หล่อใจบุญ "นาย" ปลื้มจัดนิทรรศการได้เงิน 6 แสน รอมอบให้ ร.ร.ขาดแคลน

หล่อใจบุญ "นาย" ปลื้มจัดนิทรรศการได้เงิน 6 แสน รอมอบให้ ร.ร.ขาดแคลน

0

หล่อใจบุญ "นาย"  ปลื้มจัดนิทรรศการได้เงิน 6 แสน รอมอบให้ ร.ร.ขาดแคลน

     เป็นดาราที่ครบเครื่อง  สำหรับนักแสดงหนุ่ม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่หนังเรื่อง "friend zone" ได้ผลตอบรับดีเกินคาดจากแฟนๆต่างประเทศจนส่งผลให้เจ้าตัวมีโอกาสโกอินเตอร์ที่ประเทศออสเตเลียเลย แต่นอกจากผลงานดีแล้ว หนุ่ม "นาย" ของเรายังทำโครงการดีๆ เพื่อสนับสนุนเด็กๆ ในโรง เรียนที่ขาดแคลนอีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้กันสักหน่อย

นาย ณภัทร หล่อใจบุญ 6 แสน

        ช่วงนี้ก็ยังเดินสายอยู่ที่ต่างประเทศ อย่างล่าสุดก็ไปเจอเป็นแฟนที่เวียดนามในเมืองฮานอยมา แฟนๆก็ให้การต้อนรับดีมาก น่ารักมากๆ น่าจะเกิดจากการที่หนังเรื่องเฟรนด์โซนของผมได้ออนแอร์ในประเทศอาเซียนจะทำให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นแล้วตอนนี้ก็ข้ามฟากไปอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียอีก ก็น่าจะออนแอร์ต่อไปในโรงภาพยนตร์เรื่อยๆ แต่เท่าที่ดูตอนนี้ยังไม่มีแผนว่าจะไปทัวร์ที่ประเทศออสเตเลีย แต่ถ้าเกิดว่าอนาคตมีก็ยินดีที่จะได้ไปเจอกันที่โน้น 

นาย ณภัทร หล่อใจบุญ 6 แสน

        จะมีผลงานอะไรอีก ตอนนี้ก็กำลังถ่ายละครอยู่ คิดว่าน่าจะออนแอร์ประมาณปลายปีนี้แล้ว ก็เดี๋ยวนี้ละครตามมาอีก 2 เรื่องจริงๆ อยากจะบอกมากเลยว่าชื่ออะไรแต่ก็อยากจะให้ติดตามรูปภาพในไอจี ของผมเอา แต่งานภาพยนตร์ เราก็ไม่ได้เบรค ถ้าเกิดว่าจังหวะคิวเราว่างก็ยินดีที่จะรับ เพราะก็เป็นอีกศาสตร์การแสดงที่ผมชอบเหมือนกัน แต่ตอนนี้ที่รับงานละครก็เป็นเพราะว่าเกี่ยวกับบทบาทที่เราชอบ เพราะตัวละครมีการเล่นกอล์ฟด้วย แต่เราก็ไม่ได้รับงานในด้านตัวเองถนัดทุกอย่าง เราก็จะได้เห็นด้านที่ดีที่สุดของตัวละครแล้วก็ด้านที่ไม่ดีที่สุดของตัวละครด้วย ยังไงเรื่องนี้ก็เป็นละครที่ท้าทาย มากๆ 

นาย ณภัทร หล่อใจบุญ 6 แสน

        กับแฟนๆ ที่อยู่ในต่างประเทศถามว่าเราจะมีโอกาสต่อยอดอะไรอีกไหม ก็มีล่าสุดผมพึ่งจัดนิทรรศการเป็น friend zone เป็นรูปถ่ายที่ผมถ่ายอยู่ในตอนถ่ายหนัง ซึ่งก็จะมีภาพถ่ายของคนญี่ปุ่นด้วย แล้วรายได้ทั้งหมดที่ได้จากงานเราก็จะนำไปบริจาคให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน ยอดเงินบริจาคก็ประมาณ 6 แสนกว่าบาท ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการคัดเลือกโรงเรียนที่จะเข้าไปช่วยเหลืออยู่ ถ้าเกิดว่าใครมีสถานที่ที่อยากจะแนะนำก็สามารถมาคอมเม้นใน instagram ของผมได้เลย ถือว่าประสบความสำเร็จก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ในโรงเรียนที่ขาด แคลน เดี๋ยวผมก็จะปล่อยรูปออนไลน์ให้ได้ดูกัน แล้วถ้าเกิดว่าใครที่สนใจอยากจะช่วยเหลือเด็กๆในโครงการของผมก็จะมีเปิดในออนไลน์สิ้นเดือนนี้ ซึ่งโครงการนี้อาจจะเป็นหนึ่งในจิ๊กซอว์ที่ผมวาง แผนไว้ เพราะผมก็ไม่อยากทิ้งด้านการเรียนดีไซน์ของผมก็อยากจะใช้ให้มันเกิดประโยชน์กับคนอื่นแล้วส่วนตัวงานมันก็สนุกด้วย 

นาย ณภัทร หล่อใจบุญ 6 แสน

       ส่วนนิทรรศการเมื่อปีที่แล้ว เราก็มีการติดตามผล อยู่ตลอด อย่างโครงการที่แล้วก็จะมีน้องอยู่คนนึงที่จะมีโอกาสเจอเราอยู่บ่อยๆ แล้วก็พูดคุยกับน้องอยู่ตลอด

นาย ณภัทร หล่อใจบุญ 6 แสน

นาย ณภัทร หล่อใจบุญ 6 แสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments