"ใบเฟิร์น" ปลื้มกระแสละครดี แจงเหตุต้องพบจิตแพทย์

"ใบเฟิร์น" ปลื้มกระแสละครดี แจงเหตุต้องพบจิตแพทย์

0

"ใบเฟิร์น" ปลื้มกระแสละครดี แจงเหตุต้องพบจิตแพทย์

      จบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่ได้สาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" มารับบทเป็นสาวประเภทสองจนเกิดกระแส “นิรา” กันทั่วบ้านทั่วเมือง แล้วแน่นอนยิ่งฟีดแบ็คละครดี สาว “ใบเฟิร์น” ก็ยิ่งกดดันมากในช่วงที่ถ่ายทำละคร จนเจ้าตัวออกมาเผยว่าต้องปรึกษาจิตแพทย์กันเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้กันสักหน่อย งานนี้ “ใบเฟิร์น” เผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

ปิดกล้องแล้ว “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” “ใบเฟิร์น” นำทีมความคึกคักไม่หยุด

ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว กระแสดี จิตแพทย์

      พูดถึงเรื่องงานละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่เพิ่งจบไป กระแสตอบรับก็ดีมาก จนเขาดีใจไปด้วยเลย เดินไปไหนก็ยิ้มหน้าบาน ดีใจที่ทุกคนยอมรับ “นิรา” เข้ามาอยู่ในใจ จนตอนนี้มีงานพรีเซนเตอร์เข้ามาเรื่อยๆ และที่ตอนนี้มีคนเอาชื่อ “นิรา” ไปตั้งเป็นเฟซบุ๊กเยอะมากเลย คือเรามองว่ามันเป็นช่วงหนึ่งของกระแสของละคร ไม่น่ามีอะไรที่ร้ายแรง อย่างตัวตนของเราที่เล่นอยู่ในโซเชียลก็มีหลากหลายช่องทางอยู่แล้ว เราเชื่อว่าแฟนๆ ก็น่าจะรู้ เลยไม่กลัวว่าจะมีคนเอาเราไปแอบอ้าง และเมื่อพูดถึงตอนจบของละครก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วที่เป็นทางเลือกที่หนึ่ง ซึ่งอันนี้เป็นอย่างใดอย่างหนึ่งที่เราถ่ายมาทั้งหมด 4 แบบ แต่เราก็เลือกตอนจบแบบนี้ ซึ่งมันเหนือความคาดหมายมาก แต่ถ้าถามว่าจะมีภาค 2 ไหมเพราะว่า “นิรา” ไม่ตาย ไม่น่าจะทำแล้วเพราะว่ามันยาก

ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว กระแสดี จิตแพทย์

      ส่วนตอนนั้นที่มีข่าวว่าถึงขั้นไปปรึกษาจิตแพทย์ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีขึ้นมากแล้ว ตอนนั้นยอมรับว่าเราอาจจะแสดงละคร มันมีบทบาทมาก เช่น ดีใจ เสียใจ สลับกันไปมาบ่อยๆ คือเราต้องดึงตัวเองกลับมาด้วย ต้องทำการบำบัดแต่ไม่ถึงขั้นกินยา แล้วพอหลังจากที่เราบำบัดคือเราเข้าใจตัวเองมากขึ้น มันก็เหมือนกับเราไม่สบายแล้วหาหมอปกติทั่วไป อาจจะด้วยความที่เราอยากจะเข้าใจบทบาทของ “นิรา” ด้วย แต่หมอก็ไม่ได้บอกว่าเราเข้าข่ายเป็นโรคซึมเศร้า แต่ถ้าปล่อยทิ้งไว้ก็ไม่แน่ แล้วตัวเราก็อยากจะรักษาความเป็นตัวตนของเราไว้ด้วย ถามว่าต้องพักเรื่องงานไหม ไม่ถึงขั้นนั้น เราว่ามันเป็นจุดหนึ่งที่นักแสดงทุกคนควรจะก้าวข้ามแล้วก็เรียนรู้ในบทบาทของตัวละครต่อๆ ไป

ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว กระแสดี จิตแพทย์

        ถามต่อว่าหวังไหมกับรางวัลนักแสดงนำที่จะตามมา เพราะเราแสดงได้ใจคนดูมากๆ คืออย่างที่บอกว่ามันเกินฝันเราแล้ว แล้วนี่มันคือรางวัลของเรา เราไม่ได้คาดหวังเลยสักนิดหนึ่ง ซึ่งงานละครต่อๆ มาเราก็ไม่ได้คาดหวังเลย ก็จะพยายามทำทุกบทให้ได้ดีที่สุด และสำหรับเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” นี้ยังไงก็ต้องขอขอบคุณบทละคร แล้วก็ทางทีมงาน ทีมผู้กำกับฯ ทุกคนด้วย

ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว กระแสดี จิตแพทย์

ใบเฟิร์น ใบไม้ที่ปลิดปลิว กระแสดี จิตแพทย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments