"ปุ๊กลุก" แจงหลังถูกโยง เป็นนางงามผมตรง วีนแตก

"ปุ๊กลุก" แจงหลังถูกโยง เป็นนางงามผมตรง วีนแตก

0

"ปุ๊กลุก" แจงหลังถูกโยง เป็นนางงามผมตรง วีนแตก

                 ถูกจับตาว่าเป็นคนที่ "ม้า อรนภา กฤษฎี" ออกมาเมาท์ในรายการๆ หนึ่งว่าเป็นนางงามผมตรง เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องใหญ่ เรื่องมาก วีนแตก สำหรับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้กันสักหน่อย โดยสาว “ปุ๊กลุก” ก็เผยว่า

ปุ๊กลุก นางเอก นางงาม วีนแตก กระแส

อ่านข่าวต่อ

"ไมค์ ภัทรเดช" แจงชัดประเด็นถูกโยงคู่จิ้นสร้างภาพกับ "ปุ๊กลุก"

                 เราก็สงสัยว่าทำไมทุกคนคิดว่าเป็นเรา เพราะว่าเราผมตรง แต่เขาก็ออกมาพูดอีกว่าผู้จัดการฯ ผอม ซึ่งตั้งแต่เข้าวงการมาผู้จัดการฯ เราไม่เคยผอมเลย คืออย่างถ้าเป็นเราเรื่องเดินแบบมันง่ายสำหรับเราอยู่แล้ว เราก็มีไปซ้อมปกติ โหนสลิงเราก็ไปซ้อมอยู่แล้ว เราไม่ได้เรื่องมาก แล้วเราก็อยากรู้ด้วยว่าเขาเป็นใคร ถามว่าเรารู้สึกยังไง ก็ขำๆ เพราะมันไม่ใช่เรา จริงๆ มันก็ไม่น่าจะมาที่เราได้ เราก็ดีทั้งหน้าและลับหลังกับทุกคน

ปุ๊กลุก นางเอก นางงาม วีนแตก กระแส

                 ด้านสถานะกับคู่จิ้นอย่าง "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ตอนนี้สถานะก็ดี ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ตอนนี้แฮปปี้ดี ถามว่าสวยเลือกได้ไหม ก็ไม่หรอก ไม่งั้นมีแฟนไปนานแล้ว แต่ทุกวันนี้ก็อยู่กับ “ไมค์” เพราะปกติก็อยู่กลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว เดี๋ยวจะมีทริปไปเที่ยวมัลดีฟส์ด้วยกัน แต่เราไปหลายคน ยังไงก็ฝากรอชมชุดว่ายน้ำกันได้เลย ส่วนตัวตอนนี้ก็อย่างที่บอกแฮปปี้ดี แต่ถ้าเกิดเลือกได้ก็อยากจะได้แถวๆ ตะวันตกอยู่เหมือนกัน

ปุ๊กลุก นางเอก นางงาม วีนแตก กระแส

                 ส่วนเรื่องงานที่ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปนาน คือไปท่องเที่ยวมา ก็มีทริปจะไปฝรั่งเศสต่อ จริงๆ แล้วมันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่เราควรจะได้พักแล้วจริงๆ หลังจากที่เขาเข้าวงการมาแรกๆ แล้วมันติดอะไรหลายๆ อย่างเลยไม่ได้ไป

ไมค์ ภัทรเดช ดราม่า คู่จิ้น สร้างภาพ ปุ๊กลุก

                 เรื่องผลงานตอนนี้เริ่มตัดสินใจแล้วน่าจะประมาณ 2-3 เดือน จะมีผลงานละครกลับมาให้ได้ดูกัน หลังจากที่เราเที่ยวแล้วก็อยากจะเลือกบทละครดีๆ กลับมาแสดงให้คนดูรู้สึกว้าวบ้าง ก็ไม่ได้เป็นคนทำงานง่ายๆ เลยอยากจะให้ผลงานที่เราเลือกเป็นผลประโชยน์ของคนดูด้วย ถามว่านักแสดงที่เล่นคู่ด้วยกันตอนนี้ก็ได้แล้ว แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร คือมันเป็นเรื่องที่ซับซ้อน ให้ผู้ใหญ่เขาคุยกันดีกว่า เพราะเราเองก็ไม่มีประสบการณ์เรื่องแบบนี้ อย่างพระเอกบางคนอาจจะติดสัญญาจากค่ายอื่นก็ต้องให้เขาคุยกัน ทางผู้ใหญ่เขาก็เข้าใจ แต่รับรองว่าสนุก

ปุ๊กลุก นางเอก นางงาม วีนแตก กระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

อบอุ่นหัวใจ  “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ถึงเพื่อนรัก ...เรามีวันนี้ได้เพราะเธอเลยนะ

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments