"ออกัส" เผยเร่งฟิตหุ่น! เตรียมถ่ายหนังที่ต่างประเทศ

"ออกัส" เผยเร่งฟิตหุ่น! เตรียมถ่ายหนังที่ต่างประเทศ

0

"ออกัส" เผยเร่งฟิตหุ่น! เตรียมถ่ายหนังที่ต่างประเทศ

 

      หายหน้าหายตาจากงานอีเว้นท์มาได้สักพัก แต่ล่าสุดก็กลับมาพร้อมกับหุ่นที่ทำเอาสาวๆ ร้องว้าวกันไปเลย สำหรับหนุ่ม "ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์" ที่งานนี้เจ้าตัวออกมาเผยว่าเตรียมฟิตหุ่นอย่างหนักเพื่อรับบทในละครและภาพยนตร์ที่กำลังจะโกอินเตอร์ในประเทศเวียดนามเร็วๆ นี้ มีโอกาสเจอตัวทั้งที หนุ่ม “ออกัส” ก็ออกมาอัพเดทผลงานให้ได้ฟังกันว่า

อ่านข่าวต่อ :

สานฝันสำเร็จ “ออกัส” บินร่วมชม เทนนิสระดับโลก French Open

ออกัส วชิรวิชญ์  อวดหุ่น เซ็กซี่ ถ่ายหนัง

       ผลงานตอนนี้ก็มีละคร แล้วก็มีภาพยนตร์อีก 2 เรื่อง เป็นของฝั่งบ้านเรา แล้วก็ทางเวียดนาม แล้วก็มีผลงานเพลงด้วย เพลงไกลๆ แล้วก็ ระหว่างเรา เราก็ยังรับอีเว้นท์อยู่ ระหว่างที่รอถ่ายละคร ส่วนเรื่องบทบาทของภาพยนตร์ที่มีโอกาสได้แสดงที่ประเทศเวียดนามจะเป็นแนว Romantic Comedy มีทั้งดาราเวียดนามแล้วก็ดาราไทยอีกด้วย แต่ขอไม่บอก รอลุ้นเอาว่าใครเล่น ผมว่าด้วยวัยของเรา เรื่องนี้ยังเด็กอยู่ด้วยเราเลยได้แสดงด้วยกัน แต่เรื่องภาษาก็ต้องไปคุยอีกที ผมอาจจะพูดไทยแล้วไปใส่ซับเอาก็ค่อยว่ากัน ที่ประเทศไทยเองก็น่าจะได้รับชมกัน ซึ่งจะเปิดกล้องถ่ายทำประมาณเดือนหน้า แต่ละครเราจะถ่ายเดือนนี้แล้ว ชื่อเรื่อง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ของทางช่อง 3 บทบาทคือเราเจ้าชู้ๆ เป็นลูกเจ้าของบริษัท แล้วถ้าเกิดว่าเรื่องนี้ใครเป็นแฟนคลับของ "พี่อาเล็ก ธีรเดช" กับ "พี่มิ้นต์ ชาลิดา" ก็ฝากตามดูกันด้วยเพราะว่าเรื่องนี้พี่เขาเล่นกับเรา

ออกัส วชิรวิชญ์  อวดหุ่น เซ็กซี่ ถ่ายหนัง

      ส่วนเรื่องที่เราลงรูปเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันบ่อยๆ แฟนคลับก็มีเข้ามาแซวๆ บ้าง เดี๋ยวนี้ลงอยู่บ่อยๆ แต่ก็จะพยายามลดๆ ลงบ้าง จริงๆ ก็มีคนติดต่อมาให้ถอดอีกได้ไหม คือเราก็คิดไว้ว่าถ่ายกันเล่นเฉยๆ แต่ถ้าจริงจังขนาดว่าให้เราถ่ายแบบแนวๆ นี้กยังไม่มี เพราะต้องดูภาพลักษณ์อีกที ตอนนี้ก็พยายามที่จะฟิตอยู่เพราะว่าละครที่เรากำลังจะเล่นด้วย ก็ต้องฟิตนิดหนึ่ง แต่ถ้าถามว่ามีโอกาสที่งานถอดๆ แบบนี้มาให้เราทำก็ต้องเลือกๆ หน่อย

ออกัส วชิรวิชญ์  อวดหุ่น เซ็กซี่ ถ่ายหนัง

      ส่วนเรื่องสุขภาพตอนนี้คือเราก็ปวดหลังเพราะว่าออกกำลังกายหนักด้วย แล้วมันเรื้อรังยังไม่หายสักที อาจจะเป็นเพราะว่าเราเล่นผิดท่า ที่เป็นแบบนี้เพราะคิดว่าเกิดจากความประมาทของเราที่คิดว่าเป็นนักกีฬาแล้วจะเล่นหนักๆ ยังไงก็ขอฝากทุกคนว่าอย่าประมาทกันด้วย

ออกัส วชิรวิชญ์  อวดหุ่น เซ็กซี่ ถ่ายหนัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

“ออกัส วชิรวิชญ์” รับแชทของจริง พยายามขอโทษ “กันสมาย” อีกฝ่ายบล็อก

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก “ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง

“ไบร์ท รพีพงศ์-ออกัส” อิสระแล้วฮอตไม่หยุดประกบคู่ลงจอเงิน

ลาแล้วแก้วตา! ใจหายพระเอกดังแหกกรงทองส่งท้ายปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments