“เอ้ ชุติมา” เล่านาทีถูกสาวฉก “ฟรองค์” โต้เป็นนางงามเปย์แฟนเด็กจนถังแตก

“เอ้ ชุติมา” เล่านาทีถูกสาวฉก “ฟรองค์” โต้เป็นนางงามเปย์แฟนเด็กจนถังแตก

0

“เอ้ ชุติมา” เล่านาทีถูกสาวฉก “ฟรองค์” โต้เป็นนางงามเปย์แฟนเด็กจนถังแตก

       ถึงจะห่างกันตั้ง 31 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักเลยสำหรับ "เอ้ ชุติมา นัยนา" กับแฟนหนุ่ม “ฟรองค์ ศุภกิจ ประสงค์" ที่ทำเอาหลายคนอิจฉา แต่ล่าสุดกลับมีข่าวออกมาว่า "ฟรองค์" เสน่ห์แรงจัดจนสาวในผับสะกิดไปเที่ยวต่อกันเลยทีเดียว งานนี้มีโอกาสเจอตัวพี่ “เอ้” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้กันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

"เอ้ ชุติมา"ฟุ้งรัก"ฟรองค์" 3 ปียังแฮปปี้ ยันไม่คิดเรื่องแต่งงานแล้ว 

เอ้ ชุติมา ความรัก ฟรองค์ ดราม่า ถังแตก

        ถามถึงเรื่องความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี สภาพเหมือนแม่กับลูกมากกว่าคือเรามีอะไรก็คุยกันดุกันเล่นกันตามปกติ ตอนนี้ก็คบกันมาประมาณ 3 ปีกว่าแล้ว บางทีทะเลาะกันมากๆรำคาญก็อาจจะมีพูดปัดๆไปว่าเลิกกันเลย ด้วยความที่เราเป็นคนขี้หงุดหงิด แต่เขาก็จะง้อเราเขาบอกว่าเขาไม่เคยอยากจะเลิกกับเรา ว่าจะเป็นคนที่ไม่จุกจิกเรื่องส่วนตัวของเขาด้วย แล้วก็ไม่ใช่สายเปย์อย่างที่หลายคนเขาพูดกัน ก็ไม่มีให้หรอกเพราะว่าเราเคยพลาดมาแล้วเจ็บแล้วต้องจำ เราก็เลยใช้ชีวิตสบายๆ ไม่ฟุ้งเฟ้อไม่ติดแบรนด์อะไร 

เอ้ ชุติมา ความรัก ฟรองค์ ดราม่า ถังแตก

         ส่วนตัวก็ไม่คิดเรื่องแต่งงานแล้วเพราะด้วยอายุเราก็ 52 เข้าไปแล้ว ก็เคยคิดเล่นๆว่าอาจจะมีการไปตามเกาะสนุกกันตามประสาเพื่อนๆ อาจจะมีการจัดปาร์ตี้เล็กๆว่าให้ทุกคนเข้าใจว่าเราอยู่ด้วยกันแล้วอะไรแบบนี้ซะมากกว่า อีกอย่างยิ่งไปเที่ยวกันบ่อยๆแบบนี้ตัวเขาเองก็มีสาวๆมองอยู่บ่อยๆ เราก็เฉยๆเพราะคนส่วนใหญ่จะรู้ว่าเราชอบเด็ก แต่เด็กบางคนคิดว่าเราชอบความสบายชอบเปย์แต่จริงๆแล้วเราไม่เปย์  คนเราต้องสอนให้เขามีอนาคต เพราะเราไม่รู้หรอกว่าในวันนึงชีวิตคู่ของเราจะเป็นยังไง เราอาจจะไปก่อนเขาก็ได้เราต้องทำให้เขาเป็นเด็กที่ยืนด้วยตัวเองได้ หรือถ้าเกิดว่าเขาต้องมีโอกาสไปแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้วก็อยากจะให้เขามีความสุข 

เอ้ ชุติมา ความรัก ฟรองค์ ดราม่า ถังแตก

         เราก็เคยพูดกับเขาว่าถ้าวันนึงข้างหน้าเราอายุมากขึ้น ถ้าเขาไปเจอคนที่จะเป็นแม่ของลูกหรือเป็นครอบครัว แล้วเราไม่สามารถให้ลูกกับเขาได้ เขาก็สามารถไปมีครอบครัวได้แต่ให้เราช่วยเลือก นั่นก็หมายถึงประมาณ 4-5 ปีหน้าตอนนี้เรายังทำใจไม่ได้หรอกพูดตรงๆ แต่ตัวแฟนเราเองเขายืนยันว่าเขาไม่เอา คือเราไปดูอย่าให้เขาแล้วเขาไม่มีใครเป็นได้เท่าเราเป็นทั้งแม่ทั้งพี่ทั้งเพื่อน แล้วเราก็ใช้ความเชื่อใจด้วย 

เอ้ ชุติมา ความรัก ฟรองค์ ดราม่า ถังแตก

         ส่วนเรื่องที่มีผู้หญิงมาเกาะแกะเขาเราก็ว่าเป็นเรื่องปกติ ผู้หญิงสมัยนี้บางคนออกตัวแรง เราตกกะใจมาก วันนั้นหน้าเราเดินตามเข้าห้องน้ำของเราฝั่งนึงเขาก็เลยเข้าอีกฝั่งนึง วันนั้นเองผู้หญิงเขาก็เมาแล้วจะมาจับของลับของเขา เราก็เลยรู้สึกว่ามันแรง แล้วสะกิดไปบอกเบาๆว่าแรงนะนั้นแฟนพี่ เพื่อนเรายังบอกอยู่เลยว่าเขามากันหลายคนแต่เราก็บอกว่าเราไม่กลัว คือเราไม่ได้ถือสาอะไร เราไม่กลัวแต่เราก็เข้าไปเตือนสติเขาว่ามันไม่ดี เป็นผู้หญิงทำตัวแบบนี้มันไม่มีค่าไม่มีศักดิ์ศรี แล้วอีกอย่างผู้ชายเขาจะมองว่าอะไรที่ได้ง่ายมันก็ง่ายไปซะหมดทุกอย่าง คำว่าผู้ชายจะเอาผู้หญิงแบบนั้นเป็นแม่ของลูกหรอก็ต้องคิดหน่อย แล้วเราก็เจอแบบนี้บ่อยเราเจอแล้วก็สอนเขาแบบนี้แหละ เรามองว่าเขาเหมือนลูกเราพวกผู้หญิงพวกนั้น แล้วก็สอนเสร็จเขาก็เข้าห้องน้ำไป เสร็จแล้วก็กลับ มันก็ไม่มีเหตุการณ์อะไร แค่นั้น  

เอ้ ชุติมา ความรัก ฟรองค์ ดราม่า ถังแตก

          อย่างบางทีเราไปเที่ยวกับแฟนเรา ผู้หญิงเขาชวนไปเที่ยวที่อื่นต่อมันก็ตลกดี พี่ก็ไม่ได้เป็นคนก้าวก่าย แต่พี่จะพิมพ์เข้าไปในเฟซเป็นคอมเม้นต์ว่าเอิ่ม ก็แสดงไปให้เขาคิดเอง แต่ถ้าเกิดว่ายังไม่หยุดพี่ก็ด่าเลย เราก็เชื่อใจคนของเราในระดับหนึ่ง เขาก็ให้เราดูเองว่าผู้หญิงเป็นคนชวนเขาเที่ยว แล้วก็บอกเขาว่าอย่าไปยุ่งกับผู้หญิงกลางคืนแบบนี้จะดีกว่า

เอ้ ชุติมา ความรัก ฟรองค์ ดราม่า ถังแตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments