"เอส แอนด์ พี" เปิดสัมผัสรสละมุน ขนมไหว้พระจันทร์ 4 ไส้ใหม่!  พร้อมตอกย้ำคอนเซ็ปท์การส่งต่อบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณค่า

"เอส แอนด์ พี" เปิดสัมผัสรสละมุน ขนมไหว้พระจันทร์ 4 ไส้ใหม่! พร้อมตอกย้ำคอนเซ็ปท์การส่งต่อบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณค่า

0

"เอส แอนด์ พี" เปิดสัมผัสรสละมุน ขนมไหว้พระจันทร์ 4 ไส้ใหม่! พร้อมตอกย้ำคอนเซ็ปท์การส่งต่อบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณค่า

                 บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์เปิดตัว “S&P Mooncake 2019” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปิดตาชมจันทร์ เปิดสัมผัสรสละมุน” นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ 4 ไส้ใหม่ ได้แก่ ไส้ส้มช็อกโกแลตลาวา ไส้เบอรี่ผสมอาซาอิเบอรี่ ไส้อินทผาลัมธัญพืช ไส้พุทราและชามะลิ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ ด้วยนวัตกรรมด้านรสชาติและการเลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณค่า เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่กัน พร้อมตอกย้ำคอนเซ็ปต์การส่งต่อบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณค่า ด้วยการเปิดตัวเซตโคมไฟใต้แสงจันทร์ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง เอส แอนด์ พี และ เอสซีจี แพคเกจจิ้ง ในการผลิตบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ, ประเวศวุฒิ ไรวา" รองประธานกรรมการ, เกษสุดา ไรวา" ประธานกรรมการบริหาร, วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน พร้อมไฮไลท์พิเศษ สาธิตขั้นตอนการทำขนมไหว้พระจันทร์โดย "มณีสุดา ศิลาอ่อน" ผู้อำนวยการสำนักพัฒนา ความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร และ "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ดารานักแสดง นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก "วิชาญ จิตร์ภักดี" กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจแพคเกจจิ้ง เอสซีจี ร่วมงาน ณ ร้านอาหารเอส แอนด์ พี เฮดควอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

เอส แอนด์ พี S&P Mooncake 2019 ขนมไว้พระจันทร์

อ่านข่าวต่อ

“S&P” ชวน "ฐิสา" คลายร้อนทำข้าวแช่ "ข้าวแช่ เอสแอนด์พี มีดีที่เครื่องเคียง"

                 "เกษสุดา ไรวา" ประธานกรรมการบริหาร และ "วิทูร ศิลาอ่อน" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท กล่าวถึงนวัตกรรมด้านรสชาติ ของขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้ว่า "เอส แอนด์ พี ผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ของไทย ในปี 2019 นี้ ได้วิจัยและพัฒนาไส้ของขนมไหว้พระจันทร์กว่า 17 ไส้ มาพร้อมกับความสวยงามที่ไม่ธรรมดา ด้วยสีสันบนเปลือกขนม และการเลือกสรรวัตถุดิบที่มี่คุณค่า ผสานไข่แดงเค็มคัดพิเศษ รวมทั้งยังมีขนาดหลากหลายไม่ว่าจะเป็น 80 กรัม 150 กรัม และ 170 กรัม รวมกว่า 22 รายการ สำหรับขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติใหม่ ได้แก่ ไส้ส้มช็อกโกแลตลาวา ไส้เบอรี่ผสมอาซาอิเบอรี่ ไส้อินทผาลัมธัญพืช ไส้พุทราและชามะลิ อย่างไร ก็ตามเอส แอนด์ พี ยังคงพัฒนาคุณภาพขนมไหว้พระจันทร์ไส้คลาสสิกยอดนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ไส้หมอนทองล้วน/ ไข่1/ ไข่2 ไส้หมอนทองแมคคาเดเมีย ไส้หมอนทองเจ ไส้แปดเซียน ไส้โหงวยิ้งล้วน/ ไข่ ไส้งาดำ ไส้บัวล้วน/ ไข่ ไส้บัวแมคคาเดเมียไข่ นอกจากนี้ ยังมีไส้ชากุหลาบสตรอเบอรี่ ไส้มัตฉะเรดบีน และไส้มันม่วง สำหรับคนรุ่นใหม่ รวมไปถึงขนมไหว้พระจันทร์ 80 กรัมที่มีขนาดเล็ก รับประทานง่าย ได้แก่ ไส้คัสตาร์ด ไส้หมอนทอง และไส้มะม่วง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคอีกด้วย"

เอส แอนด์ พี S&P Mooncake 2019 ขนมไว้พระจันทร์

เอส แอนด์ พี S&P Mooncake 2019 ขนมไว้พระจันทร์

                 "กำธร ศิลาอ่อน" กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท กล่าวถึงบรรจุภัณฑ์ขนมไหว้พระจันทร์ปี 2019 ว่า "นอกจากเอส แอนด์ พี จะพิถีพิถันในเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณค่าและคุณภาพเยี่ยม ที่มาพร้อมกับรสชาติความอร่อยแล้ว เรายังมุ่งมั่นพัฒนาดีไซน์บรรจุภัณฑ์ให้มีความสวยงาม และทันสมัย เพื่อเพิ่มคุณค่าแห่งการมอบให้แก่กัน โดยสามารถนำไปใช้ประโยชน์ต่อยอด อันเป็นการใช้ทรัพยากรให้มีคุณค่าสูงสุด ซึ่งในปีนี้ เอส แอนด์ พี ออกแบบลวดลายเป็นเทพธิดา ยุค4.0 ที่สื่อถึงเทพธิดาในตำนานไหว้พระจันทร์ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ เป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่งดงามเยาว์วัย มีความเป็นแฟชั่นนิยมมากขึ้นโดยยังคงผสมผสานความเป็นวัฒนธรรมจีน พร้อม

เอส แอนด์ พี S&P Mooncake 2019 ขนมไว้พระจันทร์

เอส แอนด์ พี S&P Mooncake 2019 ขนมไว้พระจันทร์

                 สัตว์มงคล นกยูง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความงดงาม ความรัก ความสุข ความโชคดี และความเจริญในด้านการเงิน และ

                 กระต่าย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของอำนาจ ความสามารถ ความกล้าหาญ และความยุติธรรม นอกจากนี้ ตามความเชื่อของชาวจีนสมัยโบราณยังเชื่อว่าฝูงกระต่ายสีขาวบนดวงจันทร์ยังมีหน้าที่ปรุงยาอายุวัฒนะอีกด้วย นับเป็นการมอบสิ่งดีดีให้แก่กัน นอกจากนี้ เอส แอนด์ พี ยังสานต่อความร่วมมือกับ เอสซีจี ในการออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์เซตลิมิเต็ด อิดิชั่น 'เซตโคมไฟใต้แสงจันทร์' ภายใต้คอนเซ็ปต์รักษ์โลกอีกด้วย"

เอส แอนด์ พี S&P Mooncake 2019 ขนมไว้พระจันทร์

                 "วิชาญ จิตร์ภักดี" กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจแพคเกจจิ้ง เอสซีจี กล่าวถึงความร่วมมือในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ขนมไหว้พระจันทร์กับเอส แอนด์ พี ปี 2019 ว่า "เอส แอนด์ พี และ เอสซีจี ได้ร่วมมือกันพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่ตอบสนองฟังก์ชั่นการใช้งานของผู้บริโภคและตอบโจทย์ด้านสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน โดยออกแบบจากแนวคิดที่ว่า เหนือกว่าการเป็นบรรจุภัณฑ์ คือ การมอบของขวัญที่มีคุณค่าและความหมายอันดีที่ส่งให้แก่กันและกัน เพื่อร่วมประสานพลังเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้นด้วยแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ส่งเสริมการใช้ทรัพยากรที่คุ้มค่าให้กับผู้บริโภค โดยบรรจุภัณฑ์ของเอส แอนด์ พี สามารถนำไปใช้งานต่อได้อย่างคุ้มค่า รวมถึงสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้อีกด้วย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Shining Moonlight" โคมไฟมงคลที่ให้ความสว่างในคืนวันพระจันทร์เต็มดวงอันเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ และการมีชีวิตที่สว่างไสว เก็บใส่กล่องลิ้นชักสีแดงสีแห่งความโชคดีและความสุข พร้อมลวดลายสีทอง ซึ่งเป็นสีแห่งความเจริญรุ่งเรือง นอกจากนี้ เรายังมีโครงการความร่วมมืออื่นๆ ในการส่งเสริมด้านสิ่งแวดล้อม โดย เอส แอนด์ พี มีความมุ่งมั่นในการลดการใช้พลาสติก เปลี่ยนมาใช้บรรจุภัณฑ์เยื่อธรรมชาติสำหรับบรรจุอาหารปลอดภัย มีการใช้หลอดกระดาษ ถุงกระดาษ ตลอดจนส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน ด้วยการสนับสนุนกระเช้าของขวัญจากเส้นเทปกระดาษ ซึ่งอยากให้ติดตามกันในเร็วๆ นี้"

เอส แอนด์ พี S&P Mooncake 2019 ขนมไว้พระจันทร์

                 ภายในงาน "มณีสุดา ศิลาอ่อน" และ "พีช พชร จิราธิวัฒน์" มีการสาธิตขั้นตอนการทำขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ ไส้อินทผาลัมธัญพืช ซึ่งรวมความอร่อยและกลิ่นหอมของธัญพืชชนิดต่างๆ อันอุดมไปด้วยคุณประโยชน์สูง เป็นไฮไลท์พิเศษ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ! ซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น ฟรี 1 ชิ้น เฉพาะขนาด 170 กรัม และ 150 กรัม พร้อมรับส่วนลดท้ายบิลมูลค่า 50 บาท (จำกัดสูงสุด 5 สิทธิ์/บิล) เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี ทุกไส้ ทุกขนาด ทุก 500 บาท (หลังหักส่วนลด) สำหรับใช้เป็นส่วนลดสำหรับการซื้ออาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ (ยกเว้นขนมไหว้พระจันทร์) ในครั้งต่อไป ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ - 16 กันยายน 2562 ณ ร้าน เอสแอนด์ พี ที่ร่วมรายการ

เอส แอนด์ พี S&P Mooncake 2019 ขนมไว้พระจันทร์

                 นอกจากนี้ ยังมีขนมไหว้พระจันทร์มังกรทองสูตรต้นตำรับที่มีตำนานมากว่า 60 ปี ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพและบรรจงผลิตอย่างพิถีพิถันหลากหลายรสชาติ อาทิ ไส้ทุเรียนหมอนทอง ไส้บัว ไส้โหงวยิ้ง ไส้งาดำ และ 2 ไส้ใหม่ ไส้ส้มยูสุ และไส้ชากุหลาบเชอร์รี่ สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และขนมไหว้พระจันทร์วานิลลา สูตรต้นตำรับ ไส้ทุเรียนไข่เค็ม และเม็ดบัวบรรจุในกระป๋องเหล็กทรงกลม 4 แบบ ลายแมว กระต่าย หนู และแรคคูน ซึ่งมีจำหน่ายทั้งแบบกล่องเซ็ท (บรรจุ 4 กระป๋อง) และแบบกระป๋อง รวมไปถึง ขนมไหว้พระจันทร์ แบบบางพิเศษ (Moonlight) ขนาด 35 กรัม ไส้ทุเรียนหมอนทองรสชาติหวานกลมกล่อมกำลังดี เพื่อเพิ่มความสะดวกในการรับประทาน ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้

เอส แอนด์ พี S&P Mooncake 2019 ขนมไว้พระจันทร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส แอนด์ พี” ครบรอบ 50 ปี จัดงาน “S&P 50th Anniversary Happy Cake & Cookie Fair” พร้อมส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าคนพิเศษ

ในวาระ “เอส แอนด์ พี” ครบรอบ 50 ปี มอบผลิตภัณฑ์คุกกี้เดลี่ แด่กองทัพบก สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ และตำรวจตระเวนชายแดน มูลค่ารวม 674,180 บาท

เอส แอนด์ พี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 ส่งความสุขครั้งยิ่งใหญ่ จัดงาน “S&P ฉลองครบรอบ 49 ปี CAKE & COOKIE WONDERLAND”

เอส แอนด์ พี ตอกย้ำ “ผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์” เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ พร้อมปรับกลยุทธ์สู้โควิด

สุขสันต์วันแม่! ให้เค้ก S&P เป็นของขวัญแทนสายใยรักจากลูก

สู้โควิด! “เอส แอนด์ พี” ร่วมกับ “บ.ข้าวแม่” ส่งมอบอาหารกล่องพร้อมทานมูลค่า 383,355 บาท

“เอส แอนด์ พี” คัดสรรไข่ไก่สด จากแม่ไก่อารมณ์ดี

Comments