​​​​​​​“มิเชล” รับผันตัวเป็นอิสระทุ่มทำธุรกิจ แฮปปี้คบแฟนหนุ่มนอกวงการ

​​​​​​​“มิเชล” รับผันตัวเป็นอิสระทุ่มทำธุรกิจ แฮปปี้คบแฟนหนุ่มนอกวงการ

0

“มิเชล” รับผันตัวเป็นอิสระทุ่มทำธุรกิจ แฮปปี้คบแฟนหนุ่มนอกวงการ

               หายหน้าหายตาไปนานคราวนี้กลับมารับบทบาทเป็นนางเอกอีกครั้งให้แฟนๆ ได้ชมกันสำหรับนางเอกสาว “มิเชล เบอร์แมน" ที่ตอนนี้ถึงจะเป็นนักแสดงอิสระแล้วแต่ยังคงทำธุรกิจส่วนตัวกับแฟนนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี งานนี้มีโอกาสเจอตัว “มิเชล” เลยคว้าตัวมาอัพเดทถึงชีวิตตอนนี้กันสักนิด ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

มิเชล งาน อิสระ แฟน ความรัก หนุ่มนอกวงการ

อ่านข่าวต่อ

เปิดกรุแฟชั่นสายหวานสไตล์ “มิเชล เบอร์แมน”

               สำหรับตอนนี้ก็มีถ่ายละครเรื่องหลงเงาทาง PPTV แล้วก็เล่นเป็นดารารับเชิญในละครด้วยชื่อเรื่องว่าดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ทางช่อง 3 งานละครตอนนี้ก็พอมีอยู่บ้างแต่ส่วนใหญ่จะเป็นเน้นด้านงานธุรกิจซะมากกว่า ตอนนี้เราก็เป็นนักแสดงอิสระได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ถามว่าชีวิตเปลี่ยนไปไหมก็เปลี่ยน เพราะตอนแรกเราเป็นดาราที่มีต้นสังกัดมันก็จะมีข้อบังคับของทางต้นสังกัดอยู่แล้ว แต่พอเวลาเป็นลักษณะอิสระเราสามารถจัดการตัวเองได้มากขึ้น เรื่องรับงานก็ได้หรือไม่อยากจะรับงานนี้ก็เลือกได้ อีกอย่างที่ออกมาเป็นนักแสดงอิสระเพราะว่าเรากำลังทำธุรกิจอยู่ด้วย บางทีก็เกรงใจว่าเราจะต้องเข้าออฟฟิศก่อนแล้วถึงจะไปทำงานของตัวเองได้

มิเชล งาน อิสระ แฟน ความรัก หนุ่มนอกวงการ 

               ส่วนด้านธุรกิจตอนนี้พูดได้เลยว่ามีธุรกิจก็เหมือนมีลูก ตอนนี้เปิดร้านเครื่องสําอางแบรนด์ไทยร้านอยู่ที่สยามสแควร์ แล้วก็แฟชั่นไอซ์แลนด์ตอนนี้ก็กำลังจะขยายสาขาเพิ่ม ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตและก็ที่เอเชียทีค เป็นการที่เราเอาเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่คัดสรรมารวมกัน ช่วงนี้อย่างที่บอกพอจะขยายสาขาก็เลยยังยุ่งๆ อยู่

มิเชล งาน อิสระ แฟน ความรัก หนุ่มนอกวงการ

               กับเรื่องของหัวใจตอนนี้ก็อยู่กันเรื่อยๆ อยู่กันเหมือนเป็นเพื่อนไปแล้ว ซึ่งคนที่คบอยู่ก็เป็นคนนอกวงการ คบได้ประมาณ 4-5 ปีแล้ว เราก็ทำงานธุรกิจด้วยกันเรียกว่าช่วยกันทำมาหากิน จริงๆ มองว่าธุรกิจของเราที่ทำถ้ามันไม่ทำรายการแล้วก็สามารถทำหน้าที่ของเราได้ดี แล้วข้อดีของการที่มีแฟนที่ทำธุรกิจร่วมกันอย่างเวลาที่เราเครียดเราก็จะมีที่ปรึกษาที่เข้าใจเราในเรื่องของหน้างานและพร้อมที่จะช่วยแก้ไขปัญหากับเราด้วย

มิเชล งาน อิสระ แฟน ความรัก หนุ่มนอกวงการ

               งานละครยอมรับว่าคิดถึงช่วงนี้ก็ถ่ายอยู่แต่ว่าหลายคนเขาไม่รู้ ที่แต่ก่อนเห็นหน้าเราบ่อยๆ เป็นเพราะว่าอัดถ่ายไว้ก่อนล่วงหน้า 7 วัน อีกอย่างด้วยความที่เราเป็นนักแสดงอิสระเดี๋ยวก็ไปช่องโน้นทีช่องนี้ทีคนที่ตามเราก็สับสนได้ ถามต่อว่าทำงานหนักแล้วมีเวลาอยู่กับแฟนไหม จริงๆ ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้หวังอะไรกันมาก เราก็เจอหน้ากันเกือบทุกวันเพราะว่าเราทำงานด้วยกัน แต่ถ้าถามถึงเรื่องแต่งงานก็ยังไม่คิดถึงตอนนั้น เขาอยากจะทำธุรกิจตรงนี้ให้ดีก่อน เรื่องแต่งงานเอาที่เราพร้อมดีกว่า 30 ก็ไม่ติดเลย เพราะการที่จะสร้างครอบครัวมีครอบครัวนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราเลยทีเดียว   

มิเชล งาน อิสระ แฟน ความรัก หนุ่มนอกวงการ

               ส่วนถ้าถามว่ากลัวไหมที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเกี่ยวกับการตรวจเครื่องสำอาง ทางเราก็มีการตรวจสอบอย่างดีรวมไปถึงการตรวจสอบพนักงานบริการของร้านด้วย ห้างหุ้นส่วนที่ทำด้วยกันก็เก่งมาก อย่างที่บอกว่าเวลาเป็นหุ้นส่วนที่ดีชีวิตเราก็จะดีมาก เอาแต่ละคนก็ทำหน้าที่ในส่วนของตนเองได้ดีมากๆอย่างตัวเราเองก็ทำหน้าที่ของการขายและมีการติดต่อแล้วก็ขายสินค้าขยายให้คนรู้ให้รู้จักมากยิ่งขึ้น 

มิเชล เบอร์แมน แฟชั่น สายหวาน สาวหวาน

               แต่ล่าสุดที่มีโอกาสได้เป็นแสดงเป็นนางเอกละครเรื่อง "นายยิ้มมะยมหวาน" จริงไปแล้วพอกลับไปดูตัวเองในนั้นก็เหมือนจะมีบางฉากที่เราอยากจะแสดงให้ดีกว่านี้ คือจริงๆ ถ่ายเสร็จไปนานแล้วแต่เพิ่งจะออนแอร์ให้ได้เห็นกัน โชคดีที่หน้าไม่ค่อยเปลี่ยนมากอาจจะอ้วนขึ้นนิดหน่อย ตอนนี้ใกล้จะจบแล้ว แต่ละคนก็ชมว่าไม่คิดว่าเป็นละครที่ถ่ายมานานแล้ว ถึงแม้ว่าบางครั้งสภาพอากาศตัวอาจจะไม่ทันสมัยปัจจุบันแต่เนื้อหาเชื่อได้ว่าหลังชนยังคงรู้สึกสนุกกับมันอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments