"คิมม่อน" มั่นใจสลัดลุครับบทร้ายได้ชัวร์ แจงเหตุยังไม่ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว

"คิมม่อน" มั่นใจสลัดลุครับบทร้ายได้ชัวร์ แจงเหตุยังไม่ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว

0

"คิมม่อน" มั่นใจสลัดลุครับบทร้ายได้ชัวร์ แจงเหตุยังไม่ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว

        ต้องมารับบทร้ายลงละคร "โซ่เวรี" เป็นครั้งแรก แต่ก็มั่นใจสามารถที่จะสลัดลุควัยรุ่นใสๆ ที่ใครหลายคนติดจากเรื่อง "เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series" ออก และตีบทร้ายแตกกระจุยอย่างแน่นอน สำหรับ "คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงเหตุยังไม่ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวให้ได้ฟังกันด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ:

"คิมม่อน" รับ "หนิง" ดันให้เกิดใน "โซ่เวรี"

คิมม่อน วโรดม โซ่เวรี บทร้าย เอาอยู่

          ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการซักซ้อมบททางผู้ใหญ่บอกให้ทำการบ้านเยอะๆ ตัวละครตัวนี้หลุดจากตัวเองมากต้องเหนื่อยและทำการบ้านหนัก ต้องปรับลุคให้โตขึ้น เพราะเล่นเป็นบทร้ายด้วยต้องไปดูละครศึกษาเยอะๆ และอย่างที่บอกกังวลจะเป็นตัวถ่วงไหม ก็เริ่มดีขึ้นก็ไปศึกษาในกองเรื่องเทคนิคการถ่าย อย่างกองภาพยนตร์หรือซีรีส์จะเป็นอีกแบบ แต่ละครจะใช้กล้องหลายตัวก็ต้องรอจังหวะมีไปเรียนรู้ศึกษาแอ็คติ้งเพิ่มเพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลาคนอื่น เวลาถ่ายทำโดยทาง "พี่หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" มีห่วงว่าการที่ตนเป็นนักแสดงวัยรุ่นพอมาเล่นบทที่เป็นผู้ใหญ่โตขึ้นก็กลัวจะติดคาแรกเตอร์เดิมๆ หรือเทคนิคการพูดต้องพูดให้ดูโตและฉะฉานมากขึ้นด้วย ก็ต้องเปลี่ยนและฝึกโดยเฉพาะการเล่นร้ายเป็นสิ่งที่สำคัญ ถามว่าหวั่นจะสลัดลุควัยรุ่นใสๆ ออกพอเล่นร้ายแล้วกลัวคนดูจะไม่เชื่อไหม ก็คิดว่าไม่มีแต่คิดว่าทำได้ และพอเล่นแล้วกลัวคนจะจำภาพร้ายไม่สามารถกลับมาเล่นดีได้ไม่ได้มากกว่า 

คิมม่อน วโรดม โซ่เวรี บทร้าย เอาอยู่

         ส่วนเรื่องที่ทางกอง "พี่หนิง ปณิตา" เนี้ยบเป๊ะมากก็ทราบอยู่ก็ถือเป็นบทเรียน ถ้าไม่เจออะไรที่โหดบ้างก็ไม่พัฒนาตัวเองยอมไปโดนด่าแล้วพัฒนาตัวเองดีกว่า ถ้าโดนเค้นหนักก็ยอมและทุกครั้งที่ไปลองเล่นคิดว่ารอด แต่พอพี่เขาทักมาก็ใจสั่นเหมือนเดิม ตั้งแต่วันแรกที่ออดิชั่นพี่เขาก็พูดเลยว่าผ่านแต่ต้องเวิร์คชอปหนักอยู่ ตนก็รู้ตัวว่ายังแสดงไม่เพอร์เฟคท์ แต่จะทำให้ละครออกมาดีที่สุดมั่นใจว่าคนดูจะชอบ ด้านงานเพลงก็ทำเสร็จแล้วที่ยังไม่ปล่อย เพราะเป็นไทม์ไลน์ของค่ายต้องมีเพลงของวงเป็นซิงเกิลที่ 4 ที่สนุกๆ ออกมาก่อนแล้วค่อยปูไปเพลงเดี่ยวของแต่ละคน คาดเป็นช่วงปลายปีจะปล่อยออกมาเพื่อจบที่คอนเสิร์ตปลายปีด้วย รับรองจะได้เห็นเพลงทุกคนโดยเฉพาะตนเป็นเพลงแรกมั่นใจทำออกมาดีที่สุด อย่างเวลาทำเพลงรวมกัน 5 คนต้องปรับจูนผสมผสานกันคนละนิดละหน่อย แต่นี่เป็นเพลงเดี่ยวที่มีส่วนช่วยในการทำสื่อให้เห็นเป็นตัวตนจริงๆ เชื่อแฟนคลับจะชอบ เพราะมีความเป็นตัวเองสูงมาก อย่างของเพื่อนๆ ก็ชอบเช่นกัน ซึ่งเพลงตนมี “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” ช่วยแต่งแร็ปให้ เราร้องได้แต่มีเขาเป็นโค้ชตอนที่มาอัดเพลง จะมาโค้ชท่อนแร็ปให้ว่าต้องเป็นแบบนี้

คิมม่อน วโรดม โซ่เวรี บทร้าย เอาอยู่

คิมม่อน วโรดม โซ่เวรี บทร้าย เอาอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดหวานงานแฟนมีตและเบิร์ดเดย์ “คิมม่อน” มี “คัท ธนวัฒน์”  ร่วมเป่าเค้ก

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

“คิมม่อน-คัท” สุดคลั่งรักใน MV “ไม่เเน่ใจ” เพลงประกอบซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

“คิมม่อน – คัท” คลั่งรักแบบสุด ใน MV เพลง “ไม่เเน่ใจ”ประกอบ ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

เตรียมหมอนมาจิก!  “ปลื้มคนโปรด A secretly love” พร้อมลงจอช่อง 3 ต้นปี 67

จุดพลุฉลอง “คิมม่อน-คัท” ตื่นเต้น! “ปลื้มคนโปรด A secretly love” ปิดกล้องแล้วใกล้ลงจอ

ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” จัดกิจกรรมแจกอุปกรณ์และชุดกีฬาส่งเสริมเยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments