“World Star ดาวคู่ดาว” สัปดาห์ชี้ชะตา ลุ้น 2 ดูโอ้เข้ารอบชิง – คะแนนเฉือนแค่ปลายจมูก

“World Star ดาวคู่ดาว” สัปดาห์ชี้ชะตา ลุ้น 2 ดูโอ้เข้ารอบชิง – คะแนนเฉือนแค่ปลายจมูก

0

“World Star ดาวคู่ดาว” สัปดาห์ชี้ชะตา ลุ้น 2 ดูโอเข้ารอบชิง – คะแนนเฉือนแค่ปลายจมูก       

         สัปดาห์นี้!!! รายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN” เดือดสุดๆ เพราะเป็นการชี้ชะตาว่า 2 คู่ดูโอที่จะได้เข้าไปชิงชัยในรอบสุดท้าย รวมถึงมีโอกาสได้ไปแสดงโชว์บนเวทีที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ในมหกรรมดนตรี A Nation ที่ประเทศญี่ปุ่น จะเป็นดูโอคู่ไหน !!?? และนั่นหมายถึงอีก 6 คู่ดูโอ ที่ไม่ได้ไปต่อ จะต้องกลับบ้านทันที !!!  หลังจากที่ชมโชว์เด็ดๆ ไปแล้ว 4 คู่ดูโอในสัปดาห์ที่ผ่านมา สัปดาห์นี้มาลุ้นกันต่อ กับโชว์ของอีก 4 คู่ดูโอ ที่รับรองว่าเวทีลุกเป็นไฟแน่นอน 

World Star ดาวคู่ดาว รายการ คู่ดูโอ

      ประเดิมเวทีด้วย 2 สาวสายแด๊นซ์ “แกรนด์ – กรณ์ภัสสร” กับ “น้องวีต้า” ที่ได้รับการคอนเฟิร์มว่า มีโชว์เด็ด เผ็ดทุกรอบการันตีความแซ่บ รอบนี้ขอประกาศศักดา ด้วยเพลงจังหวะหนักๆ อย่าง “We Will Rock You” ต่อด้วยเพลง  “ไหง่ง่อง”  ของ ตั๊กแตน ชลดา   เรียกว่างัดลีลาเขย่าลูกคอกันมาเต็มๆ ทั้งคู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะน้องวีต้า ที่ความสามารถจัดจ้านเกินตัว ร้องเพลงได้ทุกแนว สากลก็ได้ ลูกทุ่งก็เริ่ด  จนเจ๊ดันอย่าง “ใบเฟิร์น-พัสกร”  ถึงขนาดต้องตั้งคำถามว่า ต้องได้สามีแบบไหน ถึงจะมีลูกเก่งแบบนี้ !!??? 

World Star ดาวคู่ดาว รายการ คู่ดูโอ

      มาถึงคู่ดูโอ “กวินท์ ดี” กับ “น้องซี” งานนี้ขอเปิดตัวด้วยเพลงโจ๊ะๆ มันๆ อย่างเพลง  “มาทำไม” ของซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล พี่เบิร์ด-ธงไชย แล้วก็มันอย่างต่อเนื่องกับเพลง “Shake It Off” ของ Taylor Swift งานนี้ถือเป็นการฉีกคาแรกเตอร์ของสาวน้อยสายมิวสิคัล อย่างน้องซีที่จะมาโชว์ลีลาแด๊นซ์ให้เห็นกันแบบเต็มๆ ตา

World Star ดาวคู่ดาว รายการ คู่ดูโอ

       คู่ดูโอ “นิต้า-ปณิตา” กับ “น้องฟ้าใส” รอบนี้ขอสู้ตาย กับเพลง “Roar” ของ Katy Perry ต่อด้วยเพลงขวัญใจขาโจ๊ะอย่าง “โดเรมี” ของ เบนซ์ พรชิตา งานนี้ทำเอาแด๊นซ์กันสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว ที่สำคัญนอกจากจะอลังการงานโชว์แล้ว คอสตูม กระโปรงนีออนของดูโอคู่นี้ ต้องบอกว่าสะกดทุกสายตาของคนดูจริงๆ

World Star ดาวคู่ดาว รายการ คู่ดูโอ

        ปิดท้ายด้วยโชว์ของคู่ดูโอ“เก่ง-ธชย” กับ “น้องข้าวปั้น” ที่ทำสถิติโกยคะแนนสูงสุดต่อเนื่องกันมาทุกรอบ และเกินความคาดเดาของคนดูทุกครั้ง รอบชี้ชะตาแบบนี้ มีหรือที่จะไม่เริ่ดหรูฟู่ฟ่ายิ่งกว่า แค่เปิดตัวด้วยเพลง “ยอยศพระลอ” ก็ขนลุกไปทั้งสตูฯ ต่อด้วยเพลง “หัวใจทศกัณฐ์” เพลงประจำตัวของเก่งที่นำมาเรียงเรียงดนตรีใหม่ ในเวอร์ชั่นที่รับรองว่าไม่มีใครเคยฟังมาก่อนอย่างแน่นอน ยังไม่นับรวมถึงบรรดาอุปกรณ์ประกอบฉากที่ขนกันมาแบบไม่เกรงใจคู่ต่อสู้ ทั้งพญานาคตัวใหญ่ที่เลื้อยไปมารอบเวที ทั้งจะเข้เรืองแสง เรียกว่าทำเอาคนดูอ้าปากค้างทั้งตลอดทั้งโชว์เลยทีเดียว

        สุดท้าย !!! ดูโอคู่ไหนจะได้เข้าไปฟาดฟันกันต่อในรอบชิงขนะเลิศ และได้ไปอวดความสามารถบนเวทีของมหกรรมดนตรี A Nation ที่ประเทศญี่ปุ่น เรียกว่าลุ้นกันจนวินาทีสุดท้าย และทำเอาคนดูหายใจกันไม่ทั่วท้อง เพราะเอาชนะกันแค่ปลายจมูกจริงๆ ติดตามชมและเชียร์กันได้ในรายการ “World Star ดาวคู่ดาว by 7 ELEVEN” ใน วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน เวลา 13.15-14.30 น. ทางช่อง 7 HD และ รับชมย้อนหลังได้ทันทีทาง LINE TV ในเวลา 14.30 น. 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments