"เนย ปภาดา" แฮปปี้ละครรุม โอดงานเยอะ แต่รักหด

"เนย ปภาดา" แฮปปี้ละครรุม โอดงานเยอะ แต่รักหด

0

"เนย ปภาดา" แฮปปี้ละครรุม โอดงานเยอะ แต่รักหด

     ขึ้นแท่นลูกรักช่อง 7HD อีกคนสำหรับนางเอกสาวสวย หุ่นดี "เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์" ที่ตอนนี้งานละครรุมถึง 3 เรื่อง ตะกรุดโทน, ม่านบังใจ, คนเหนือฅน และยังมีอีกมากมาย งานเยอะแบบนี้ด้านหัวใจจะเป็นอย่างไรบ้าง มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยขออัพเดทสักหน่อยว่างานรุมแต่รักหดจริงไหม ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า

อ่านข่าวต่อ :

“เนย ปภาดา” แจงกลับหลัง “บิ๊กเอ็ม” พูดถึงรักในอดีต

เนย ปภาดา งานละคร ความรัก

     เรื่องนี้ก็บู๊อีกแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของโคลีเซี่ยม เรื่องแรก “ตะกรุดโทน” นี่ก็บู๊หนัก เพียงแต่เปลี่ยนคาแรกเตอร์ อย่างเรื่อง “คนเหนือฅน” เล่นเป็นตำรวจ ผดุงความยุติธรรม อย่างท่าทางการบู๊เราก็ฝึก อย่าง “ตะกรุดโทน” ก็บู๊อีกสไตล์หนึ่ง อย่างเรื่องของ “พี่เอก” ก็อีกสไตล์หนึ่ง ก็ต้องปรับเอา

เนย ปภาดา งานละคร ความรัก

     ได้ร่วมงานกับ “พี่เอก” ก็ดีใจ เพราะ “พี่เอก” ก็เป็นนักบู๊มาอยู่แล้ว เราเชื่อมือเขาว่าเขาทำออกมาแล้วถูกใจคุณผู้ชมแน่นอน เราก็เกร็งเพราะร่วมงานด้วยกันครั้งแรก เรายังไม่รู้แนวทางการกำกับพี่เขาเป็นแบบไหน คงต้องปรับต้องจูนกัน

เนย ปภาดา งานละคร ความรัก

     กับ “ยูโร” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 เรื่องแรก “ม่านบังใจ” ก็พลิกคาแรกเตอร์เลย เรื่องแรกจะกุ๊กกิ๊กสดใส เรื่อง 2 นี่ก็บู๊แหลกเลย ร่วมงานกับ “ยูโร” ก็ง่าย เข้าขากันดี การทำงานคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร ถามว่าจะขึ้นแท่นราชินีนักบู๊ไหม อันนี้ก็ต้องขอบคุณถ้าได้ตำแหน่งนี้ แต่ก็อยากลองหลายบทบาท ส่วนเลิฟซีนคิดว่ามีนะ ถึงจะเป็นละครบู๊แต่อาจจะไม่เยอะเท่าไร ด้วยตัวละครด้วย ในบทบาทของเราไม่ใช่สาวหวานแหววอยู่แล้ว ถามถึงความพร้อมก็ 100% อยู่แล้ว เรื่องฟกช้ำดำเขียวนี่เต็มตัวอยู่แล้ว ชินแล้ว พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าอะไร เราสายลุยอยู่แล้ว

เนย ปภาดา งานละคร ความรัก

    สำหรับเรื่อง “ตะกรุดโทน” ยังไม่ปิดกล้องเพราะเหลือซีนของ “พี่เมฆ” แล้วก็เป็นซีนสำคัญด้วย ตอนแรกเราวางไว้ภายในเดือนนี้ แต่คาดว่าน่าจะเดือนหน้า เพราะทางทีมงานก็เป็นห่วง กลัว “พี่เมฆ” จะเป็นอะไรขึ้นอีก

     เห็นเราโพสต์รูปแซ่บๆ ในไอจีบ่อย ต้องบอกก่อนว่าเราไม่ใช่สายหวานสักเท่าไร เราจะแต่งตัวเปรี้ยวนิดเปรี้ยวหน่อย แต่ก็ไม่ได้โป๊จนเกินไป ที่แต่งตัวแซ่บๆ นี่เราโสดนะ ทำไมถึงโสดไม่เปิดใจ มันไม่ใช่เรื่องของเปิดใจ อาจจะเป็นที่จังหวะ ช่วงนี้ก็ถ่ายละคร ไม่มีเวลาไปไหนเลย ไม่มีใครมาขายขนมจีบด้วย เงียบเหงามากเลยช่วงนี้

เนย ปภาดา งานละคร ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments