“บี้” เล่าเหตุการณ์ “เป่าเปา” เกิดอุบัติเหตุเย็บ 15 เข็ม

“บี้” เล่าเหตุการณ์ “เป่าเปา” เกิดอุบัติเหตุเย็บ 15 เข็ม

0

“บี้” เล่าเหตุการณ์ “เป่าเปา” เกิดอุบัติเหตุเย็บ 15 เข็ม

       ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่อดห่วงลูกไม่ได้หลังน้อง “เป่าเปา” ลูกสาวของพ่อ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” และ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” เกิดอุบัติเหตุล้มปากแตกต้องเย็บถึง 15 เข็ม ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวคุณพ่อเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทอาการสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยอาการของน้อง “เป่าเปา” ว่า

บี้ kpn น้องเป่าเปา เย็บ 15 เข็ม

       เขาวิ่งเล่นอยู่แล้วเขาสะดุดขาตัวเอง เตะขาตัวเอง คือเขาล้มลงแล้วไป มือรับไม่ทันเลือดเยอะมาก เราซับไม่ทันกันเลย ตอนแรกกลัวว่าคางเขาจะแตกหรือเปล่าเพราะพื้นมันเป็นหิน เขาล้มลงไปก็เลือดออกเลย ญาติๆ ก็บอกเป่าเปาเลือดออก ทุกคนก็ตกใจกันหมด บี้เข้าไปดูฟันเขาก่อนเลย บี้โยกฟันเขา ถ้าฟันเขาแตกกระดูกเขาก็อาจจะแตกได้ ตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรมากแล้ว ตอนนั้นเราบอกตัวเองต้องมีสติ ตอนนั้นทุกคนใจเสียมาก ตอนนั้นเรารีบเช็กก่อนเลยว่ากระดูกเขาแตกไหม ถ้ากระดูกแตกมันเรื่องใหญ่ นี่ฟันเขาทะลุริมฝีปาก เราก็เช็กว่าเลือดมันมาจากการทะลุหรือว่ามีอะไรแตก

บี้ kpn น้องเป่าเปา เย็บ 15 เข็ม

        ถามว่านอยด์ไหม ก็ไม่หรอกมันก็เป็นธรรมชาติ เวลาอยู่โรงเรียนก็ไม่มีใครดูแลเขาอยู่แล้ว ก็เย็บไป 15 เข็ม ตอนนี้โอเคแล้ว ร่าเริง คิดว่าคงไม่เป็นแผลเป็นอะไรเพราะมันอยู่ในร่องพอดี แล้วเดี๋ยวนี้นวัตกรรมการรักษาก็พัฒนาไปมากแล้วด้วย

บี้ kpn น้องเป่าเปา เย็บ 15 เข็ม

       ทางกิ๊บเขาจะร้องไห้ช่วงที่เข้าห้องผ่าตัด เขาให้ยาสลบลูกก็หลับไป เขาก็ต้องออกจากห้องผ่าตัด ลูกออกมาเขาก็ร้องไห้ เราก็คอยปลอบใจ ค่อยๆ คุยกับเขา รวมถึงลูกด้วย ก็คุยกับลูกว่าถ้าไม่ดูมันก็จะเกิดการผิดพลาดได้ เขาต้องรู้ ไม่อย่างนั้นเขาก็จะไม่ดูไม่ระวังอะไรทั้งสิ้น

บี้ kpn น้องเป่าเปา เย็บ 15 เข็ม

       "เป่าเปา" พอเจอแบบนี้เขาไม่ได้เลิกซนนะ รอติดตามนะว่าเปาเขาจะได้แผลอะไรมาอีกไหม คือให้เป็นเรื่องของเขาเลย เราจะไปคอยจับเขาตลอดมันไม่ได้ เขามีประสบการณ์ เขาโตขึ้นเขาจะรู้เองว่าต้องดูแลตัวเองยังไง นี่ก็ว่ายน้ำไม่ได้เดือนหนึ่ง ตอนนี้ก็ใกล้จะว่ายได้แล้ว แผลเล็กนิดเดียว ไกลหัวใจ

บี้ kpn น้องเป่าเปา เย็บ 15 เข็ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งกว่าประทับใจ “บี้ ธรรศภาคย์“ ลัคกี้แฟนร้องเพลงกับ “เจย์ โจว” ชีวิตติ่งคอมพลีทแล้ว!

หนุ่มคนนี้แหละ! “กุ๊บกิ๊บ” ประกาศเต๊าะน้องเค้าทั้งวัน เห็นหน้าแล้วหล่อจริงไม่เถียง

“บี้” พา “แวนเนส F4” ตะลุยเที่ยวไทย มุ่งเปิดบริษัทไลฟ์ขายของออนไลน์ไทย-จีน

“แวนเนส F4” มาเยือนกรุงเทพฯ ในรอบ 10 ปี “บี้-กุ๊บกิ๊บ” ต้อนรับอย่างดี จัดกิจกรรมแน่น

“กุ๊บกิ๊บ” ใจหาย “น้องเป่าเป้ย์” เจ็บตัว แขนใส่เฝือก ก่อนถึงวันเกิด

“บี้ ธรรศภาคย์” โพสต์ขอโทษแฟนๆ ที่รอคอย หลังคอนเสิร์ตยกเลิกกะทันหัน

 “บี้ ธรรศภาคย์” ลั่น! โดนภรรยาตก ชมสวยขึ้นกว่าเดิม อัปเดตร้านทำเล็บ “กุ๊บกิ๊บ” หลังมีตำรวจบุกถึงร้าน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments