"พุฒ" จัดแฟนมีตครั้งแรกที่จีน ปลื้ม "จุ๋ย" เป็นศรีภรรยาที่ดี

"พุฒ" จัดแฟนมีตครั้งแรกที่จีน ปลื้ม "จุ๋ย" เป็นศรีภรรยาที่ดี

0

"พุฒ" จัดแฟนมีตครั้งแรกที่จีน ปลื้ม "จุ๋ย" เป็นศรีภรรยาที่ดี

      จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่จีน แฟนๆ ให้การตอบรับที่ดี สำหรับพระเอกหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่งานนี้พกภรรยาสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ไปร่วมงานด้วย โดยหนุ่ม "พุฒ" พูดถึงงานนี้และชมสาว "จุ๋ย" ที่ดูแลอย่างดีว่า

อ่านข่าวต่อ:

“อาชัช” ปังเวอร์! “พุฒ” โกอินเตอร์ แฟนคลับจีนล้นฮอลล์

พุฒ แฟนมีตติ้ง จีน ครั้งแรก จุ๋ย ดูแลดี

      ไปแฟนมีตติ้งที่เมืองจีน เป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมือง หนานจิง ประเทศจีน มีภรรยาไปให้กำลังใจด้วยครับ และมีแฟนๆ ชาวจีนที่มาร่วมมีตแอนด์กรี๊ดกันเยอะพอสมควรเลย สนุกมากครับ คือที่เราไปก็มีการร้องเพลงจีนด้วย เป็นการร้องเพลงจีนครั้งแรก เราก็ตั้งใจมาก เพราะเราร้องก็ไม่เก่ง เต้นก็ไม่เก่ง แล้วเจอเพลงจีนเข้าไปอีก ก็ซ้อมร้องอยู่เป็นเดือนเหมือนกันครับ กว่าจะจำได้ครับ ไม่ใช่ภาษาเราด้วยครับ ก็พยายามฟังทุกวัน วิ่งก็เปิด อาบน้ำก็ฟังอยู่เพลงเดียว เปิดกรอกหูทุกวัน ให้มันชินกับเรามากที่สุดครับ

พุฒ แฟนมีตติ้ง จีน ครั้งแรก จุ๋ย ดูแลดี

         แฟนๆ เป็นยังไงบ้าง เขาน่ารักมากเลยครับ คือเขาได้ดูละครเราหลายๆ เรื่องที่ได้ฉายที่จีนด้วยครับ ก็อย่างเรื่องล่าสุด “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” เขาก็ได้ติดตามกันเยอะพอสมควรครับ ก็ได้ฟินกันไป เพราะว่าในงานนอกจากเราจะร้องเพลงจีนแล้ว ก็จะมีกิจกรรมอื่นๆ อีกที่ทำร่วมกันด้วย ถามว่ามีงานจีนติดต่อมาไหม ตอนนี้ก็ยังมีอยู่ครับ เพียงแต่ว่ายังไม่สามารถเคลียร์คิวละครจากที่เมืองไทยไปได้ อาจจะต้องเป็นระยะยาวนิดหนึ่ง เพราะว่าตอนนี้ถ่ายละคร อยู่ 3 เรื่อง อาจจะเป็นปีหน้า หรือปีต่อไปต้องดูคิดอีกทีหนึ่ง ยังมีติดต่อมาเรื่อยๆ เป็นประเภทไหน ก็มีติดต่อมาเป็นจ็อบๆ สั้นๆ ถ้าเกิดเวลาได้เราก็จะบินไป แต่ถ้าเวลาไม่ได้ด้วยติดถ่ายละคร ก็ไม่ได้ไปก็คงต้องหางานที่เหมาะสมกับเวลาด้วยครับ

พุฒ แฟนมีตติ้ง จีน ครั้งแรก จุ๋ย ดูแลดี

      ครั้งนี้ “จุ๋ย วรัทยา” ไปด้วย ใช่ แฟนๆ เขาเรียกคุณจุ๋ยว่า “ทุยส่าว” แปลว่า “ภรรยาของผม” ดูอบอุ่นมาก ใช่ครับ คุณจุ๋ยเองก็เซอร์ไพรส์มาก เขาไปนั่งอยู่ชั้น 2 โซนวีไอพี แล้วตอนที่เดินขึ้นไป เขาก็ไม่ได้คิดเหมือนกันว่าแฟนๆ ชาวจีนจะให้การต้อนรับเขาดีขนาดนั้น ซึ่งจุ๋ยเขาก็ดีใจมากๆ ครับ

พุฒ แฟนมีตติ้ง จีน ครั้งแรก จุ๋ย ดูแลดี

       กังวลไหมว่าหลังแต่งงานไปแล้ว แฟนคลับที่จีนจะมีกระแสยังไง คือ ตอนนี้ก็เหมือนดีใจ และได้กำลังใจ เรามองว่าถ้าเรายังเต็มที่ และตั้งใจกับการทำงานละคร สุดท้ายเขาก็ไม่ได้มองว่าเราแต่งงานแล้ว หรืออะไร เขาจะชื่นชอบจากผลงานครับ

พุฒ แฟนมีตติ้ง จีน ครั้งแรก จุ๋ย ดูแลดี 

        “จุ๋ย” ดูแลดีมาก ใช่ครับ ไม่ใช่มัดเชือกรองเท้านะ แต่เป็นพับขากางเกงให้ เขาไปดูแลเราเต็มที่ เป็นคุณศรีภรรยา ที่บอกตรงๆ ว่า น่ารักมาก เราก็ชมให้เขาฟังด้วย ชื่นชมอยู่ในใจด้วย เขาจะคอยดูทุกอย่างให้ รีดผ้า เสื้อผ้า ดูว่าเป็นยังไง หน้ามันไหม เขาเป็นทุกอย่างให้เราแล้ว ที่คอยซัพพอร์ต แล้วเราก็รู้สึกว่าดีใจ ที่เขามากับเราด้วย เหมือนกับว่าเรามีคนรักเราอยู่ข้างๆ กับแฟนๆ ก็สร้างความอุ่นใจครับ เวลาเราออกไปหน้าเวทีก็จะออกไปด้วยความมั่นใจให้กับเราครับ

พุฒ แฟนมีตติ้ง จีน ครั้งแรก จุ๋ย ดูแลดี

          เรียนภาษาจีนเพิ่มแล้ว ก็มีชวนกันไปเรียนครับ เคยคุยกันครับว่า เวลาเราไปทำงานก็อยากจะคุยได้ พูดได้ แซวได้ อยากเอ็นเตอร์เทนให้ได้มากกว่านี้ แต่ในตอนนี้ก็ต้องผ่านล่าม ล่ามก็ต้องแปลจากจีนอีกทีหนึ่ง จากจีนเป็นไทยอีก กระบวนการมันค่อนข้างหลายขั้นตอนอยู่เหมือนกัน แต่ก็ดูไม่เป็นอุปสรรค จริงๆ ก็ได้เป็นคำๆ เราก็พยายามให้ล่ามที่ไปด้วยช่วยเรา ก่อนไปมีตติ้งก็มีไปเรียนเพิ่ม และมีไปเรียนร้องเพลงด้วย ทั้งเรื่องการออกเสียงที่ถูกต้อง การแบ่งวรรค แบ่งประโยคยังไง ถามว่าสื่อสารได้แล้วไหม แค่ฟังออกเป็นคำๆ พูดได้เป็นคำๆ ครับ จะมีแฟนมีตติ้งอีกไหม เร็วๆ นี้อาจจะมีครับ เร็วๆ นี้ แต่ต้องดูว่าเป็นที่ไหน ยังไง

พุฒ แฟนมีตติ้ง จีน ครั้งแรก จุ๋ย ดูแลดี

พุฒ แฟนมีตติ้ง จีน ครั้งแรก จุ๋ย ดูแลดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

“แอน ทองประสม” โดน “น้องพีร์เจ” ตกหนักมาก ต้องขอแวะกลับมาฟัดให้หนำใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments