"ญาญ่า" เขิน "ณเดชน์" เรียกที่รักออกสื่อ รับหวานชนะคู่ "หมาก-คิม"

"ญาญ่า" เขิน "ณเดชน์" เรียกที่รักออกสื่อ รับหวานชนะคู่ "หมาก-คิม"

0

"ญาญ่า" เขิน "ณเดชน์" เรียกที่รักออกสื่อ รับหวานชนะคู่ "หมาก-คิม" 

 

       แฟนๆ ได้ฟินได้อินที่เราได้เห็นโมเมนต์ของคู่รัก NY "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ล่าสุดมีคลิป "ณเดชน์" เผลอเรียก "ญาญ่า" ว่าที่รักออกสื่อ งานนี้ทำเอาสาว "ญาญ่า" ถึงกับร้องว๊าย มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยให้เปิดใจแบบเขินๆว่า 

อ่านข่าวต่อ :

เชียงใหม่หวานมาก! “ณเดชน์-ญาญ่า” มุ้งมิ้ง ฟิน แอ่วเหนือ

ญาญ่า ณเดชน์ ความหวาน ความรัก

      หลายคนแซวเรื่องที่รัก  ตอนนี้จะไปที่ไหนก็มีแต่คนแซว ก็น่ารักดี ตัวเขาเองก็เผลอหลุดออกมานั่นแหละ คือจริงๆเราไม่ได้เหวอกับคำพูดของเขา แต่เราเหวอกับสีหน้าของเขามากกว่า ทำนองว่าฉันพูดอะไรไป เวลาอยู่ในที่สาธารณะมีเรียกกันแบบนี้ไหม ปกติแล้วเราก็ไม่ค่อยได้เรียกชื่อกันอยู่แล้ว เราก็จะมีการเรียกชื่อย่อให้กัน อย่างพี่ณเดชน์หลุดพูดออกมาอย่างนี้ คนก็มองว่าเป็นคำพูดที่เขาพูดอยู่ตลอด ก็ค่ะ เราเรียกณเดช์คืนว่าอะไรก็ไม่บอกดีกว่า อย่างที่ ณเดชน์เรียกเราเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย เราก็ขอเรียกพี่เขาคืนเป็นเวอร์ชั่นภาษาอัง กฤษ แต่บางทีก็เรียกว่าพี่แบร์ปกติๆ 

ญาญ่า ณเดชน์ ความหวาน ความรัก

      ส่วนตัวก็ไม่คิดว่าคนจะแชร์เยอะขนาดนี้ แต่เวลาพูดแบบนี้ก็ชัดถ้อยชัดคำดี เหตุการณ์ต่อจากนั้นเราก็ไม่ได้ถามเขาว่าตะกี้อย่าพูดว่าอะไร  เพราะว่าวันนั้นเป็นการ fitting พอดี เราก็แค่พยายามจะแก้ไขสถานการณ์ว่าจะหันหน้าไงดี  ถามว่าแบบนี้ต้องบอกไหมว่าเราสถานะคืออะไร ก็ให้ดูตามภาพที่เรียกกันเลย

ญาญ่า ณเดชน์ ความหวาน ความรัก

      เรื่องทริปไปเที่ยวก็มีจะค่อยอัพเดทรูปน่ารักๆ ให้แฟนคลับได้ดูกัน อย่างล่าสุดเป็นทริปไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เรื่องแต่งงาน ก็ใจเย็นๆไว้ก่อน อย่างล่าสุดมีการซื้อของให้กันที่วันนั้นเขาซื้อรองเท้าให้เราเพราะว่าเราลืมเอากระเป๋าตังค์ไป อีกอย่างคือเขาก็ตั้งใจซื้อให้เราอยู่แล้ว เพราะว่าเรามี
      แพลนออกกำลังกายด้วยกันเยอะ  เราก็ขอบคุณซื้ออะไรให้ก็ขอบคุณทุกครั้งแต่ก็ไม่ถึงขนาดว่ากราบตรงอกเลย แต่อย่างที่บอกเรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่ได้คิดเลยเพราะตารางคิวเราแน่นมาก

ญาญ่า ณเดชน์ ความหวาน ความรัก

      แต่พอถามว่าคู่เราก็ดูเหมือนจะหวานกว่าคู่ของ คิม-หมาก   ถ้าเราดูจากภาพแล้วบอกว่าไม่หวานกว่าก็คงไม่ได้แล้วก็คงจะต้องชนะแล้ว ก็ยอมรับ แต่ถามว่าจะหวานแบบนี้ขึ้นเรื่อยๆ อีกไหม อีกหน่อยก็ต้องเปิดกล้องทำงานแล้วต้องจำบท ก็คงไม่มีโอกาสหวานในกอง แต่ว่าเวลาอยู่ในกองเราทั้งคู่เป็นคนที่จริงจังเพราะฉะนั้นเวลาทำงานแล้วก็ทำงานเต็มที่จริงๆ เรียกได้ว่าเก็บเกี่ยวเวลาหวานไปเยอะแล้ว ก็ปล่อยให้เพื่อนๆเขาได้หวานกันบ้าง 

ญาญ่า ณเดชน์ ความหวาน ความรัก

      อีกโมเมนต์นึงที่หลายๆ คนอิจฉาก็คือ ณเดชน์ไปนั่งรอเราทำเล็บ คิดอะไรไม่ออกแล้วแต่งตัวเหมือนกันแล้วคุมโทนเหมือนกันแล้วก็เลยบอกเขาว่าพี่ๆไปทาเล็บเป็นเพื่อนหน่อย ตอนแรกเขาก็บอกเราว่าไปนั่งรอเฉยๆ ได้ไหม เราก็บอกว่าไม่ได้ต้องทาด้วยกัน แต่เขาก็ยอม ซึ่งสีเล็บลายทุกอย่างเหมือนกันหมดเลย แต่เขาก็บอกว่าขอแค่ครั้งเดียวนะ ถามว่าเขายอมเราหมดไหมเชื่อฟังเราหมดหรือเปล่า ก็จริงๆ แล้วเชื่อฟังกันและกัน

ญาญ่า ณเดชน์ ความหวาน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments