"แต้ว" ตื่นเต้นสลัดลุคเดินแบบสุดแซ่บ โต้ป่วยหลังผอมเกินเหตุ

"แต้ว" ตื่นเต้นสลัดลุคเดินแบบสุดแซ่บ โต้ป่วยหลังผอมเกินเหตุ

0

"แต้ว" ตื่นเต้นสลัดลุคเดินแบบสุดแซ่บ โต้ป่วยหลังผอมเกินเหตุ

 

                 ทำเอารันเวย์ ELLE Fashion Week ลุกเป็นไฟหลังได้สลัดลุคเดินแบบสุดแซ่บแบบที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน สำหรับ "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยความรู้สึก พร้อมปฏิเสธไม่ได้มีอาการป่วยแต่อย่างใดหลังดูผอมเกินเหตุ จนหลายคนทักให้เพิ่มน้ำหนักเป็นการด่วน ให้ฟังว่า

แต้ว เดินแบบ นางแบบ ผอม ป่วย

อ่านข่าวต่อ

“แต้ว” สับเต็มสิบ! รันเวย์ไฟลุก

                 ตื่นเต้นและดีใจที่ได้ไปร่วมงาน ELLE Fashion Week ขอบคุณหลายคนที่ให้โอกาส ก็เป็นอีกงานที่ได้ทำอะไรใหม่ๆ ตอนแรกไม่มั่นใจว่าจะทำได้ดีไหม เพราะไม่เคยเดินแบบแซ่บขนาดนี้ ชุดก็ฟิตติ้งก่อน แต่ดีที่ยังมีความเป็นแฟชั่น หลายคนก็บอกว่าเดินไปครึ่งทางแล้วยังไม่รู้ว่าเป็นใคร ฟีดแบ็คก็โอเค มีทั้งที่ชื่นชอบและไม่ชอบ ก็รับฟัง อย่างที่ไม่ชอบก็หวงเราอยู่ และมีส่วนหนึ่งที่พูดเรื่องหุ่นว่าผอมไป ไม่สบายหรือเปล่า ก็ขอบอกว่าสบายดี และอยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วย

แต้ว เดินแบบ นางแบบ ผอม ป่วย

                 ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้ผอมไป ก่อนหน้านี้คิดว่าอ้วนไปไหมด้วยซ้ำ แต่พอน้ำหนักลงก็ไม่ได้จะให้ผอมตลอด แต่ไม่ให้เพิ่มขึ้นด้วย ก็เป็นช่วงคาบเกี่ยวอยู่ ซึ่งออกกำลังกายเยอะ ก็พยายามทำให้เป็นรูทีน พอทำได้ก็โอเค ทำให้แข็งแรงกว่าแต่ก่อน แม้จะถูกมองว่าผอมก็มีกล้ามเนื้ออยู่ ส่วนตัวไม่ได้ไปลีนเลย และอาจจะต้องดูเรื่องโภชนาการควบคู่กันมากกว่านี้ เราไม่ใช่เชี่ยวชาญเลยอยากจะทดลอง และไม่ได้จะให้ผอมมากกว่านี้ อยากให้สมส่วนหุ่นดีอยู่แล้ว ยันทุกคนไม่ต้องห่วง แข็งแรงดี ไม่ได้ป่วยหรือเป็นโรคอะไรแน่นอน

แต้ว เดินแบบ นางแบบ ผอม ป่วย

แต้ว เดินแบบ นางแบบ ผอม ป่วย

                 ส่วนเรื่องที่ยกเค้ก HBD "พี่ต้น อาชว์ ไหลสกุล" ทุกปีต้องมีอยู่แล้ว แต่วันนั้นต่างคนต่างยุ่งเลยมีไปทานข้าว ก็ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์นิดหน่อย เขาเหวอตามสไตล์เขา ไม่ได้จัดใหญ่อะไร ของขวัญพิเศษก็ไม่มี และไม่ได้ต้องซื้อให้ขนาดนั้น ดูที่เหมาะสม พี่เขาก็ไม่ได้เล็งว่าอยากได้อะไร ถ้าซื้อให้มองเป็นโอกาสว่าอยากได้อะไรจะเซอร์ไพรส์ให้อีกที กับคำอวยพรก็ไม่ได้อวยพรมาหลายปีแล้ว ยันขอแต่งงานก็ยังไม่มี ให้ "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" นำไปก่อน และไม่กดดันเพราะคนละคน และต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง

แต้ว เดินแบบ นางแบบ ผอม ป่วย

                 ทั้งนี้ "มิว นิษฐา" ได้แต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าเพื่อนเจ้าสาวฝั่งแก๊งเฟอร์บี้ จริงๆ อยู่ในช่วงที่เราจะต้องไปเที่ยว แต่จะเลื่อนเพื่อเขา หน้าที่การเป็นหัวหน้าก็จะจัดการทุกคนให้ไปงานและสวยงามที่สุด ธีมชุดยังไม่ได้รับแจ้งจากว่าที่เจ้าสาว บางทีรู้สึกตื่นเต้นกว่าตัวเขาเองเสียอีก และไม่ได้ศึกษาไว้เพื่อคู่ตัวเอง แค่อยากรู้รายละเอียดเท่านั้น โดยทาง "มิว นิษฐา" ก็ไม่มีปรึกษาอะไร แค่รับเรื่องมากระจายข่าวให้เพื่อนมากกว่า

แต้ว เดินแบบ นางแบบ ผอม ป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments