เปิดใจ “พีช พชร” หลังเข้าแจ้งความไอจีถูกแฮก ปัดคุณแม่โพสต์โยงเอี่ยว

เปิดใจ “พีช พชร” หลังเข้าแจ้งความไอจีถูกแฮก ปัดคุณแม่โพสต์โยงเอี่ยว

0

เปิดใจ “พีช พชร” หลังเข้าแจ้งความไอจีถูกแฮก ปัดคุณแม่โพสต์โยงเอี่ยว

          ได้เข้าไปแจ้งความกรณีไอจีถูกแฮกเป็นที่เรียบร้อยทำให้อยากรู้รายละเอียดและมีความคืบหน้าเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ ”พีช พชร จิราธิวัฒน์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมปฏิเสธกรณีคุณแม่โพสต์เล่นกับไฟแพร๊บจนทำหลายคนคิดเป็นการโยงเอี่ยวเรื่องนี้ให้ฟังด้วยว่า

พีช พชร ดราม่า แพทริเซีย

        ไปแจ้งความที่ ปอท. มาก็ปกติไม่มีอะไรนะก็ไปแจ้งความทั่วไปก็บอกว่าเราโดนแฮกอินสตาแกรมแล้วมันมีโปรเซสว่า ต้องขอข้อมูลนี้ของเรา หลักฐานของเรามีจากที่คนลงของเรา แล้วเราก็ใช้ในอินสตาแกรมของเราไปให้เขาว่ามันมีการล็อกอินเวลานี้เกิดขึ้นนะ ส่วนจะใช้เวลาแค่ไหนตอบไม่ได้เลยทีนี้ต้องยื่นคำร้องไปที่เฮดควอเตอร์เฟสบุ๊กอีกทีนึง ซึ่งก็ใช้เวลาก็ไม่แน่ใจว่านานมั้ยโดยข้อมูลที่ให้ไปก็ไม่ได้ต้องเพิ่มอะไร เพราะว่าสุดท้ายเขาต้องไปเช็คที่ดาต้าเบส ยังไงเราก็มีข้อมูลไม่เท่าผู้ให้บริการอยู่แล้วซึ่งไม่ได้คาดหวังว่าจะเจอตัวคนทำเพราะถ้าคาดหวังแล้วไม่ได้ก็เซ็งถ้ามันจะเจอก็เจอทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วโดยหลังจากนี้ก็รออย่างเดียวแล้วตอนนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่เขาประสานงานให้ ถามต่อว่าใจเรามีสงสัยใครไหมก็ไม่เลย เพราะพวกโซเชียลเน็ตเวิร์คเราก็เดาไม่ได้แฮกเกอร์ก็มีเป็นล้านคนจะมาจากไหน ประเทศอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งส่วนถ้าจับตัวได้ถ้ารู้ตัวก็ต้องดำเนินตามกฏเกณฑ์ตนเคารพกฏหมายมองว่านี่เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลมันเป็นความผิดก็เลยทำให้ถูกต้องเอาเรื่องตามที่มันเป็นก็คงถึงที่สุดโดยเรื่องของการฟ้องเรียกค่าเสียหาย
อันนี้ยังไม่ได้ปรึกษาในข้อกฏหมายว่าเราทำอะไรได้บ้าง

พีช พชร ดราม่า แพทริเซีย

         โดยหากสมมติเป็นคนสนิท คนใกล้ชิดยังจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดอยู่ไหมก็ใครที่เป็นคนทำมองว่าเค้าไม่หวังดีอยู่แล้ว เราก็ไม่ควรจะปล่อยให้อะไรที่ไม่ดีลอยนวลรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ในแง่ของการละเมิดสิทธิ์มันเป็นเรื่องผิดไม่ได้โกรธแต่มองว่าเป็นสิ่งที่ควรทำมากกว่าในฐานะที่เราเป็นประชาชนเราควรจะต้องใช้อำนานกฎหมายให้เต็มที่ ให้คุ้มกับสิทธิที่เราได้ แล้วเราก็ต้องปกป้องสิทธิตัวเองให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ 

พีช พชร ดราม่า แพทริเซีย

       ส่วนล่าสุดที่ "แพทริเซีย” ไม่ตอบเรื่องนี้ ทำหลายคนเลยโยนความผิดไปให้อีกฝ่ายตนบอกไม่ได้ว่าใครเป็นคนทำ เราจะไปโทษเค้าก็ไม่ถูก เพราะมันไม่มีใครรู้จริงๆ ถ้าเราไปว่าเค้าแล้วมันไม่ใช่ขึ้นมา แล้วเราทำไงเค้าโดนด่าฟรีก็ไม่แฟร์กับเค้าเหมือนกันเลยมองว่า ณ ตอนนี้ไม่รู้ว่าไปด่าทำไมเราก็ไม่รู้เหมือนกันอาจจะเป็นนาย ข. ทำเราก็หาตัวไม่เจอถ้ารู้แล้วค่อยว่ากันกับกรณีที่อีกฝ่ายไม่ให้สัมภาษณ์ เหมือนกับกลัวอะไรสักอย่างนั้นโดนส่วนตัวในการวิเคราะห์ถ้าเค้าพูดอะไรไปตอนนี้เค้าก็โดนด่าคนเราไม่มีใครอยากโดนด่าเราก็ไม่อยากพูด สมมติว่าพูดหนึ่งอย่างคนคอมเมนต์ในเน็ตก็ด่าอยู่ดี เพราะฉะนั้นไม่พูดดีกว่าจะได้ไม่โดนด่าและตนผมไม่ได้คุยกับเค้าเลยไม่รู้ อันนี้เป็นแค่ความคิดส่วนตัวเท่านั้นรับสงสารที่อีกฝ่ายออกมาให้สัมภาษณ์แล้วร้องไห้เพราะการที่คนเราร้องไห้ออกทีวีมันเป็นเรื่องหนัก มันเป็นเรื่องที่แบบอัดอั้นเหมือนกันโดยหากคนที่ทำติดต่อมาขอโทษตนก็สู้อยู่แล้วและคิดว่าถ้าคนทำจริงใครจะกล้าขอโทษและมันคงไม่มีการส่วนตัวเพราะถ้าตนรู้ก็จะรู้จากตำรวจไม่ได้รู้จากใครและหากโทรมาไกล่เกลี่ยแล้วได้อะไรจะไกล่เกลี่ยทำไม

พีช พชร ดราม่า แพทริเซีย

        ด้านข่าวที่ทางคุณแม่ของ ”แพทริเซีย” ไปคุยกับพ่อเราให้จบเรื่องนี้ก็ไม่มีเลยทางครอบครัวตนก็ไม่ว่าไงเขาก็มองว่าปกติคนเราคุยกันได้ ก็ทะเลาะกันได้ซึ่งตอนนี้ก็แฮปปี้กับชีวิตโสดยกเว้นตอนที่ต้องมานั่งตอบเรื่องนี้ที่มันไม่จบและรู้สึกเบื่อ ต้องมานั่งพูดว่าฉันเลิกกับคนนี้ อีกแล้วส่วนตัวได้พูดไปตั้งแต่วันนั้นว่าไม่อยากพูดถึงเขาแล้วอยากมูฟออนด้วยตัวเองได้แล้วถ้ายังพูดถึงชื่อเขา เราก็ต้องมานั่งคิดว่าเธอเคยทำแบบนี้กับฉันฉันเคยทำแบบนี้กับเธอ มันก็ไม่จบ

       แคปชั่นที่คุณแม่เราโพสต์เล่นกับไฟแพร๊บทำถูกโยงมาถึงเรื่องนี้คือคุณแม่ไปร้านของเพื่อน เขาขายไฟมันจะมีโคมไฟเยอะมากไม่ได้สื่อถึงอะไรเลยตนมีไลน์กรุ๊ปของที่บ้านก็ยังถามเข้าไปเลยว่านี่คืออะไรเนี่ยคุณแม่บอกไม่มีนัยยะอะไรเลยท่านไม่ยุ่งกับเรื่องนี้อยู่แล้ว ที่คนโยงว่าเล่นกับไฟก็ต้องแพ้ก็ไม่เลยคุณแม่ท่านชิลมากก็เป็นเรื่องธรรมดา ไม่น่าจะเรื่องใหญ่คุณซึ่งทางครอบครัวก็ไม่เกร็งหากจะโพสต์อะไรทางคุณแม่ท่านก็ปกติเขาไม่จำเป็นต้องกลัวอะไร

พีช พชร ดราม่า แพทริเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments