 1-2 เดือนแล้ว มีหลายคนบอกทำไมไม่ไปตั้งแต่โดนเดือนแรก แต่รู้สึกว่าการที่ได้โพสต์บอกไปคิดว่าเขาจะเข้าใจแต่กลับไม่ก็ศึกษาข้อมูลว่าจะไปแจ้งความที่ไหนมีพี่ๆ หลายคนบอกข้อมูลถ้าไม่หยุดก็จะเอาเรื่องแต่ดูแล้วเขาไม่มีท่าที่จะหยุดรับเหนื่อยที่จะบล็อคและรีพอร์ต พอบล็อคทำเขาก็สร้างแอคเคาท์ใหม่มาเร็วมาก 

เนสท์ นิศาชล โรคจิต ป่วน ig

              ถามว่ามีแอบคิดไหมคนที่ทำเป็นใคร ก็เขามาคอมเมนต์เป็นภาษาอังกฤษแต่ข้อความตนได้ถามพี่ที่เก่งอังกฤษเขาบอกว่าน่าจะเป็นคนไทยไม่ใช่ต่างชาติ คาดเป็นคนที่ก่อกวนตนเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ส่วนผลกระทบตั้งแต่โพสต์ไปอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าถ้าเจอคอมเมนท์นี้เขาเป็นคนที่ไม่ประสงค์ดีตอนแรกจะไม่โพสต์แต่หลายคนบอกว่าเขาไปคอมเมนต์พี่หลายคนเลยเอาไอจีเป็นสื่อกลางว่าถ้าเจอข้อความแบบนี้ไม่ต้องไปตอบโต้เพราะเขาอาจจะไม่ใช่คนปกติ ซึ่งบางครั้งก็ไม่ดีเวลาที่ตนโพสต์รูปให้ลูกค้าหรือกับผู้ใหญ่แต่มีคอมเมนต์เข้ามาใต้รูปถ้าผู้ใหญ่มาเห็นก็ไม่ดีโดยส่วนตัวทนมากแล้วก็ขอดำเนินคดีอยากรู้ทำเพื่ออะไร ทั้งนี้หากเขามาขอโทษก็โอเคเพราะที่โพสต์ไปเพื่อให้เขาหยุดหรือถ้าเขารู้ตัวว่าจะแจ้งความและมาขอโทษจะไม่ทำอีกขอแค่อย่ามากวนแค่นั้นเองใจจริงไม่อยากจะให้ต้องถึงการแจ้งความใหญ่โตแต่ถ้าถึงที่สุดก็ต้องทำ

เนสท์ นิศาชล โรคจิต ป่วน ig

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments