​​​​​​​เดือดจัด! “พชร์” ลั่นขอตัดขาด “นิก คุณาธิป” พูดชัดเรื่องนี้จะจบยังไง-มีมือที่ 3 ยุหรือไม่

​​​​​​​เดือดจัด! “พชร์” ลั่นขอตัดขาด “นิก คุณาธิป” พูดชัดเรื่องนี้จะจบยังไง-มีมือที่ 3 ยุหรือไม่

2.5

เดือดจัด! “พชร์” ลั่นขอตัดขาด “นิก คุณาธิป” พูดชัดเรื่องนี้จะจบยังไง-มีมือที่ 3 ยุหรือไม่

                   เกิดอาการปรี๊ดหนักเลยทีเดียว ถึงขั้นพูดออกมาว่าเสียใจที่สุดตั้งแต่สร้างเด็กมา สำหรับผู้กำกับฯ นักปั้นมือทองอย่าง “พชร์ อานนท์” หลังจากที่มีปัญหากับเด็กในสังกัดอย่าง “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” ซึ่งก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ทวงคืนสัญญาจากอีกฝ่าย จนทำให้มีการโพสต์ข้อความโต้กันไปมาอย่างดุเดือด ก่อนที่ล่าสุดทางด้านหนุ่ม “นิก” ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ งานนี้มีโอกาเจอกับฝั่งของ “พชร์ อานนท์” เลยคว้าตัวมาเคลียร์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า  คืนสัญญา

อ่านข่าวต่อ

ยังรักและเคารพ! เปิดใจ “นิก คุณาธิป” ถึงเหตุผลยอมถอย ขอโทษ “พชร์ อานนท์”

                   สำหรับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น จริงๆ เราก็ไม่มีอะไรหรอกนะครับ เพราะเราก็แค่รับงานนี้ ทำงานนี้ตามปกติ เดินสายออกหาเด็กตามต่างจังหวัดกับโปรเจ็คท์ซูเปอร์บอย แต่อยู่ดีๆ ก็มีข่าวออกมา และมันทำให้เรางงมาก เพราะมันไม่จำเป็นที่จะต้องพูดตรงนั้นเลย เขาสามารถคุยกับเราโดยตรงได้ แต่อยู่ดีๆ ก็ออกมาโพสต์โน่นโพสต์นี่ เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว ซึ่งทุกอย่างก็เป็นตามข่าวเลยครับ หลายๆ ข้อที่เขาพาดพิงเรา จริงๆ คือเรื่องของสัญญามันไม่ได้ยกเลิกกันง่ายๆ เพราะไม่อย่างนั้นดาราเมืองไทยถ้าหากจะยกเลิกสัญญา ก็คงออกมาโวยวายและคืนสัญญากันหมดแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่ไง เพราะเรามีสัญญากันอยู่ และเราเองก็ไม่เคยทำผิดสัญญาด้วย เขาเซ็นกับเราทั้งหมด 5 ปี แต่ 5 ปีแรกมันหมดไปแล้ว และเขาก็เซ็นใหม่ ซึ่งสัญญาใหม่เขาเพิ่งจะผ่านไปแค่ 2 ปี ยังเหลืออีก 3 ปีครับ

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า เริ่มต้นใหม่ คืนสัญญา

                   กับข่าวที่ออกมาว่าเราปิดกั้นช่องทางการติดต่อของเขาทุกช่องทาง จริงๆ เขาก็รู้จักบ้านเรานะ และทำไมคนอื่นยังติดต่อเราได้ล่ะ มันมีหนทางที่จะเจอเราได้อยู่แล้ว บ้านเราไม่ได้ย้ายไปไหนเลย แถมตัวเขาเองก็ยังไปบ้านเราบ่อย อย่างเวลาไปเปลี่ยนชุดออกงาน หรือไปแต่งหน้าทำผม เขาก็ไปทำที่บ้านเราประจำ ถ้าหากเขาจะไปบ้านเราจริงๆ เขาก็ไปได้

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า  คืนสัญญา

                   สาเหตุที่อยู่ดีๆ เขาก็อยากขอคืนสัญญา จริงๆ มันไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะเราเองก็ไม่ได้ผิดสัญญากับเขา เราทำทุกอย่างถูกต้องทั้งหมด 7 ปี ให้งานหนังเขาไปแสดง 13 งาน แถมยังมีงานโฆษณา และงานอื่น ซึ่งถือว่าเยอะมาก ตัวเขาเองไม่เคยพูดถึงเรื่องการยกเลิกสัญญากับเราก่อนหน้านี้ ไม่เคยเลย คือเรื่องสัญญามันไม่ใช่เรื่องที่จะยกเลิกกันง่ายๆ และก็ไม่ใช่แค่เฉพาะเราอย่างเดียว มันเป็นทุกบริษัท ไม่อย่างนั้นดาราที่เขาเซ็นกับบริษัทใหญ่ๆ และอยากยกเลิกสัญญา เขายกเลิกกันได้เลยเหรอ มันไม่ใช่ แต่ด้วยความที่ปัญหามันใหญ่ขนาดนี้ คนก็เลยมองว่าเป็นเพราะเรื่องเงิน แต่ต้องคิดดูด้วยนะเขาทำงานกับเรามาทั้งหมด 7 ปี เราให้เงินเขาไปประมาณเกือบ 10 ล้าน ถ้ารวมหนังเรื่องหนึ่ง และเงินแสนกว่าบาทแบบนี้ เอ่อ...มันไม่ใช่ ถ้าเราจะโกง เราโกงตั้งแต่ 10 ล้านเลยไม่ดีเหรอ จะมาโกงอะไรกับเงินแสนกว่าบาท ซึ่งการที่มาบอกว่าเราโกงเงิน มันไม่ใช่

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า  คืนสัญญา

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า  คืนสัญญา

                   ครั้งล่าสุดที่เราคุยกับนิกก็คุยกันเรื่องการมาโปรเจ็คท์ซูเปอร์บอยนี่ละครับ เพราะเราก็มาคุยกับคุณโอ๋เจ้าของงานให้ ถามเขาว่าจะเอานิกมาด้วยได้ไหม คิดไม่แพงหรอก 30,000 บาท งานหนึ่ง ซึ่งคุณโอ๋เขาก็บอกว่า เอามาเลย เอามาช่วยกัน แต่พอเรากลับไปถามเขาว่าจะมาไหม เขาก็บอกว่าเขาไม่ไปเพราะเขาติดเรียน เราก็เลยโอเค ไม่เป็นไร แต่ตอนนั้นเราแค่สงสารเขา เห็นเขาอยู่ว่างๆ ก็อยากให้มาด้วยกัน คือเราไม่ได้บังคับอะไรเขาอยู่แล้ว

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า เริ่มต้นใหม่ คืนสัญญา

                   กับเรื่องที่เขามีแฟน จริงๆ การที่เขามีแฟนเราไม่ได้ห้ามเลยนะ แต่เขาก็ต้องเลือกคนที่เขาคบด้วยหรือเปล่า เพราะถ้าหากคบแล้วดึงเขาลงก็อย่าไปคบ แต่ถ้าคบแล้วทำให้เขาดีขึ้นก็คบต่อไป เพราะที่ผ่านมา 7 ปี เขาก็มีแฟนมาแล้ว 2-3 คน ซึ่งเราก็ไม่เคยจะว่าหรือจะอะไรเลย หลายคนก็มองว่าแฟนเขาอาจจะเป็นคนที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ อันนี้เราไม่รู้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาคุยอะไรกันบ้าง เพราะเราก็ทำงานของเราตามปกติ จากข้อมูลที่ออกมาทั้งฝั่งเราและฝั่งเขา มันเหมือนจะไม่ตรงกันสักเท่าไร ถ้าเขาบอกว่าเราแต่งเรื่อง ก็แสดงว่าเราตอแหลแล้วแหละ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเราไม่ได้แต่งเรื่องเลย เราพูดความจริงทุกอย่าง อย่างเรื่องที่เขาบอกว่าเราไม่ได้จ่ายเงิน เราก็ต้องชี้แจง ทุกอย่างมันคือการชี้แจงมากกว่า ว่าเราไม่ได้จ่ายตรงไหนหรืออะไรเป็นยังไง คือเราอธิบายทุกอย่างได้หมด เพราะเรามีหลักฐาน เราทำงานเป็นบริษัท

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า  คืนสัญญา

                   เห็นว่าทางเขาเองก็สำนึกผิดและอยากจะขอโทษเราด้วย สำนึกผิดหรือเปล่าอันนี้เราก็ไม่รู้ แต่ตอนที่เขาเอาทนายความออกมา เราก็ได้คุยกับทนายความเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน และตอนนี้ก็เป็นเรื่องของทนายความแล้วที่จะฟ้องหรือไม่ฟ้อง แต่เห็นทนายบอกว่าฟ้องเรียบร้อยแล้ว ทางเราเองก็จะไม่หยุดเหมือนกัน เราไม่หยุดไม่ได้ และจริงๆ เราก็ไม่ได้จะไม่หยุดด้วย เพราะเราหยุดมาตั้งนานแล้ว เราไม่ได้ยุ่งอะไรกับใครเลย แต่ในเมื่อเขามากล่าวหาพี่เสียๆ หายๆ เราก็ต้องฟ้อง เพราะเราถูกหมิ่นประมาท

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า เริ่มต้นใหม่ คืนสัญญา

                   เหมือนเขาบอกว่าขอไม่เอาเงินทั้งหมดที่เราค้างอยู่ แต่เขาเอาสัญญาคืน เราจะไปค้างเขาเรื่องอะไร เพราะมันเป็นค่าตัวที่เราจะต้องจ่ายอยู่แล้ว ถูกต้องไหม และที่เราจ่ายไปมันก็รวมอยู่ในค่าตัวอยู่แล้วด้วย เขาเล่นหนัง 10 คิว ก็ค่าตัว 500,000 บาท ถูกต้องไหม แต่ที่เมื่อก่อนได้มากกว่านั้นก็เพราะคิวเขาเยอะ แต่ตอนนี้คิวเขาน้อยลง ตามข่าวที่ออกมาเหมือนว่าเราค้างค่าตัวอยู่เกี่ยวกับหนังเรื่องสงกรานต์ จริงๆ มันไม่ใช่ครับ อันนั้นคือความเข้าใจผิดกันแล้วครับ

                   ตัวเราก็ยืนยันว่าจะไม่มีการเจรจาหรือไกล่เกลี่ย คือเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว เขาต้องเข้ามาเจรจากับเรานะ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ในสัญญาเราก็ป้อนงานทุกอย่าง มีงานทุกอย่าง ไม่ได้ทำอะไรผิด เขาต้องมาเคลียร์กับเรา ไม่ใช่ให้เราไปเคลียร์กับเขา ในอนาคตถ้านิกเดินเขามาคุยด้วยตัวเองล่ะ คงไม่แล้ว เพราะเราให้ทนายความจัดการหมดแล้ว คือเราจะไม่ยุ่งแล้วไง เราต้องทำงาน ต้องมาร่วมงานกับที่นี่เขา ก็ไม่อยากให้มันมีปัญหาอะไร ตอนนี้ไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้ต้องถามทนาย เพราะตอนนี้พูดอะไรเยอะไม่ได้ เรื่องมันอยู่ที่ศาลแล้วครับ ต่อไปจะไม่ร่วมงานกันแล้ว ตอนนี้คือมันต้องคุยกันที่ศาลแล้วครับ เพราะว่าเรื่องมันไปถึงขนาดนี้แล้ว เราก็พูดตามปกติ เราก็อธิบาย ที่เราออกมาเราชี้แจงเฉยๆ นะ แต่พอมันเอาทนายความมายืน เอามาถ่ายคู่ด้วย เราก็จัดให้ จัดทนายความให้ เรื่องไกล่เกลี่ยก็ต้องคุยกับทนายเลย เพราะเราจ้างทนายความเดชาไปแล้วครับ

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า  คืนสัญญา

                   ส่วนตัวเรา คือ ไม่ได้โกรธหรอกครับ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ เพราะว่าตอนที่เขาเข้ามาใหม่ๆ เขาก็ดีกับเรานะ พอมา 2 ปีหลัง ที่มีเรื่องมีราวอะไรกันเข้ามาเนี่ย รู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไป แล้วก็เถียงตลอด เราก็รู้สึกว่าเอ๊ะ มันไม่ใช่นะ มีอะไรก็มาคุยกัน เราพยายามคุยไลน์ผ่านทีมงานเรา ว่าเจอกันไหม เขาก็บอกเจอไม่เจอก็ไม่ได้แล้วล่ะ เราก็เออ ไม่เจอก็ไม่เจอ เพราะว่าบ้านเราอะหาง่ายจะตาย แล้วทำไมคนอื่น นักข่าวหาเราเจอ ทำไมเขาตามเราไม่เจอ ทั้งที่เขาสนิทกับเรานะ คิดค่าเสียหายไหม อันนั้นขึ้นอยู่กับทนายความครับ

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า  คืนสัญญา

                   ถามว่าให้อภัยน้องเขาไหมตอนนี้ คือให้อภัยหรือไม่อภัย สมมติว่าอยู่ๆ วันหนึ่งเราถูกด่า จนทุกคนเข้าใจผิด จนคนในโซเชียลมารุมด่าเราอย่างนี้ แล้วอยู่ๆ เราให้อภัยเขาเหรอ มันไม่ใช่ ซึ่งเขาเป็นเด็ก แล้วเราให้เขามาตลอด คือไม่ได้ทวงบุญคุณหรือยังไงนะ ตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่เขามาทำงานกับเรา เขามีบ้าน มีรถ มีทุกสิ่งทุกอย่าง เราให้เขา ถ้ารวมเป็นเงินก็เกือบ 10 กว่าล้านอะ แล้วอยู่ๆ มาบอกว่าเราโกงเงิน 100,000 บาท ถ้าเป็นเรานะ แสนหนึ่งถ้าเราโกงจริงๆ นะ เราไม่เอาหรอก เรายกให้

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า เริ่มต้นใหม่ คืนสัญญา

                   เขาบอกว่าเราอารมณ์ร้อนชอบไปด่าเขา เราด่าทุกคน ไม่ได้ด่าคนเดียว ไปถามพวกดาราใหญ่ๆ ที่เล่นหนังกับเขาด้วย เราด่าดาราเราทุกคน ไม่ได้ด่าแต่เขา คือมันเล่นไม่ได้ เราก็ต้องด่าถูกต้องไหม ใครไปกองถ่ายเราจะเคยเห็น เราด่าแหลก ไม่ได้ด่าคนเดียว ด่าทุกคน แสดงว่าเราคิดว่าสาเหตุที่เขาเปลี่ยนไปคือเรื่องความรักด้วย เพราะอะไรเราก็ไม่รู้ แต่ 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่มีปัญหานี้เข้ามา เขาก็เปลี่ยนไป ดูเปลี่ยนเลย เมื่อก่อนจะไหว้ พูดแล้วฟัง แต่ตอนนี้พูดแล้วไม่ฟัง เถียง แต่เราก็ตัดปัญหาไง คือไม่คุยไม่ยุ่งดีกว่า บล็อกเลย เราไม่ได้บล็อกเขาคนเดียวนะ เราบล็อกเด็กๆ เราหลายคนเลย ถ้าคุยไม่รู้เรื่องก็บล็อก เราไม่อยากฟังเรื่องส่วนตัวไง ถ้าคุยเรื่องงานเราก็จะเปิดบล็อก แล้วก็จะคุย พอคุยจบเราก็บล็อกต่อ เพราะว่าเราเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ไม่ใช่เขาคนเดียว

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า เริ่มต้นใหม่ คืนสัญญา

                   ถามต่อว่าเราเข็ดกับการปั้นเด็กไหม คือเสียใจมากกว่า เสียความรู้สึกว่าเด็กคนนี้ เราไม่ได้พิศวาสอะไรมันเลยนะ แต่เราให้เขาเต็มที่ มีงานอะไรคนอื่นยังรับบ้าง ไม่รับบ้าง แต่เด็กคนนี้เราให้หมด เล่นหนังทุกเรื่อง คิดดูว่า 7 ปี 13 เรื่อง เยอะแค่ไหน เยอะมาก ขนาดดาราดังๆ ยังไม่ได้ขนาดนี้เลย เขาบอกว่าเขาไม่ได้เอ่ยปากขอ เราเป็นคนเสนอให้เขาเอง เขาอยากไปเรียน เราก็ให้ถ่ายแต่หนัง เหรอ ไม่ๆ เขาอยากไปเรียน ไปถามมหาวิทยาลัยรังสิตก็ได้ว่าเขาไปเรียนบ้างหรือเปล่า

                   ที่เขาบอกว่าเราเป็นคนบังคับให้เขาเล่นหนังจริงไหม ถ้าคนเรามันไม่เล่น บังคับยังไงมันก็ไม่เล่น ที่พูดว่าให้เขาเล่นเป็นคนพิการ ถ้าเขาไม่เล่นเขาก็ไม่พิการ ถูกต้องไหม เขาก็เต็มใจเล่น เหมือนกันเซ็นสัญญาเขาก็เต็มใจเซ็น ถ้าอยู่ๆ เราไปจับมือมาเซ็น มันก็ไม่ใช่ไง คือตอนนี้เขาพยายามพูดทุกอย่างให้เราผิดสัญญาไง แต่จริงๆ เราไม่ผิดเลย เรามีหลักฐานหมด แล้วเราก็ไม่เป็นไร เราก็คิดว่าปล่อยเขาไป ปล่อยเขาไปหมายถึงว่า อย่ามายุ่งกับเรา

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า เริ่มต้นใหม่ คืนสัญญา

                   ถ้าน้องมาขอโทษคงจะไม่หาย คือสังคมไทยจะเป็นแบบนี้ พอเด็กทำผิดก็ให้อภัยๆ เราก็ต้องสั่งสอนเด็กมันบ้างหรือเปล่า ว่าสิ่งที่คุณทำมันไม่สมควร ไม่งั้นก็ให้อภัยกันตลอดทั้งชีวิตสิ อะไรที่มันยอมได้เราก็ยอม อะไรที่มันไม่ใช่เราก็ต้องบอกว่ามันไม่ใช่นะอย่างนี้ เพราะแชทล่าสุดของเขาที่หลุดออกมาเราโมโห อันนั้นแหละไปหาทนาย เรื่องแค่นี้ทำไมเอาทนายมาขู่ ถ่ายรูปทนาย ก็เลยจัดให้ ไม่กลัวทนายเขา เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด

                   แต่หลายคนก็มองว่าทั้งหมดนี้เป็นการโปรโมทอะไรหรือเปล่า ไม่ได้โปรโมท ไม่เคยโปรโมท อยู่เฉยๆ นะ ไม่ได้เป็นคนเริ่มต้นนะ ทำงานอยู่เฉยๆ แล้วมันก็มีเรื่องขึ้นมา ในมุมของเราตอนนี้ก็คือต้องจบที่ศาลเท่านั้น มันไม่ได้จบที่ศาลและก็ให้ทนายความจัดการ เพราะเราไม่รู้ว่าอันไหนผิดอันไหนถูกบ้าง เรามีทนายความแล้วอันไหนที่ทำให้เราเสียชื่อเสียง แต่ตอนนี้เราก็ยื่นโนติสแล้ว สัญญาเขาก็เหลืออีก 3 ปี เรายื่นโนติสว่าใครที่จ้างงานก็ไม่ฟ้องเด็กหรอก เราจะฟ้องคนจ้าง เพราะเด็กไม่มีเงิน ก็มีงานป้อนอยู่ให้ แต่เราบอกว่าจะไม่ร่วมงานกับเขาแล้ว ถ้าเขามาทำก็มาทำ ถ้าเขาไม่มาทำก็ไม่รู้ว่าเขาจะยังไงของเขา แต่เรายังมีงานให้เขาอยู่ ก็ด่าทุกคนอยู่แล้วไม่เชื่อไปถามเด็กๆ ที่อยู่กับเรา เราไม่ได้มีเด็กแค่คนเดียว เรามีหลายคน มันก็โดนด่าทุกคน

                   ล่าสุดเอา “บาส สุรเดช พินิวัตร์” มาเล่นหนัง คนก็เลยมองว่าเขาเป็นต้นเหตุ จริงๆ บาสไม่ได้เป็นต้นเหตุ เราก็คุยกับผู้ใหญ่ก็คือคุณโอ๋ คุณโอ๋เขาเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายบาส ก็คุยกันว่าเรามาทำโปรเจ็คท์ซูเปอร์บอย เราจะร่วมกันทำหนังและเอาบาสมาเล่น สรุปคอนเฟิร์มว่าบาสเล่นชัวร์ เล่นอยู่แล้วครับ เพราะตอนเรามาคุยกันครั้งแรก ก็เห็นว่าจะมีหนัง 2 เรื่อง

บาส สุรเดช ป่วย แฟนคลับ ส่งกำลังใจ ไข้หวัดใหญ่

                   ย้อนกลับไปที่เรื่องฟ้องร้อง พอจะบอกได้ไหมว่าเราฟ้องข้อหาอะไรบ้าง อันนี้แล้วแต่ทนายความ ต้องถามทนายความเดชา เราจ้างเขาแล้วให้มาดูแล อะไรที่มันฟ้องได้ก็ฟ้องเลย ความมั่นใจของฝั่งเรา 100 เปอร์เซ็นต์ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขา แต่อยู่ๆ เขาออกมาโพสต์ด่าเรา ไม่ต้องอะไรมาก คือถ้าเป็นนักข่าว ที่อยู่ดีๆ ก็มีคนมาด่าโครมๆ และคนก็มาช่วยรุมด่าอีก จะโกรธไหมล่ะ คิดง่ายๆ แต่อันนี้ไม่โกรธมากนะ แค่เสียใจมากกว่า เสียใจเป็นร้อยเท่ามากกว่า

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า เริ่มต้นใหม่

นิก พชร์ อานนท์ ดราม่า เริ่มต้นใหม่

                   ล่าสุดเห็นว่าเราเข้าไปขอขมา “อาจารย์ยิ่งศักดิ์” ด้วย จะตีกับเขาทั้งวงการเลยใช่ไหม อาจารย์ยิ่งศักดิ์ไม่ได้มีปัญหาอะไรแล้ว แค่งอนกันนิดหน่อยเมื่อปีที่แล้ว ตอนที่แกไม่สบาย แต่เราจะถ่ายหนัง ซึ่งแกไม่สามารถมาได้ เราก็เลยต้องเสียค่ายกกอง และก็บอกอาจารย์ว่าไม่มาก็ไม่เป็นไร งานอาจารย์สำคัญ แต่งานคนอื่นไม่สำคัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พชร์ อานนท์” เฉลยแล้ว ดาราสาวไม่เล่นหนัง บอกเป็นหนังตำ่ คนนี้พูดปุ๊บ “มดดำ” รู้เลย

คลิปหวานมาก “นิก-รดา” ความรักเล่นงานเสียแล้ว

รู้แล้วใคร! “ดาราสายฮา” ปฏิเสธเล่นหนัง “พชร์ อานนท์” ซ้ำด่าลับหลังหนังต่ำ

ของขึ้น! “พชร์ อานนท์” จัดหนักโพสต์ต่อว่านักแสดงรุ่นน้องนินทาลับหลังว่าหนังต่ำ

ขยี้ตาแล้วอ่านอีกรอบ! “พชร์ อานนท์” ทำจริงไม่จกตา หนังผีสายฮา “หมู่บ้านโค-กระโหลก”

ทำให้เด็กมันดู!! “พชร์ อานนท์” เตรียมทำหนัง “วัยเป้ง2” ปีหน้ามาแน่!

“พชร์ อานนท์” ประกาศสร้าง ภ. หอแต๋วแตกภาคสุดท้ายชื่อ “หอแต๋วแตก แหก MOU”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments