"แก้ว" วอนอย่าดราม่าเปรียบเทียบ “รักติดไซเรน” กับต้นฉบับ

"แก้ว" วอนอย่าดราม่าเปรียบเทียบ “รักติดไซเรน” กับต้นฉบับ

0

"แก้ว" วอนอย่าดราม่าเปรียบเทียบ “รักติดไซเรน” กับต้นฉบับ

 

       เรียกว่ากระแสดีงามไม่แพ้ต้นฉบับ สำหรับ MV คัฟเวอร์เพลงฮิต "รักติดไซเรน" ที่สาว "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" นำมาร้องใหม่คู่กับนักร้องร่วมค่าย "โทโมะ วิศว ไทยานนท์" งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว “แก้ว” เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องกระแสสักหน่อย เพราะเห็นมีบางส่วนดราม่าเรื่องเสียงที่ออกจะแมนๆ ของเธอด้วย รวมไปถึงอัพเดทสภาพจิตใจล่าสุดหลังหวานใจ “โทนี่ รากแก่น” สูญเสียคุณพ่อด้วย

อ่านข่าวต่อ:

"แก้ว" รัก "โทนี่" แฮปปี้ รับอยากเป็นลูกสะใภ้ "รากแก่น"

แก้ว จริญญา ดราม่า รักติดไซเรน ต้นฉบับ

       สำหรับอาการ “พี่โทนี่” ตอนนี้ก็คิดว่าเขาน่าจะดีขึ้นแล้ว แต่ตัวเราเองเวลามีเวลาว่างก็ไปหาเขา ให้กำลังใจเขาอยู่ จริงๆ ก็ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้กับเรา เราเลยไม่รู้ว่ามันจะรู้สึกยังไง ซึ่งจริงๆ แล้วมันค่อนข้างใกล้ตัวนะเรื่องแบบนี้ เราก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเหมือนกัน แต่ก็พยายามที่จะหาอะไรให้เขาทำ ไม่อยากให้เขาว่าง เพราะถ้าเขาว่างเขาก็จะฟุ้งซ่านได้

แก้ว จริญญา ดราม่า รักติดไซเรน ต้นฉบับ

        ส่วนเรื่องไปเที่ยวด้วยกันตอนนี้ก็มีวางแผนไว้ที่ประเทศลาว แล้วก็ปีหน้าไปประเทศไอซ์แลนด์ อย่างเวลาไปเที่ยวเราก็อัดคลิปไว้ ให้แฟนๆ ได้ดูกัน ซึ่งจริงๆ แล้วเราถ่ายกันมั่วซั่วมาก ถือกล้องกันเอง ถ่ายกันเอง เหมือนเป็นการเรียนรู้ไปด้วยกัน เราไม่จ้างทีมหรืออะไรเลยเพราะเราไม่อยากเสียตังค์ แล้วคลิปแรกที่ได้เห็นกันก็เป็นคลิปที่เราตัดต่อกันเองด้วย ถามว่าเราไปเที่ยวเราได้เรียนรู้กันเยอะไหม ก็เรียนรู้เยอะ อย่างแค่ว่าเราจะไปเที่ยวกับใคร ถึงจะเป็นเพื่อนตัวเองก็ตาม เราก็จะรู้ว่าเขานิสัยเป็นยังไง อย่างอันนี้ก็จะได้ดูด้วยว่าไปกันรอดไหม ตอนนี้ก็โอเคดี ยอมรับว่ามีเรื่องทะเลาะกันอยู่บ้างเพราะไม่เข้าใจกันอยู่ แต่เราก็ทำให้มาเข้าใจกันได้ ก็พยายามไม่ทะเลาะกันเรื่องเดิมๆ แล้วก็อยากจะเคลียร์กันทั้งคู่อยู่แล้ว อีกอย่าง เราเป็นคนที่เวลาผิดใจกับใครแล้วก็ไม่ได้อยากจะปล่อยให้มันผ่านๆ ไป พยายามคุยให้รู้เรื่อง แล้วก็ทำให้เข้าใจกันไปเลย

แก้ว จริญญา ดราม่า รักติดไซเรน ต้นฉบับ

       เรื่องผลงานล่าสุดทำเพลงฟีทเจอริ่งเพลง “รักติดไซเรน” ที่ร้องคู่กับ "โทโมะ" ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน คือเรามีพี่โปรดิวเซอร์เก่าที่เป็นพี่ที่สนิท ซึ่งเขาทำกับเราตั้งแต่ kamikaze แล้ว แต่พี่เขาก็ไปทำให้กับนาดาวด้วย เขาก็เลยเรียกเรามาร้องเล่นๆ บวกกับว่ามีแฟนคลับคิดถึงเรา แต่ก็ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ เห็นยอดวิวแล้วก็ตกใจ คือเรามาร้องเล่นๆ ไม่ได้ต้องการให้มันเกิดดราม่าเปรียบเทียบกับเพลงต้นฉบับ เพราะเพลงมันก็น่ารัก เราแค่อยากให้แฟนๆ ที่คิดถึงได้ฟัง แล้วเราก็มีโอกาสไล่อ่านคอมเมนต์แล้ว ก็ยอมรับว่าเสียงเรามันแมน ซึ่งตอนนั้นร้องเสียงสูงอาจจะมีแตกๆ นิดหนึ่ง ยอมรับเพราะเราเป็นคนเนื้อเสียงต่ำ มันก็ต้องมีการเปรียบเทียบเป็นเรื่องธรรมดา แต่เราไม่นอยด์เพราะเราก็ยอมรับว่าเราไม่ถึงจริงๆ อยากให้ทุกคนฟังแล้วมีความสุข สนุกมากกว่า ไม่อยากให้ดราม่าเลย

แก้ว จริญญา ดราม่า รักติดไซเรน ต้นฉบับ

         ส่วนเรื่องผลงานอื่นๆ จริงๆ ช่วงนี้ก็คิดถึงอะไรเก่าๆ ยุคเก่าๆ ตอนที่ตัวเองเข้าวงการแรกๆ ก็อาจจะมีโปรเจ็คท์หรือผลงานอะไรออกมาทำนองนั้น อยากให้ทุกคนรอติดตามผลงานด้วย

แก้ว จริญญา ดราม่า รักติดไซเรน ต้นฉบับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวนครัวมีจริง “แก้ว จริญญา” เก็บหัวไชเท้ามาดองทานในบ้าน

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

“แก้ว” ตอบปมพี่สาว “โอบ” โพสต์เดือด ด้าน “โทนี่” ฟุ้งครบรอบแต่งงาน 3 ปี หวานจนเลี่ยน 

“แก้ว จริญญา” ปล่อยวาง ถูกผู้รับเหมาโกงเงินไปเกือบ 7 หลัก บอกดำเนินทางกฎหมายแต่ก็ไม่เป็นผล

ปล่อยใจจอยสุด “เมญ่า” งานแต่งฮา “แก้ว จริญญา” พร้อมสร้างตำนาน

“แก้ว จริญญา” เผยความลับ! แอบชอบรุ่นพี่ ฟ. เป็นนักร้องและนักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments