"เสรี รุ่งสว่าง" อัพเดทสุขภาพหลังเสี่ยงมะเร็งขั้นลุกลาม โต้แขวนไมค์เลิกทำเพลง

"เสรี รุ่งสว่าง" อัพเดทสุขภาพหลังเสี่ยงมะเร็งขั้นลุกลาม โต้แขวนไมค์เลิกทำเพลง

0

"เสรี รุ่งสว่าง" อัพเดทสุขภาพหลังเสี่ยงมะเร็งขั้นลุกลาม โต้แขวนไมค์เลิกทำเพลง

      รู้สึกโล่งและหันมาดูแลใส่ใจรักษาสุขภาพมากขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้ได้ไปตรวจสุขภาพจนมีภาวะเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งลำไส้ขั้นลุกลาม แต่กลับรักษาได้ทัน สำหรับนักร้องอย่าง "เสรี รุ่งสว่าง" หรือ "นายกิตติกร รุ่งสว่าง" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังพร้อมโต้ข่าวลือเตรียมจะแขวนไมค์ไม่คิดทำเพลงใหม่ให้ฟังแล้วด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“เสรี” เห็นใจ “ยิ่งยง”

เสรี รุ่งสว่าง งานเพลง มะเร็ง

      อย่างในเคสตนเมื่อ 6 ปีที่แล้วรู้ว่าพอเชื้อจะเปลี่ยนเป็นมะเร็งก็ไปตัดออกคุณหมอยืนยันแล้วว่าไม่เป็น โดยได้มีการเอาน้ำเหลืองไปตรวจก็ไม่มีแต่ไม่ได้ไว้ใจ เพราะเชื้อมีอยู่แล้วก็ไม่นิ่งนอนใจรักษาไปเรื่อยๆ ซึ่งอาหารการกินของหมักดองเหล้าก็ไม่ไปแตะมัน และคิดตลอดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดคนเราอยู่ไม่ถึงร้อยปีต้องตายอยู่แล้ว ก็ต้องทำดีที่สุดในร่างกายอย่าไปเติมสิ่งไม่ดีเข้าไปให้แก่ตายไปโดยธรรมชาติ แต่เมื่อโรคมาแล้วก็โชคดีเป็นขั้นแรกเซลล์กำลังจะเปลี่ยนเลยไปตัดออก 16 เซ็น และพอปีต่อมาก็ไปตรวจทุกปีแล้วเว้นไป 4 ปีไม่ได้ตรวจ วันนั้นรู้สึกแสบท้องเลยไปตรวจให้รู้ไปเลยถ้าเป็นจะได้รักษาเลย แต่การหากใครเป็นมะเร็งรักษาน้อยมากที่จะรอดได้ ล่าสุดตนก็เพิ่งไปตรวจมาหมอยืนยันว่าไม่มีเชื้อทางคุณหมอบอกอีก 5 ปีค่อยไปเช็กอีก แต่ตนจะไปปีหรือสองปีครั้งเช็กร่างกายให้ชัวร์ไว้ก่อนดีกว่า กับการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตต้องดูแลสุขภาพให้ดีต้องนอนให้เต็มที่ อย่างตนมีงานคอนเสิร์ตตอนกลางคืนอย่างน้อยต้องนอนให้ได้ 6 ชั่วโมง แต่จะเป็นคนหลับง่ายอยู่แล้วและอย่าไปเครียดพักต้องพักให้พอจริงๆ ช่วงทำงานก็ทำไป และอยากจะบอกว่าอย่าไปกลัวคุณหมอถ้าสงสัยในตัวเองรีบไปตรวจเลย ถ้าสายแล้วจะไม่ทัน เคสตนยังทันอยู่ เพราะถ้าเป็นเมื่อ 6 ปีที่แล้วก็คงจะตายไปแล้ว ก็ฝากไปเช็กร่างกายกันด้วย

เสรี รุ่งสว่าง งานเพลง มะเร็ง

เสรี รุ่งสว่าง งานเพลง มะเร็ง

      ส่วนเพลงชุดใหม่ก็ทำแล้วแต่ไม่รู้จะขายที่ไหนก็ต้องใช้เงิน พอขายไม่ได้เลยคิดว่าเอาเพลงเก่ามาร้องก่อนจนกว่าทุกสิ่งอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี อย่างที่บอกเพลงทำมายังขายไม่ได้ก็จะทำให้ฟังฟรีๆ ทั้งนี้มองเรื่องเพลงเปลี่ยนไปสมัยก่อนต้องอาศัยการไปออกทีวีหรือวิทยุ แต่ตอนนี้ทุกคนมีมือถือดูในยูทูบก็ได้ อย่างเพลงใหม่ของนักร้องก็ดังหลายคนโลกจะแคบลงถ้าทุกคนดูในมือถือหมด ก็ฝากไว้ด้วยถ้ามีเพลงใหม่ตนออกมาให้ฟังกัน สำหรับข่าวลือเตรียมแขวนไมค์ก็ยัง หากจะทำเพลงออกมาคงต้องดูจังหวะ ปัจจุบันก็โหลดกันหมดแล้ว รอให้ทุกอย่างคงที่ก็ค่อยปล่อยออกมาดีกว่า ยันยังไม่ได้หายไปไหนก็สามารถติดตามทางแฟนคลับเสรี รุ่งสว่าง ทางโซเชียลทุกช่องทางได้ ก็จะเห็นคิวการแสดงตนทั้งหมด

เสรี รุ่งสว่าง งานเพลง มะเร็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสรี รุ่งสว่าง” เปิดตัวลูกชายคนเล็ก “แมทธิว จูเนียร์” ดันเป็นทายาทลูกทุ่งคนต่อไป

เปิดใจสุดซีพ “เสรี รุ่งสว่าง” รุดเยี่ยม “ชลธี ธารทอง” ครูปุ้ม โพสต์“นก บริพันธ์” พิธีกรดังมาให้กำลังใจ

ทำบุญวันเกิด “เสรี รุ่งสว่าง” หลังมีข่าวผ่าตัดใหญ่

ฟาดแรงไม่ยั้ง! “เสรี รุ่งสว่าง” เตือนสติคนคอมเมนท์-เวทีประกวดร้องเพลง อย่าโฟกัสหน้าผมเกินเหตุ

รุ่นเก๋าเดือดจัด! “เสรี รุ่งสว่าง” ฟาดแรงวงการประกวด แซะนักร้องควรเน้นขายเสียงมากกว่าหน้าตา?

“เสรี รุ่งสว่าง” เผยสั่งเสียสุดท้ายของ “ไวพจน์” 

ที่แรก!! เปิดห้องพระสุดหวงของ “เสรี รุ่งสว่าง”

Comments