"เป๊ก" ซึ้งเหล่านุชes ทำโปรเจ็คท์วันเกิดเซอร์ไพรส์ แพลนทำบุญซื้อเครื่องช่วยหัวใจ

"เป๊ก" ซึ้งเหล่านุชes ทำโปรเจ็คท์วันเกิดเซอร์ไพรส์ แพลนทำบุญซื้อเครื่องช่วยหัวใจ

0

"เป๊ก" ซึ้งเหล่านุชes ทำโปรเจ็คท์วันเกิดเซอร์ไพรส์ แพลนทำบุญซื้อเครื่องช่วยหัวใจ

     ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับวันเกิดคุณหลวง "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ที่เหล่านุชesทั้งหลายจัดเซอร์ไพรส์ยิ่งใหญ่อลังการจนเจ้าตัวปลื้มยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยให้เล่าถึงเซอร์ไพรส์ครั้งนี้มีความรู้สึกยังไง ไปฟังเลย

อ่านข่าวต่อ :

พลังรักนุชยังคงอบอุ่น ในวันเกิด “เป๊ก ผลิตโชค”

เป๊ก นุชes แฟนคลับ ทำบุญ วันเกิด

      วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ก็โอเคครับ ได้ไปทานข้าวกับเพื่อนๆ และก็มีเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ ซึ่งถือว่าหนักมาก หนักมากกว่าที่ผ่านมาอีก ผมเห็นทั้งจากโปรเจ็คท์ต่างๆ ที่แฟนๆ ได้ทำให้ มันใหญ่มากจริงๆ และก็มีหลายจุดเลยด้วย ทั้งในต่างจังหวัดและในกรุงเทพฯ แต่ผมคิดว่าผมไม่น่าจะเห็นครบทั้งหมด เพราะอย่างที่บอกมันเยอะมากจริงๆ

เป๊ก นุชes แฟนคลับ ทำบุญ วันเกิด

      ประทับใจแค่ไหนที่แฟนคลับตั้งใจทำให้เราขนาดนี้ ต้องประทับใจอยู่แล้วครับ ดีใจมากๆ ครับที่เขาทำให้เรา ต้องขอขอบพระคุณไว้ ณ ตรงนี้เลย ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมยิ้มได้ และทำให้ผมมีความสุขมากขนาดนี้ ส่วนของขวัญก็มีเยอะเช่นกัน เขาจัดกันหนักมากจริงๆ ถ้านับเป็นจำนวนของขวัญก็น่าจะหลักร้อย มีของขวัญชิ้นไหนบ้างที่เราแกะออกมาแล้วรู้สึกประทับใจ น่าจะเป็นดาวกระดาษครับ หรือไม่ก็สิ่งที่เขาทำเอง อย่างพวกการ์ดคำอวยพร ที่เขารวบรวมเพื่อมามอบให้

เป๊ก นุชes แฟนคลับ ทำบุญ วันเกิด

      แล้วเราล่ะตั้งใจจะทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง อยากจะไปทำบุญครับ อย่างล่าสุดก็เห็นว่าแฟนคลับได้มีการรวมตัวกันทำโปรเจ็คท์การกุศลเพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งผมคิดว่าถ้าหากมีโอกาสเราก็น่าจะได้ไปทำบุญด้วยกัน หรือถ้ามีอะไรที่จะทำอีกก็แจ้งผมมาด้วยแล้วกันนะครับ

      ชื่นใจขนาดไหนที่เห็นว่าแฟนๆ ตั้งใจมอบสิ่งดีๆ ให้กับเรามากมายขนาดนี้ ดีใจครับ ดีใจที่พวกเขามีจิตใจที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคม มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ซึ่งจริงๆ ผมก็ได้ขอบคุณทุกคนผ่านทางทวิตเตอร์ไปแล้ว ผมก็พยายามขอบคุณเท่าที่จะสามารถขอบคุณได้ ถึงแม้ว่าจะมีบางจุดบางสถานที่ผมอาจจะไม่สามารถขอบคุณได้ทั่วถึง ผมก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ แต่ผมก็อยากจะใช้พื้นที่นี้ขอบคุณทุกคนอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมมีความสุขมากมายขนาดนี้

เป๊ก นุชes แฟนคลับ ทำบุญ วันเกิด

      เป็นเพราะแฟนๆ เขาคิดถึงเราด้วยหรือเปล่าที่ช่วงนี้เราต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศบ่อย ใช่ครับ จริงๆ ผมก็เพิ่งจะเดินทางไปทำงานที่ประเทศอังกฤษ ในฐานะตัวแทนของ ททท. เป็นตัวแทนในการเชิญชวนให้ชาวอังกฤษมาเที่ยวที่เมืองไทย และพอเดินทางกลับมาที่นี่ก็อาจจะมีความรู้สึกเหนื่อยเลยไม่ได้ออกไปไหนมาไหน หรือไปเจอกับทุกคน แบบนี้เราจะต้องเคลียร์คิวเพื่อมาเจอกับแฟนคลับบ้างไหม ถ้าหากมีโอกาสผมก็อยากให้แฟนๆ บอกผ่านมาทางผม หรือหากเขามีโปรเจ็คท์จะไปทำอะไรร่วมกันผมก็อยากที่จะไปด้วยนะ

เป๊ก นุชes แฟนคลับ ทำบุญ วันเกิด

      อัพเดทเรื่องสุขภาพของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ดีขึ้นครับ แขนก็แข็งแรง แต่ช่วงนี้อาจจะกลับมาป่วยอีกเนื่องจากฝนตกบ่อย คือมันก็จะมีอาการนิดหนึ่ง คุณหมอแนะนำให้บำรุงหรือระมัดระวังดูแลตัวเองยังไง อย่างช่วงที่ผมเป็นภูมิแพ้ ช่วงนั้นผมก็ต้องงดรับงานนิดหน่อย แต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ถ้าถามว่าช่วงที่ป่วยมันกระทบงานไหม แน่นอนอยู่แล้วว่ากระทบ โดยเฉพาะช่วงที่พักผ่อนไม่เพียงพอมันก็อาจจะงงๆ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว

เป๊ก นุชes แฟนคลับ ทำบุญ วันเกิด

      มีแพลนจะเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศอีกไหม มีครับ เพราะเดี๋ยวเร็วๆ นี้ผมก็จะต้องเดินทางไปถ่ายแบบที่ต่างประเทศ รวมถึงไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องสถานที่จริงๆ ก็บอกได้นะครับ แต่ไม่รู้ว่าจะโดนปรับหรือเปล่า ประมาณช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคมครับ ตื่นเต้นมาก แต่ว่าไม่ได้ไปอยู่ยาวนะครับ คือไปถ่ายแบบเสร็จก็กลับเลย

เป๊ก นุชes แฟนคลับ ทำบุญ วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments