“ใบเฟิร์น” ดีใจได้รับบท “นิรา” ขอบคุณทุกพลังใจสำคัญจากคนดู

“ใบเฟิร์น” ดีใจได้รับบท “นิรา” ขอบคุณทุกพลังใจสำคัญจากคนดู

0

“ใบเฟิร์น” ดีใจได้รับบท “นิรา” ขอบคุณทุกพลังใจสำคัญจากคนดู

        เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ สำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เพราะไม่ว่าจะได้รับบทบาทที่หนักขนาดไหนเธอก็เอาอยู่ และทำเอาคนดูอินไปตามตัวละครที่เธอเล่น โดยเฉพาะละครเรื่องล่าสุด “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ที่ตอนแรกหลายๆ คนอาจจะนึกไม่ออกว่าเธอจะเล่นเป็นสาวประเภทสองได้ออกมาแบบไหน แต่วันนี้เธอได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ตีบทแตกกระจาย ซึ่งหลังจากละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ลาจอ “ใบเฟิร์น” โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า

อ่านข่าวต่อ:

ปิดกล้องแล้ว “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” “ใบเฟิร์น” นำทีมความคึกคักไม่หยุด

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นิรา ใบไม้ที่ปลิดปลิวตอนจบ

        “วันนี้ #ใบไม้ที่ปลิดปลิว จบลงแล้ว หนูขอบคุณ ช่องวัน @one31thailand พี่ป้อนพี่บอย @boytakonkiet พี่ฉอด @djpchod พี่เอส @s.vorarit ที่มอบโอกาสดีๆแบบนี้ให้กับหนู ที่เชื่อมั่นในตัวหนูมากกว่าที่หนูเชื่อมั่นในเองด้วยซ้ำ ขอบคุณพี่เจี๊ยบ @jeabwattana สำหรับบทละครที่ดีที่สุดเรื่องนึงในชีวิตหนู หนูรักตัวละครทุกตัวของพี่ รักความเทาๆรักความจริง ความตรงไปตรงมาของพี่ที่สุด ขอบคุณพี่กู่ @mrkoo ผู้กำกับสุดที่รักของพวกเรา ผู้เป็นความมั่นใจและความสบายใจของหนู คอยอยู่ข้างๆตั้งแต่เริ่ม ช่วยปรับช่วยหาทิศทางจนเป็น นิรา ขึ้นมา ขอบคุณครูเงาะ @krungor ที่ช่วยหนูสร้างนิราขึ้นมาจากตัวหนังสือ ทั้งรูปร่างลักษณะ โทนเสียง และวิธีที่ตัวละครคิดตัวละครแสดงออก ขอบคุณทีมงานทุกภาคส่วน รวมทั้งหน้าผมเสื้อผ้าสวยๆ @siriwansiriporn @amhairka@gamekarin27 ขอบคุณนักแสดงที่น่ารัก มากฝีมือหนูโชคดีมากที่ได้เจอทุกๆคน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นิรา ใบไม้ที่ปลิดปลิวตอนจบ

         ละครเรื่องนี้เป็นอีกก้าวนึงในฐานะนักแสดงของหนูเลย มันยากจนเหมือนจะทำไม่ได้ในทุกวัน แต่หนูโชคดีที่สุดเลย ที่ได้รู้จัก ได้’เป็น’ #นิรา ได้เรียนรู้เรื่องราวมากมายผ่านตัวละครตัวนี้ ได้เปิดกว้างได้เห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว ยอมรับและเข้าใจความแตกต่าง ความรักความแค้นความสูญเสีย และหนูเชื่อว่าไม่ใช่แค่หนูที่ได้เรียนรู้ #นิรากำลังให้ข้อคิดกับใครอีกหลายๆคน ขอบคุณนะนิรา อย่าคิดว่าตัวเองไร้ค่าอีกนะ #ใบจะรักและคิดถึงนิราเสมอ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นิรา ใบไม้ที่ปลิดปลิวตอนจบ

        สุดท้ายนี้หนูขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ติดตามละครของพวกเรานะคะ กำลังใจจากทุกคนเป็นพลังที่สำคัญกับพวกเราที่สุดเลยค่ะ รัก....นิรา”

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นิรา ใบไม้ที่ปลิดปลิวตอนจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments