เปิดใจ “ไอซ์ พาริส” ดูโอคู่แรกนาดาว แฮปปี้ “รักติดไซเรน” ปัง

เปิดใจ “ไอซ์ พาริส” ดูโอคู่แรกนาดาว แฮปปี้ “รักติดไซเรน” ปัง

0

เปิดใจ “ไอซ์ พาริส” ดูโอคู่แรกนาดาว แฮปปี้ “รักติดไซเรน” ปัง

                 ฮอตทั้งเพลง ฮอตทั้งคนร้อง สำหรับเพลง รักติดไซเรน (My ambulance) เพลงประกอบซีรีส์เรื่องใหม่แกะกล่องของค่ายนาดาว อย่าง “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ที่ได้ 2 นักร้องดูโอคู่แรกของค่ายนาดาว ระหว่างหนุ่ม “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” และ “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” มาจับไมค์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ของค่ายเองเป็นครั้งแรก ซึ่งต้องบอกว่ากระแสดังเปรี้ยงปร้างฉุดไม่อยู่ ณ ปัจจุบันไปถึง 28 ล้านวิว แถมยังมีเวอร์ชั่นคัฟเวอร์จากแฟนๆ เต็มโซเชียล จึงขอคว้าตัวนักร้องหนุ่มมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของการร้องเพลงนี้ และความรู้สึกหลังฟีดแบ็คดีสุดๆ ขนาดนี้ หนุ่ม "ไอซ์" เผยว่า

ไอซ์ พาริส รักติดไซเรน แพรวา นาดาว

อ่านข่าวต่อ

ฝ่าดราม่า เพลงฮิต “รักติดไซเรน”

                 จุดเริ่มต้นของเพลงนี้ก็คือนาดาว ปกติจะมีละครหรือว่าซีรีส์ออกมาอยู่แล้ว และทุกครั้งที่มีงานละครหรือซีรีส์ออกมาก็ต้องมีเพลงประกอบ ก็จะไปขอให้ข้างนอก ศิลปินต่างๆ ทำเพลงให้ แต่ครั้งนี้ทางนาดาวเห็นว่ามีศิลปินในค่ายหลายคนมีสกิลในการร้องเพลง มีสกิลในการเป็นศิลปินได้เหมือนกัน ก็เลยอยากลองดูว่าจะเอามาร้องเพลงประกอบละครดูเป็นครั้งแรก เลยกลายเป็นเพลงนี้ “รักติดไซเรน” โดย “พี่บอส” เริ่มจากทำซีรีส์ออกมา ก็มีมู้ดประมาณหนึ่งของละคร เลยอยากได้เพลงที่เป็นมู้ดเพลงน่ารัก ใสๆ เลยไปติดต่อ “พี่เอฟูล” กับ “พี่กอล์ฟ” เพื่อทำเพลงนี้ให้ เมื่อทำเสร็จก็มาเลือกศิลปินในค่ายว่าจะเอาใครมาร้องดี ผู้หญิงที่เขามองเห็นเลยก็เป็น “พี่แพรวา” เป็นคนแรก หลังจากนั้นก็มาหาผู้ชายที่เข้าคู่ได้ จนมาเป็น “ไอซ์” เลยกลายมาเป็นเพลงนี้ได้

ไอซ์ พาริส รักติดไซเรน แพรวา นาดาว

ไอซ์ พาริส รักติดไซเรน แพรวา นาดาว

                 กระแสหลังจากที่ปล่อยออกมารู้สึกดีใจมากๆ จริงๆ มันเกินคาด ตอนแรกที่เราตั้งใจมารับทำแพลงนี้แค่รู้สึกว่าชอบดนตรี ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ก็แค่อยากทำอะไรที่เราชอบ สนุกกับมัน ไม่ได้หวังอะไรมากมายที่เป็นผลตอบแทน แต่พอออกมาปุ๊บกลายเป็นว่าทุกคนชอบ มีคอมเมนต์มากมาย วิวขึ้นเร็วมาก ดีใจมาก แต่ก็รู้สึกว่าผมและ “พี่แพรวา” เป็นแค่เหมือนคนที่ออกมาพรีเซ้นต์ข้างหน้าให้ทุกคนได้เห็น แต่จริงๆ แล้วเบื้องหลังมีอีกหลายคน มีทั้ง “พี่เอฟูล-พี่กอล์ฟ” ที่แต่ง มี “พี่วรรณ-พี่แวว” ที่กำกับ MV มันไม่ใช่ง่ายๆ MV นี้มีเทคนิคหลายอย่างมากมาย เลยรู้สึกว่าอยากขอบคุณทีมงานทุกๆ คน

ไอซ์ พาริส รักติดไซเรน แพรวา นาดาว

                 ถามว่าชื่นชอบติดใจงานเพลงไหม งานแสดง-งานเพลงมันต่างกันที่ว่างานแสดงเหมือนเราต้องแบกรับความเป็นคนอีกคนเข้ามา พยายามเป็นคนอีกคนให้ได้ ต้องแบกอารมณ์ของคาแรกเตอร์นั้นเอาไว้ ต้องทิ้งตัวเองให้มากที่สุดเพื่อเป็นคาแรกเตอร์หนึ่งให้มากที่สุด แต่การทำเพลงหรือดนตรีมันเป็นการที่เราได้เป็นตัวเองได้ 100% เวลาเราร้องเพลง ขึ้นโชว์ เราแค่สื่อสารจากมุมมองของตัวเองออกไปให้คนฟังได้รับฟัง มันเลยอาจไม่เหมือนกัน ถามว่าชอบอะไรมากกว่ากันมันตอบได้ยากจริงๆ มันเป็นอะไรที่คนละแบบ ผมชอบมากๆ ทั้งคู่ สนุกกับมันมากๆ ทั้งคู่ แต่ถ้ามีคนถามว่าต้องเลือกจริงๆ 1 อย่าง ผมคงเลือกดนตรี ด้วยความที่เราชอบมันมานาน เราอยู่กับมันมานานกว่า ก่อนหน้านี้เราเล่นกีตาร์ เราอยู่วงดนตรี เราหมกมุ่นกับดนตรีมานานตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ถ้าต้องเลือกคงเลือกดนตรี

ไอซ์ พาริส รักติดไซเรน แพรวา นาดาว

                 สำหรับผลงาน “ฉลาดเกมส์โกง” ที่เรามารับเล่น ตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการถ่ายทำ ออนแอร์ประมาณกลางๆ ปีหน้า เราก็มีคุยกับ “พี่เจมส์” ที่เคยรับบทนี้ ตอนแรกที่รู้ว่าได้รับบทนี้ก็มีคุย แต่พอได้ทำเวิร์คชอปไปๆ มาๆ กลายเป็นว่าเราไม่ได้ทำให้มันออกมาเหมือนกันขนาดนั้น เราเล่นเป็นตัวละครเดิมก็จริง เพราะว่าในการเวิร์คชอปทุกอย่างมันมีกฎเหล็กว่าห้ามกลับไปดูหนังออริจินอล เราอยากจะทำเวอร์ชั่นใหม่ออกมาที่มันแตกต่างออกไป ทั้งตัว “พี่พัฒ” ผู้กำกับฯ เราก็เลยตั้งใจจะครีเอทสิ่งใหม่ขึ้นมา ผมก็เลยไม่ไปยึดติดกับอันเก่า แต่กับ “พี่เจมส์” มีคุยกันตลอดถึงเรื่องนี้ว่าไปเล่นมาเป็นอย่างไรบ้าง ปรึกษากันตลอด ส่วนผลงานต่อจากนี้ก็กำลังถ่ายทำละครของทางช่อง one31 ตอนนี้ชื่อเรื่องยังบอกไม่ได้ แต่อยากให้ทุกคนรอติดตาม มาก่อน “ฉลาดเกมส์โกง” อีก น่าจะได้ดูกันปลายปีนี้

รักติดไซเรน  ไอซ์ แพรวา เพลง เพลงใหม่ เต้น

                 ก่อนจะส่งท้ายถึงแฟนๆ ว่าขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนชื่นชอบและติดตามผมมา ผมก็อยากจะตั้งใจทำงานไป เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ผมรัก ผมชอบ ก็ตั้งใจทำ พอมีคนมาชื่นชอบมาให้กำลังใจเรารู้สึกขอบคุณมากๆ ก่อนหน้านี้เราไม่คิดไม่ฝันเลยว่าการทำตามในสิ่งที่เราชอบจะเป็นแบบนี้ พอมาถึงตอนนี้ที่ได้มาอยู่ตรงนี้มันได้เจอกับหลายๆ อารมณ์ที่เป็นบวกมากๆ จากแฟนๆ ทุกคน ขอบคุณมากๆ จริงๆ ต่อจากนี้ก็อยากให้ติดตามกันไปเรื่อยๆ ถ้ามีอะไรจะมาอัพเดทกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ไม่ต้องซูมแล้ว! “แพรวา” เปิดหน้าหวานใจแบบชัดๆ หล่อมาก

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

“ไอซ์ พาริส” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “พิมมา PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี

“ไอซ์ พาริส” ยกเป็นปีแห่งการเรียนรู้ เพราะได้ทำงานหลายอย่าง ด้านงานเพลงปีหน้ามีแน่

“แพรวา” หวานออกสื่อ! ผลัดกันจุ๊บแก้มกับหนุ่มคนสนิท

“แฟนฉัน เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีฟีลกู๊ด!! “ไอซ์ พาริส” นำทีมแก๊งเด็ก ส่งพลังความสุข สุดฮา

สุดปัง “งอนตลอด” ของ  “ไอซ์ พาริส” ทะลุ  1 Million Views On Youtube

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments