"สน" แจงควง "ซูริ" ดู BLACKPINK สองต่อสอง แค่พี่น้อง

"สน" แจงควง "ซูริ" ดู BLACKPINK สองต่อสอง แค่พี่น้อง

0

"สน" แจงควง "ซูริ" ดู BLACKPINK สองต่อสอง แค่พี่น้อง

      สำหรับคอนเสิร์ต BLACKPINK ที่เพิ่งผ่านไปได้ไม่นานมานี้ก็เป็นกระแสน่าจับตามองว่ามีดาราคนไหนเป็นสายเกาที่ตามไปดูวงนี้กันบ้าง อย่างล่าสุดก็มีข่าวของหนุ่ม "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" ที่ควงนักแสดงสายเลือดใหม่ทางช่อง 3 อย่างสาว "ซูริ ซูซานน่า" ไปดูวงนี้กับเขาด้วย งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “สน” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมถึงเรื่องข่าวคราวของสาวคนสนิทอีกคนอย่าง "แพทริเซีย กู๊ด" ที่มีข่าวอยู่ตอนนี้ด้วย

อ่านข่าวต่อ :

"สน ยุกต์" ลั่น! ไม่ชิ่งเอ็กแซ็กท์หลังสัญญาใกล้หมด

สน ยุกต์ ซูริ ซูซานน่า ดู BLACKPINK สองต่อสอง

     ไปดูด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ไปไหนสองต่อสอง ไม่ได้ไปกินข้าวหรืออะไร ต้องชี้แจงก่อนว่าผมมีผู้จัดการฯ คนเดียวกันกับ “น้องซูริ” เราสนิทกัน ไปไหนก็เลยไปด้วยกันตลอด เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลย อย่างวันที่ไปดูคอนเสิร์ตก็มีทั้งผู้ช่วยผมแล้วก็ผู้ช่วยน้องไปด้วย เราไม่ได้ไปกันสองคน เราไม่เคยไปไหนด้วยกันสองคน ยังไม่มี แต่จริงๆ แล้วเราสนิทกันมาก ผมไม่ได้คิดอะไรเลย คือเหมือนว่าเรามีอะไรที่คล้ายๆ กันเลยคุยกันได้ ส่วนตัวผมยังไม่เห็นที่แฟนๆ เขาลุ้นให้เราคู่กัน คือเราก็พูดตามเนื้อผ้า คือมันก็เป็นข่าวแล้วมันมีความเป็นไปได้ เพราะว่าเราจะไปไหนก็ไปด้วยกัน

สน ยุกต์ ซูริ ซูซานน่า ดู BLACKPINK สองต่อสอง

     ถามถึงทางฝั่งน้องเองน้องเขาก็ขำ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เรื่องสถานะหัวใจเราก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ต้องบอกก่อนว่าเราไม่มีเวลามากกว่า เพราะเราทำงานสัปดาห์ละ 6 วันเลย คือเราไม่ทีเวลาทำอย่างอื่นจริงๆ อยากจะนอนซะมากกว่าถ้ามีเวลา แต่ก็ยอมรับว่าโสด มีคนคุย แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นเปิดเผยตัวตน แต่กับ “น้องซูริ” เขาก็เป็นน้องที่น่ารักคนหนึ่ง เราไม่ได้คิดอะไร

สน ยุกต์ สัญญา หมดสัญญา เอ็กแซ็กท์ ละคร ผลงาน จีน

     ส่วนเรื่องของ "แพทริเซีย กู๊ด" ที่มีข่าวแว่วๆ มาว่าเลิกกันกับหนุ่ม "พีช พชร" เรื่องนี้หนุ่ม “สน” ก็เผยความรู้สึกว่า ผมรู้ เข้าใจทุกคน ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้คุยกับน้อง ผมรอให้ทุกอย่างมันชัดเจนกว่านี้ดีกว่า ยังไม่อยากพูดในเรื่องนี้ รอให้เขาเป็นคนออกมาพูดเองจะดีกว่า

สน ยุกต์ ถูกจับเป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments