​​​​​​​“โป๊ป” หวั่นกลัวโดนอีก! หลังถูก FC ล้ำเส้น เช่าห้องใกล้ๆ-ตามแอบถ่ายถึงบ้าน

​​​​​​​“โป๊ป” หวั่นกลัวโดนอีก! หลังถูก FC ล้ำเส้น เช่าห้องใกล้ๆ-ตามแอบถ่ายถึงบ้าน

0

“โป๊ป” หวั่นกลัวโดนอีก! หลังถูก FC ล้ำเส้น เช่าห้องใกล้ๆ-ตามแอบถ่ายถึงบ้าน

               ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสุดฮอตสำหรับพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่ล่าสุดถึงขั้นถูกแฟนคลับบางคนตามไปถึงบ้าน แอบเช่าบ้านอยู่ข้างๆ ทำให้เกิดความหวาดระแวงขึ้น งานนี้มีโอกาสเจอกับหนุ่ม “โป๊ป” เลยขอคว้าตัวมาถามถึงประเด็นนี้กันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

โป๊ป แฟนคลับ ตามถ่ายรูป

อ่านข่าวต่อ

“โป๊ป” เคลียร์ดราม่า! ถูกโยงคู่จิ้นสร้างภาพกับ “เบลล่า” แต่หลังงานเกลียดกันเมินหน้าหนี

               สำหรับเรื่องที่มีแฟนคลับบางคนตามไปถึงบ้าน เช่าบ้านข้างๆ แอบส่องเรา มันไม่มีอะไรหรอก มันผ่านมาแล้ว นานแล้ว เขาก็ไม่ได้อะไรหรอกครับ มีผลกระทบกับเรานิดหน่อย เรารู้สึกว่าเราอยากพักผ่อน อยากอยู่แบบเงียบๆ ส่วนตัวบ้าง เราเดินอยู่ในบ้านถอดเสื้อ แล้วมีคนมามองเรา เราก็เสียวๆ เรารู้สึกมันไม่อบอุ่น กว่าจะรู้ตัวนานไหม ไม่รู้เลย ก็ไม่ได้ถามใคร แต่พอรู้ก็มีพวกพี่ๆ ที่รู้จัก พี่สาวเขาก็บอกประกาศไป

โป๊ป แฟนคลับ ตามถ่ายรูป

โป๊ป แฟนคลับ ตามถ่ายรูป

               มันทำให้เกิดความระแวง เพราะบ้านเป็นพื้นที่ของเรา เราก็ต้องรู้สึกแหละ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องปล่อยไป ก็อาจจะต้องมีมองบ้างว่ามีใครมาหรือเปล่า ตอนนี้ยังเป็นอยู่ มันต้องมีแหละใจคนเรามันต้องคิดได้หมดแหละว่าจะมีใครมาดูเราหรือเปล่า เรากลับบ้าน ทำงานมา มีใครมาดูไหม เราก็แอบมองไปด้วย หมายถึงว่า ผมอยู่บ้านผมก็ถอดเสื้อ ใส่กางเกงตัวเดียว บางทีมันก็ฟีลอยู่กับหมา เล่นกับหมาหน้าบ้าน ตอนนี้ไม่ค่อยได้ทำแล้ว คือเข้าบ้านเลย คุณแม่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาไม่เคยพูดอะไรกัน เขาก็ทำบุญของเขาไป กลับบ้านมาก็ไม่ได้พูดอะไรเรื่องนี้เลยครับ เขารู้แต่เขาไม่เคยอะไร เขาก็เฉยๆ ของเราครับ แต่ไม่ได้พูดคุยกับคนที่มาทำอะไรแบบนี้ เขาก็น่าจะเข้าใจผมนะ ถ้าเขารักผม หรือเขาชื่นชอบผม เขาก็น่าจะเข้าใจในจุดนี้ของผมบ้าง ตอนนี้มีไหมไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า ก็ไม่ได้สนใจครับ มันไม่ได้มีภาพอะไร คงไม่ได้ถึงขนาดนั้นมั้ง เขาคงไม่ถึงขั้นถ่ายรูปหรอกมั้ง

โป๊ป แฟนคลับ ตามถ่ายรูป

               ส่วนตัวเราเป็นคนหวงพื้นที่ส่วนตัว ผมก็ชอบอยู่เงียบๆ ไม่ชอบอะไรหวือหวามาก อยากอยู่เงียบๆ นิ่งๆ ประมาณนี้ อยากฝากถึงความเป็นพื้นที่ส่วนตัวของการเป็นคนบันเทิงหรือคนสาธารณะ ก็อยากให้คิดถึงใจเขาใจเรามากกว่า สมมุติว่าเราอยู่ที่ไหนแล้วมีคนมาจับจ้องเรา บางทีเราถอดเสื้อจะกินข้าว แล้วคนมามองเรา หรือเราต้องมาระแวงแบบนี้ บางทีถ้าเป็นคุณ คุณจะรู้สึกยังไงมากกว่า เราก็รู้สึกเหมือนกันแหละ

โป๊ป แฟนคลับ ตามถ่ายรูป

โป๊ป แฟนคลับ ตามถ่ายรูป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments