เปิดใจ "แบงค์ ธิติ" ดราม่าชกคู่ "เจ้าขุน" ยันไม่ซีเรียสหวานใจถูกเปิดวาร์ป

เปิดใจ "แบงค์ ธิติ" ดราม่าชกคู่ "เจ้าขุน" ยันไม่ซีเรียสหวานใจถูกเปิดวาร์ป

0

เปิดใจ "แบงค์ ธิติ" ดราม่าชกคู่ "เจ้าขุน" ยันไม่ซีเรียสหวานใจถูกเปิดวาร์ป

       เป็นการชกปิดท้ายในรายการ “10 Fight 10” ที่มีประเด็นดราม่าร้อนแรงให้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของ "เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน" กับ "แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์" ล่าสุดเมื่อเจอ "แบงค์ ธิติ" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่เกิดขึ้นพร้อมไม่ซีเรียสกรณีหวานใจสาวนอกวงการ อย่าง "บี " ถูกเปิดวาร์ปแบบสนั่นให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ:

เช็กความพร้อม “แบงค์ ธิติ” ก่อนขึ้นชก “เจ้าขุน”

แบงค์ ธิติ ดราม่า เจ้าขุน 10Fight10

      ก่อนอื่นที่ช่วงนี้ถอดเสื้อเก่งพอดีรูปที่ได้จากรายการมันค่อนข้างเยอะก็ยังไม่หมดเลย ยังมีอีกหลายคนที่อยากขอบคุณจริงๆ ก็อยากใส่เสื้อถ่าย ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่เพิ่งต่อยเสร็จเลยยังไม่ได้ใส่เสื้อ ก็ขอขอบคุณมากที่หลายคนชื่นชมซิกซ์แพค และรู้สึกดีใจ เพราะพยายามทำหุ่นให้มันดูโตขึ้นด้วยจากเมื่อก่อน เพราะอยากได้รับโอกาสบทบาททางด้านการแสดงที่โตขึ้นด้วย โดยหลังจากจบ “10 Fight 10” ฟีดแบ็คที่กลับมาตนก็ตกใจมากพอต่อยเสร็จมีคนฟอลโลว์ไอจีเพิ่มขึ้นเยอะมาก กับดราม่าก็พอทราบบ้าง แต่มันก็แล้วแต่กรณี บางอย่างมันมีภาพออกมาแค่นิดเดียว ก็ไปตัดสินเขาไม่ได้ว่ามันเป็นยังไงกันแน่ อย่างดราม่าที่พยายามจะยื่นมือไปจับมือกับ "เจ้าขุน" แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจับด้วย ตนกับน้องจับมือกันบ่อยมากเลยแต่อาจจะเป็นจังหวะที่น้องเขากำลังคุยกับใครสักคนแล้วตนจะไปจับเลยมองไม่เห็น แต่ทุกครั้งที่ตนยื่นมือไปก็จะจับกันตลอด ซึ่งดราม่าตนก็ไม่ค่อยโดนมากสักเท่าไร และส่วนตัวรู้สึกสงสารน้องเหมือนกัน เพราะบางทีคนเราอาจจะไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้นก็ได้ แต่การที่โดนสังคมหรือโซเชียลมาด่าตนก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องเขา และรู้สึกว่าบางอย่างน้องก็คงจะได้เรียนรู้จากบทเรียนครั้งนี้เยอะมาก

แบงค์ ธิติ ดราม่า เจ้าขุน 10Fight10

แบงค์ ธิติ ดราม่า เจ้าขุน 10Fight10

       กับน้องพอต่อยเสร็จก็เป็นพี่น้องกัน เหมือนที่น้องเขาออกมาโพสต์ว่า เหมือนได้พี่ชายอีกคน ตนก็รู้สึกว่าได้น้องชายมาอีกคนหนึ่งเหมือนกัน หลังจากที่ต่อยเสร็จก็ได้คุยทำความเข้าใจกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ได้แลกเปลี่ยนกันว่าเราซ้อมมาเป็นยังไงให้กำลังใจกัน มองว่าแต่ละคนมันก็ทำเต็มที่มากแล้วกีฬามันก็มีคนที่ผิดหวัง และมีคนที่ดีใจกับสิ่งที่ได้รับ ยันส่วนตัวไม่คิดว่าจะมีดราม่าเกิดขึ้น เพราะว่าส่วนตัวไม่รู้ว่าแต่ละฝ่ายทำอะไรกันลงไปบ้าง แต่รู้สึกว่ากำลังอินกับการซ้อมมาทั้งหมด 3 เดือนและได้มาขึ้นชกกับน้องเขา และไม่ได้อินกับการชนะ แต่อินกับการที่ผ่านตรงนี้มาด้วยกันทำตรงนี้สำเร็จ และจบทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ทั้งนี้น้องเขาได้มีขอโทษหลังจากต่อยเสร็จ ซึ่งตนก็ได้ขอโทษน้องเขาด้วย เพราะสิ่งที่ทำบนเวทีบางทีก็ไม่ได้อยากจะทำทุกอย่างมันเป็นเกม

แบงค์ ธิติ ดราม่า เจ้าขุน 10Fight10

       ส่วนช็อตที่น้องลงไปก้มกราบตอนนั้นก็รู้สึกว่าไม่ต้องกราบ เพราะว่าตนก็เคารพน้องเขาเหมือนกัน และตัวน้องเขาตั้งใจซ้อมและเขาเก่งมาก ยอมรับเลยว่าการที่น้องเขาอายุ 16 แต่มีความขยันตื่นไปซ้อม ตื่นไปวิ่ง มองว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อย่างตนยังมีท้อบ้างว่าทำไมกีฬาต่อยมวยมันเหนื่อยขนาดนี้ ยอมใจน้องเขามากที่กล้าที่จะมาอยู่โปรเจ็คท์นี้ กับเรื่องที่ความฮอตของตนจนทำให้ถูกยกเป็นสามีแห่งชาติ ก็ไม่ขนาดนั้น ส่วนตัวรู้สึกดีใจและไม่คิดว่ากระแสมันจะมาทางด้านนี้ เพราะตนก็ไม่ได้คาดหวังว่าหลังจากที่เราชั่งน้ำหนักจะมีคนเอารูปเราไปใช้ หรือเอาไปลงทวิตเตอร์เยอะ โดยก่อนที่จะทำท่าแบ่งกล้ามตนก็เอ๋อๆ อยู่พอมีคนบอกให้ทำ ซึ่งการถอดเสื้อก็อาจจะมีให้เห็นกันบ้างในงานละคร ด้านคลิปที่ถูกแคปมาก็เห็นแล้วเขาแคปแต่ข้างล่างก็แอบตกใจเหมือนกัน พอมันออกมาแค่นั้นมันก็รู้สึกเขิน เพราะว่าคลิปนั้นมันก็ออกมานานแล้ว แล้วตอนนั้นตนกำลังลากเวทอยู่หรืออะไรสักอย่าง ด้วยความที่เวทมันหนักหน้าตาเลยต้องออกมาเป็นแบบนั้น

แบงค์ ธิติ ดราม่า เจ้าขุน 10Fight10

        ทั้งนี้อยากจะขอบคุณทาง "พี่เจ เจตริน วรรธนะสิน" อยากขอบคุณทางเวิร์คพอยท์ที่ให้โอกาสตนได้มาทำแบบนี้ และมีประสบการณ์ดีๆในชีวิตได้มาต่อยมวย ถ้าเกิดว่าไม่มีรายการนี้คนก็อาจจะไม่รู้จักตน อาจจะเห็นตนเป็นนักแสดงที่มีหุ่นก้างๆ อยู่ ถามว่าจะมีถอดเสื้ออีกไหม ก็มีในเรื่อง "My Ambulance" เรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ตอนนี้ก็มีบ้าง ก็มีการคุยกับทางผู้ใหญ่อยู่ว่าควรเลือกรับประมาณไหน เพราะตนไม่ได้อยากที่จะเป็นสายที่ต้องถอดโชว์ตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ต้องเตรียมหุ่นไว้อยู่ตลอด ส่วนตัวก็ชื่นชอบการออกกำลังกายอยู่แล้ว และในเมื่อหุ่นมาได้ขนาดนี้ก็อยากที่จะพัฒนาให้ดูโตมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อที่จะได้รับบทบาทใหม่ด้วย

แบงค์ ธิติ ดราม่า เจ้าขุน 10Fight10

        สำหรับเรื่องที่หวานใจตัวจริง อย่าง "บี" ถูกเปิดวาร์ป ก็ตามนั้น จริงๆ เขาก็ดีใจด้วย ดีใจตั้งแต่ผลการแข่งขันที่ตนชนะ และดีใจที่มีคนรักตนมากขึ้น เขาก็คอยซัพพอร์ตอยู่ ซึ่งเรื่องแฟนตนก็ไม่ได้ปิดมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แล้วอีกอย่างคือทางเขาก็โอเคคอยให้กำลังใจตน ยังไม่ได้มีฟีดแบ็คในทางที่ไม่ดี อย่างการโดนคอมเมนต์อะไรเลย

แบงค์ ธิติ ดราม่า เจ้าขุน 10Fight10

แบงค์ ธิติ ดราม่า เจ้าขุน 10Fight10

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์ ธิติ” ทุ่มสุดตัวเพื่อหนัง “RedLife” ลดน้ำหนัก 10 กิโล - ตัดสกินเฮดครั้งแรก

“แบงค์ ธิติ” ไม่คาดหวังรายได้ ยันไม่นอยด์คอมเมนต์ลบ รับทุ่มสุดตัวบทนี้

“แบงค์ ธิติ” แพลนทำบุญวันเกิดพร้อมแฟนคลับ ลุ้น! ของขวัญจากหวานใจ

“พิมฐา” เล่าโมเมนต์ซ้อมเลี้ยงลูก 1 วัน เผย “แบงค์ ธิติ” อยากมีครอบครัว

หวานออกสื่อ “แบงค์-พิมฐา”  อินเลิฟไม่ไหว

“แบงค์ ธิติ” อวยพรวันเกิด “พิมฐา” น่ารักมาก แต่แอบแกล้งแฟนเบาๆด้วยภาพนี้?!

 “แบงค์ ธิติ -พิมฐา” ฟุ้งรัก 2 ปีเรียบง่าย แพลนวาเลนไทน์ลุ้นเซอร์ไพรส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments