“ไฮโซกรณ์” โต้ถูกพักงานแต่ง “ศรีริต้า” ยันทุกอย่างยังเหมือนเดิม

“ไฮโซกรณ์” โต้ถูกพักงานแต่ง “ศรีริต้า” ยันทุกอย่างยังเหมือนเดิม

0

“ไฮโซกรณ์” โต้ถูกพักงานแต่ง “ศรีริต้า” ยันทุกอย่างยังเหมือนเดิม

 

                หลังจากที่ถูกโดนเอี่ยวคู่รักนางเอกกลิ่นหอมถูกชวดวิวาห์กะทันหัน ทำให้หลายคู่ถูกจับตามอง รวมไปถึงคู่ของไฮโซ “กรณ์ ณรงค์เดช” และนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ก็ถูกโยงพูดถึงไปด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม “กรณ์” เลยคว้าตัวมาถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ไฮโซกรณ์ ริต้า งานแต่ง

อ่านข่าวต่อ

"ริต้า" เคลียร์ข่าวนางเอกกลิ่นหอมชวดวิวาห์ ยันไม่ใช่ตน ลั่นงานแต่งไม่เลื่อน

                สำหรับกระแสเรื่องคุณแม่ให้พักงานแต่ง ก็คงไม่ใช่คุณแม่ของผม เพราะแม่ของผมเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนตัวแล้วก็ไม่ทราบว่าใคร เราไม่ซีเรียสอะไร ห่างเหินเรื่องงานแต่งงานตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรที่เป็นรูปเป็นร่างมาก เพราะว่าการ์ดก็ยังไม่เสร็จ ส่วนเรื่องสถานที่ก็กำลังจะตกลงกันอยู่ เรื่องฤกษ์แต่งงานตอนนี้ก็ได้แล้ว แต่ขอให้ชัวร์กับอะไรหลายๆ อย่างก่อนแล้วจะขอบอกอีกที จริงๆ ก็มีแผนมาทั้งหมดแล้ว คิดว่าน่าจะประมาณ 30% ได้ แต่ก็ยังไม่ดีทั้งหมด คิดไว้ว่าน่าจะแต่งประมาณเดือนหน้า เพราะส่วนตัวตอนนี้เราทั้งคู่ก็ยังมีงานที่ต้องทำอยู่ ไหนจะเรื่องเรียนแล้วก็เรื่องธุรกิจใหม่ของศรีริต้าที่เขากำลังจะเปิดสาขาใหม่ด้วย 

ไฮโซกรณ์ ริต้า งานแต่ง

                ถามว่าใกล้แต่งงานแล้วตอนนี้เราก็เลยหวานเป็นพิเศษ ก็ไม่ได้ทำอะไรมากมองแล้วก็ปกติดี แต่เราก็เทคแคร์เป็นพิเศษ จริงๆ แล้วสมัยก่อนตอนคบกันใหม่ๆ มีโอกาสได้ไปกันบ่อยมากกว่านี้ แต่ว่าตอนนี้อะไรหลายๆ อย่างมันทำให้เราไม่ค่อยมีเวลาแต่เราก็พยายามจะจับเวลาหาให้ได้อยู่ด้วยกันแล้วก็จัดทริปไปเที่ยว อย่างล่าสุดก็ไปภูเก็ต ก็ขออนุญาตขายของเลย ขำๆ คือสถานที่ที่เราพาเขาไปแต่ก่อนมันเป็นบ้านของทางครอบครัวแต่ว่าตอนนี้เราทำเป็นวิลล่าแล้ว สำหรับใครที่อยากจะพาครอบครัวไปพักผ่อนก็สามารถไปกันได้ เราก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างพร้อม ถามต่อว่าคิดว่าคู่เราหวานไหม ผมว่าก็ปกติดี เรามีอะไรก็บอกรักกันตรงๆ ไม่ได้บอกรักผ่านสื่อ 

ไฮโซกรณ์ ริต้า งานแต่ง

ไฮโซกรณ์ ริต้า งานแต่ง

                ส่วนเรื่องการเชิญแขกแต่งงานว่าเราอยากจะเชิญใครบ้าง จริงๆ แล้วก็ยังคิดไม่ค่อยออกส่วนใหญ่เวลาจะเจอใครแล้วเราคิดว่าคนนี้อยากจะชวนไปงานแล้วก็จะจดเอาไว้ ถามว่ามีปัญหาในการจัดงานไหม ก็อาจจะมีนิดหน่อย เพราะว่าแน่นอนคนเรามีความคิดเห็นที่ไม่ค่อยจะตรงกันแต่เราก็ต้องปรับเข้าหากันให้ได้ หลายๆ คนอาจจะมองว่าเป็นงานที่ใหญ่โต จริงๆ แล้วงานก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก ก็อยากให้เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นแบบครอบครัวมากกว่า ถ้าเกิดว่าทราบวันไหนก็จะรีบแจ้งขอเชิญชวนพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนด้วย

ไฮโซกรณ์ ริต้า งานแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“กรณ์ ณรงค์เดช” เจอ “น้องกวินท์” พูดอ้อนแบบนี้ก็ละลายเลย สอนลูกชายมาดีมาก

หิมะหวาน! “ศรีริต้า” จูบ “กรณ์” สุดโรแมนติก ทริปสวิตเซอร์แลนด์ชวนเขินไม่ไหว

หล่อครบเครื่อง! “กรณ์ ณรงค์เดช” สามีสายซัพพอร์ต “ศรีริต้า” ดีกรีเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน

“ศรีริต้า-กรณ์” ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี จัดเต็มดอกไม้ 4,000 ดอกเพื่อเธอ!

ขอบคุณความยุติธรรม! “ศรีริต้า” ชนะคดีฟ้องคนแชร์คลิปตัดต่อเชิงอนาจาร

“ครอบครัวณรงค์เดช”  โดย “นายกฤษณ์- นายกรณ์” พร้อมทนายความกางหลักฐานชิ้นสำคัญ ลบทุกข้อสงสัย ชี้ชัด “นายเกษม” บิดาโดนปลอมลายเซ็นจริง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments