หวานสุดๆ “เวียร์” ควง “เบลล่า” เผยทริปเยี่ยมแม่ถึงอเมริกาในปีหน้า

หวานสุดๆ “เวียร์” ควง “เบลล่า” เผยทริปเยี่ยมแม่ถึงอเมริกาในปีหน้า

0

หวานสุดๆ “เวียร์” ควง “เบลล่า” เผยทริปเยี่ยมแม่ถึงอเมริกาในปีหน้า

        ต้องบอกเลยว่าหวานจนทำหลายคนอิจฉา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับแฟนสาวคนสนิทอย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปน” ซึ่งแบบหวานตลอดเลยทีเดียว เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็เตรียมแพลนที่จะไปเยี่ยมแม่ฝ่ายชายที่ต่างประเทศด้วยในปีหน้า งานนี้มีโอกาสเจอทั้ง 2 คน เลยถามถึงทริปนี้กันสักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:

“เบลล่า” ฟุ้ง “เวียร์” ไม่ใช่สายหวาน เผยความประทับใจให้ฟังแบบนี้ 

เวียร์ เบลล่า แพลน ทริป อเมริกา

       ล่าสุด “เบลล่า” บอกอยากไปเที่ยวแล้ว VLOG ด้วยกัน ส่วน “เวียร์” ถ้าไปเที่ยวก็มีคุยๆ อยู่ครับ แต่ยังไม่ได้สรุป 100% ว่าที่ไหน เมื่อไร ก็ดูๆ กันอยู่ แต่คิดว่าไปแน่ๆ ต้องไปให้ได้ เพราะเห็นน้องใกล้จะปิดกล้อง ส่วนผมปีนี้ยังไม่ได้ไปไหน ก็จะชวนเพื่อนๆ ที่สนิทกันไปพักผ่อนด้วย แต่ยังไม่บอกแล้วกัน กลัวไม่ได้ไป รอไปชัวร์ๆ 

เวียร์ เบลล่า แพลน ทริป อเมริกา

        “เวียร์” เผยต่อ กลัวล่ม เราสองคนโอเค กลัวเพื่อนเท เดี๋ยวนี้ท่องเที่ยวง่ายขึ้น ไม่ต้องวางแผนนาน ปุ๊บปั๊บไปเลย มีลงภาพคุณแม่อยากไปครับ แต่คงต้องเป็นปีหน้าแล้วแหละ คงเป็นช่วงวันหยุดยาว แต่น้องก็ไม่ว่างสักที ส่วน “เบลล่า” เคลียร์คิวให้ก็น่าจะมีแล้วนะคะ ถ้าละครปิดกล้องมีสิทธิ์ แต่ปีนี้ไม่ได้ไปหาเขา เขาก็บ่นๆ อยู่ ปีหน้าถ้าว่างจริงๆ ช่วงหยุดยาว ละครปิดกล้อง น้องว่าง ผมว่าง หรือน้องไม่ว่างผมก็ต้องไปคนเดียว ก็ชิวๆ ครับ เราก็เอาสะดวก เอางานไว้ก่อน เราก็ชวนเบลล่าตลอด ก็อยากให้เขาไป ปีหนึ่งแล้วที่ไม่ได้ไปหาคุณแม่ มองว่าจะเอาอะไรไปฝากแล้วแต่เขาจะกินอะไร แต่เดี๋ยวนี้มันเอาเข้ายาก แต่ที่โน่นก็มีกิน พวกปลาร้า แต่มันไม่นัวเท่าบ้านเรา คงต้องหาอะไรพวกนี้ไปฝากคุณแม่ 

เวียร์ เบลล่า แพลน ทริป อเมริกา

         ส่วนคุณแม่มีฝากความคิดถึงว่าอยากเจอ “เบลล่า” ไหม จริงๆ เขาค่อนข้างติดโซเชียล เขาจะดูว่าตอนนี้ประเทศไทยเป็นยังไงบ้าง เศรษฐกิจ วงการบันเทิง เขารู้มากกว่าผมอีก เพราะเขาไม่ได้ทำงานตลอดเวลา เขาจะคอยเช็กว่าตอนนี้ลูกทำอะไรอยู่ น้องเป็นยังไง รู้หมดแหละครับ อย่างวันนี้เดี๋ยวเขาก็รู้แล้ว เขาจะทราบตลอดครับ ถาม “เบลล่า” บ้างถ้าไปจะเอาอะไรไปฝากคุณแม่ น่าจะฟีลปลาร้า คงเป็นของกิน เพราะทำให้คิดถึงประเทศไทยมากที่สุดแล้ว 

เวียร์ เบลล่า แพลน ทริป อเมริกา

        “เบลล่า” จะมี VLOG แล้วเราจะไปจอยด้วยไหม ตอนนี้ยังไม่มี เขายังไม่ชวนครับ ผมว่าดูเขาที่สาวๆ ใสๆ น่ารักกว่าครับ ถ้าผมโผล่เข้าไปคนไม่ดูเลยอะ เดี๋ยวเบลถ่ายให้ เขียนสคริปต์ให้ ถือเป็นการชวนเขาแล้ว ก็ไม่รู้สำเร็จไม่สำเร็จ ถ้าสำเร็จก็คงเห็นเอง ไม่มีดีลเขาไว้ก่อนเบลยังไม่มีชาแนลของตัวเองด้วยแหละ แต่ก็ตั้งใจว่าจะทำ ก็อาจจะมีถ่ายอะไรเก็บมานิดๆ หน่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าจะถึงขั้นไหน ถ้ามีอะไรไม่เยอะมาก ก็อาจแค่ไอจีทีวี หลายคนรอ VLOG คู่กัน ไม่รู้จะตีกันหรือเปล่า 

เวียร์ เบลล่า แพลน ทริป อเมริกา

         “เวียร์” เผยต่อ ผมว่ามันก็ดีนะ แต่อยู่ที่ไลฟ์สไตล์ เรื่องราวต่างๆ ที่เราไปเจอแล้วอยากให้คนอื่นรู้ มันก็น่าทำครับ แต่ผมก็ยังไม่เจออะไรที่ผมอยากทำ ของน้องเขาดูสนุกดีครับ เป็นสาวๆ ไปเที่ยวไหว้พระ ผมว่าแบบนี้ดูสบายๆ จะใจอ่อนไหม ไปร่วมเหรอ ชั่วโมงหนึ่งแพงเหมือนกันนะ จะได้มีสปอนเซอร์เข้าไง “เบลล่า” ตอกกลับว่า ถ้าลูกค้าคนไหนสนใจพี่เวียร์ก็ติดต่อมาได้นะคะ จะได้ไม่เข้าเนื้อ รายการจะได้อยู่นานๆ

เวียร์ เบลล่า แพลน ทริป อเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า-ราณี” ร่วมเฟรมดารานักร้องระดับโลกในงาน Fendi Women"s FW24

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

“เบลล่า- เจมส์จิ” เคมีที่รอคอย

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

จบดราม่า “เบลล่า” ยันยินดีร่วมงาน “แอน” แย้ม! “จิราณี” คัมแบ็ค เล่นคู่ “เจมส์จิ”

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

เอาจริง! “เบลล่า” ปรึกษาทีมกฎหมาย ถูกมิจฉาชีพเปิดเพจแอบอ้าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments