"หญิงลี" ใช้ธรรมชาติบำบัด หลังผ่านเรื่องหนักสุดในชีวิต

"หญิงลี" ใช้ธรรมชาติบำบัด หลังผ่านเรื่องหนักสุดในชีวิต

0

"หญิงลี" ใช้ธรรมชาติบำบัด หลังผ่านเรื่องหนักสุดในชีวิต

       คนเรากว่าจะผ่านเรื่องราวหนักสุดในชีวิตได้ก็เรียกว่าหนักหนาเอาการ อย่างนักร้องสาวลูกทุ่ง "หญิงลี ศรีจุมพล" ที่เจอมรสุมของชีวิตแต่เจ้าตัวก็ผ่านมาได้โดยใช้วิธีธรรมชาติบำบัด จะเป็นยังไงไปฟังเจ้าตัวพูดเลย ว่าแต่กลับมารับเยอะขึ้นนะ

อ่านข่าวต่อ :

"หญิงลี" หายดีแล้ว พร้อมรับงาน ฟุ้งทำบ้านเปิดฟิตเนสหมดไป 2 ล้าน

หญิงลี ศรีจุมพล ป่วย ดราม่า

      กลับมารับงานมากขึ้นก็รู้สึกสบายมาก กลับมาใช้ชีวิตแบบคนปกติแล้ว ปกติปีแรกรับงาน 60 งานเลย บางวันไป 2 งานนะมันบีบหัวใจต้องไปให้ทัน ตอนนี้ก็กลับมารับงานแล้ว กลับมาร้องเพลง ปกติหญิงลีคิดมาก เอาทุกข์ของคนอื่นมาคิด แต่ก็นะมนุษย์ทุกคนมีกรรม เราก็แบกรับของทุกคนไม่ไหว  พอเรามารับงานน้อยชีวิตก็ดีขึ้น ถ้าอยากให้หญิงลีไปขึ้นคอนเสิร์ตเราก็เต็มที่ 

หญิงลี ศรีจุมพล ป่วย ดราม่า

      เห็นหญิงลีออกรายการเหมือนจะเป็นคอมเมนเตเตอร์ อันนั้นหญิงลีเป็นโค้ชคอนเทรนเนอร์น้องๆ ชนะหรือแพ้ให้กรรมการตัดสิน เราเป็นโค้ชคอยสอนน้องๆ ทำยังไงให้ออกทีวีไปหรืออยู่หน้าเวทีให้คนดูรักและแฮปปี้กับเรา อันนั้นคือหัวใจของโชว์ เราไม่เครียดเลยคือเราตั้งใจทำเต็มที่ มีความสุขสนุกสนาน คนที่รับบทหนักคือกรรมการ แต่ปัจจุบันนี้หญิงลีก็ให้กำลังใจน้องๆ ที่เดินมาสายนี้ ก็สู้ เอาหัวใจมาก่อน

หญิงลี ศรีจุมพล ป่วย ดราม่า

      อย่างหลายปีที่ผ่านมาหญิงลีได้ผ่านเรื่องราวที่ไม่ดี มีวิธีการจัดการยังไง คือตอนนั้นมันหนักสุดในชีวิตแล้ว ตอนนี้หญิงไม่กลัวอะไรแล้วหาความสุขเข้าใส่ให้ตัวเอง ความสุขของหญิงลีคือการร้องเพลง เราก็ใช้ธรรมชาติบำบัด การทานอาหาร นอนอิ่มๆ มีเสียงหัวเราะ ด้านคุณแม่ก็แข็งแรงดี ผ่าตัดสมองมา 2 ปีแล้ว ก็ไม่ได้สูญเสียความทรงจำแต่มีภาวะสูญเสียทางจิตใจแบบซึมเซาเหงาๆ ก็ไปหาบ่อย หรือถ้ามีงานแม่ก็มาหา โชคดีที่มีคนมาพักในรีสอร์ทเยอะ คุณแม่ก็มีน้องช่วยดูแล 

หญิงลี ศรีจุมพล ป่วย ดราม่า

       อย่างผลงานต้นปีหน้าก็อาจจะมีอัลบั้มเต็ม ก็จะมาแนวแซบๆ เซ็กซี่ๆ มีท่าเต้นให้เต้นตาม ส่วนเรื่องน้ำท่วมที่บ้านต่างจังหวัดยังไม่มีผลกระทบ แต่มันกระทบที่จิตใจเนอะ ดูข่าวก็ทำไมมันรุนแรง ก็สงสารและเป็นห่วง

หญิงลี ศรีจุมพล ป่วย ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

“หญิงลี” เคลื่อนไหว! คอมเมนต์นักข่าวดัง หลังวิเคราะห์ปมโลก 2 ใบ

“เพชร พุ่มพวง” ยืนยันไม่เกี่ยว หลังถูกโยงเป็นโลกใบที่ 2 ของ “หญิงลี”

“หญิงลี” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นนักร้องสาวโลก 2 ใบ พร้อมเผยเหตุผลที่แท้จริง

มาแล้ว “หญิงลี” เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังถูกโยงเป็นนักร้องโลกสองใบ

แฟนเพลงถึงกับอึ้ง!! หลังเพจดังเฉลยนักร้องโลก 2 ใบ ชัดแบบไม่เดาแล้ว

“หญิงลี” สูญเสียอดีตผู้จัดการกะทันหัน

Comments