“พั้นช์” รับคัมแบ็คงานเพลงเต็มตัว ปลื้มแฟนๆ ให้การต้อนรับ “เก็บซ่อน”

“พั้นช์” รับคัมแบ็คงานเพลงเต็มตัว ปลื้มแฟนๆ ให้การต้อนรับ “เก็บซ่อน”

0

“พั้นช์” รับคัมแบ็คงานเพลงเต็มตัว ปลื้มแฟนๆ ให้การต้อนรับ “เก็บซ่อน”

                  ห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 7 ปี สำหรับนักร้องหญิงที่มีเพลงฮิตติดหูอีกคนของวงการอย่าง "พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร" ที่ล่าสุดเธอหวนจับไมค์อีกครั้งในซิงเกิลใหม่ล่าสุด "เก็บซ่อน" กับค่าย Khaosan Entertainment เรียกว่าเป็นการทวงบัลลังก์ที่ปังไม่เบา เพราะว่าหลังจากปล่อยเพลง Official Music Video ภายใน 1 สัปดาห์ก็ทุบยอดวิวที่ หลัก 10 ล้านในยูทูบเป็นที่เรียบร้อย แถมแฟนๆ ยังเรียกร้องต่อเนื่องให้เธอปล่อยผลงานเพลงอีก “พั้นช์” จึงได้เปิดเผยถึงการคัมแบ็คครั้งนี้พร้อมกับแง้มเรื่องซิลเกิลต่อๆ ไปให้ได้ทราบกัน เจ้าตัวเผยว่า

เก็บซ่อน เพลงใหม่ ซิงเกิ้ล พั้นช์

อ่านข่าวต่อ

“พั้นช์” คัมแบ็คปัง  “เก็บซ่อน” 7 วันทะลุ 10 ล้านวิว

                  สำหรับเพลง “เก็บซ่อน” ดีใจมาก ไม่คิดว่ากระแสจะดีขนาดนี้ เกินกว่าที่เราและทีมงานคาดกันเอาไว้เลย ขอบคุณแฟน เพลงที่ยังคิดถึงและให้การต้อนรับที่ดีอยู่ ถือว่าเป็นการห่างหายจากซิงเกิลเดี่ยวๆ มาประมาณ 6-7 ปีได้เลย ก็รู้สึกว่าคนอาจจะคิดถึงเสียงและแนวเพลงเก่าๆ ของเรา ก็เลยตั้งใจทำงานเพลงช้าในแบบที่เราถนัดออกมา คนให้การต้อนรับดีก็ชื่นใจ โปรเจ็คท์เพลงนี้ไม่ได้เตรียมการอะไรเป็นพิธี ก็มีการพูดคุยว่าเราไม่ได้ร้องซิงเกิลเดี่ยวนานแล้ว อยากกลับมาร้องเพลงดูไหม ทำกันขำๆ เดี๋ยวนี้ก็ทำเพลงอะไรกันง่าย คิดว่าทำแล้วก็ลงยูทูบ ดูความสนใจของคน ถ้าคนไม่ชอบก็ทำเพลงใหม่ไปเรื่อยๆ เราไม่ได้คิดว่าจะมี MV หรือเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ เริ่มจากพอพี่เวสป้า คนแต่งเพลงมาให้เลือกเพลง เราก็เลือกเก็บซ่อน ชอบเพลงนี้ เราบอกเขาว่าทำให้เสร็จเลยได้ไหม เดี๋ยวเราเข้าไปอัดจริงเลย พอทำปุ๊บพี่เขาก็มิกซ์ให้ กะว่าเป็นรูปเราขึ้นและก็คาราโอเกะ แต่จังหวะผู้ใหญ่ของทางเราเอาไปให้ค่ายข้าวสารฟัง จริงๆ ยังไม่ได้เป็นค่ายหรอก เขาฟังแล้วเขาชอบก็เลยทำค่ายกันเลย ถ้าไม่มีเพลงนี้ก็คือไม่มีค่ายข้าวสารเกิดขึ้นมา เปิดตัวพร้อมกัน จังหวะลงตัวพอดีโป๊ะเชะ เป็นเพลงเก็บซ่อนอยู่ในค่ายข้าวสาร

เก็บซ่อน เพลงใหม่ ซิงเกิ้ล พั้นช์

เก็บซ่อน เพลงใหม่ ซิงเกิ้ล พั้นช์

                  ด้านมิวสิควีดิโอ ทางค่ายพอเขาจะลงทุนทำให้เราแล้ว เขาก็อยากทำให้มันดี เห็นว่าเราหายไปนาน มานั่งคิดชื่อค่ายกัน เริ่มต้นอะไรใหม่หมดเลย และเขาก็ชอบเพลงนี้ก็เลยคิดเรื่อง MV ตอนนั้น “กรงกรรม” กำลังดัง แล้วเห้นว่าน้องที่เล่นบท “พิไล” (แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา) เล่นดราม่าดี ถึงฟีล ก็เลยติดต่อไปแล้วต้นสังกัดเขาก็โอเค ก็เลยได้น้องมา กลายเป็นคู่ “แชมป์-แพร” มาเล่น และเขาก็ทำได้ดี

กรงกรรม อาตง พิไล ละคร ช่อง 3

                  ความเปลี่ยนแปลงของ “พั้นช์” เมื่อ 7 ปีที่แล้ว กับตอนนี้ถ้าถามว่าแตกต่างไหมก็ไม่ได้แตกต่างซะทีเดียว เป็นเพลงช้าเศร้า เป็นสไตล์ของเราอยู่ อีกอย่างคือ เนื้อหามีเรื่องความผิดหวังเป็นสไตล์ของเรา แต่ก็มีวิธีการร้อง มีเรื่องการปรับเสียง การทำงานที่เปลี่ยนไปบ้างนิดหน่อย แต่คนก็ยังจำได้ ถือว่าเป็นพี่อยู่

เก็บซ่อน เพลงใหม่ ซิงเกิ้ล พั้นช์

เก็บซ่อน เพลงใหม่ ซิงเกิ้ล พั้นช์

                  ส่วนผลงานต่อจากนี้เพลงต่อไปมีแน่นอน อยู่ที่ว่าใช้เวลาขนาดไหน เพราะว่าเพลง “เก็บซ่อน” เราทำมากระแสดี เพลงต่อไปก็ควรที่จะทำให้มันดีมากขึ้น รู้สึกว่ามันอาจจะยากนิดนึง แต่ทางค่ายเขาก็อยากให้ออกเพลงต่อเนื่อง ไม่อยากให้หายไป ส่วนคอนเสิร์ตก็ต้องรอมีเพลงใหม่สัก 2-3 เพลงก่อนนะ ดูกระแสด้วย ค่อยว่ากันอีกทีนึง ถือว่าเป็นการคัมแบ็คทำงานเพลงเต็มตัวเลย ค่ายเต็มที่กับเรา เราก็จะทำให้เต็มที่เหมือนกัน ส่วนเพลงต่อไปตอนนี้ก็กำลังคิดวางแผนอยู่ ปวดหัวกันอยู่ ไม่ได้เครียดแต่คนแต่งเพลง “พี่เวสป้า” จะเครียด เขาเก่งเรื่องทำนองเพลง คิดเพลงให้คนติดหูง่าย

เก็บซ่อน เพลงใหม่ ซิงเกิ้ล พั้นช์

                  ทางด้านสามีเขาก็โอเค เขาแล้วแต่เรา ไม่ขัด เต็มที่และก็ดีใจด้วย ลุ้นกันทั้งบ้างว่าคนจะชอบไหมเพลงนี้และการกลับมาทำงานเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนเรื่องทายาท เดี๋ยวรอซิงเกิลนี้ ทำเพลงอะไรให้ซาๆ ไปหน่อย ก็รอไปก่อน  ตอนนี้อยู่ในช่วงโปรโมท ทำงานทุกวันเลย ยังไม่ได้ลงตัวเท่าไหร่ แต่มีแพลนว่าจะมีน้อง ส่วนเรื่องเพศพี่อยากได้ผู้ชาย แต่แฟนอยากได้ผู้หญิง แต่อย่างไรก็ได้ การทำงานไม่ได้กระทบเพราะตอนนี้เราก็อยู่กรุงเทพฯ กันทั้งคู่

เก็บซ่อน เพลงใหม่ ซิงเกิ้ล พั้นช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments