"โอ๊ต" แจงไม่ลงรูปคู่ "แพท" หวั่นเกิดคอมเมนต์แง่ลบ กับอีกฝ่ายสนิทกัน

"โอ๊ต" แจงไม่ลงรูปคู่ "แพท" หวั่นเกิดคอมเมนต์แง่ลบ กับอีกฝ่ายสนิทกัน

0

"โอ๊ต" แจงไม่ลงรูปคู่ "แพท" หวั่นเกิดคอมเมนต์แง่ลบ กับอีกฝ่ายสนิทกัน

      เป็นอีกคู่ที่หลายคนเชียร์ให้ลงเอยกัน สำหรับคู่สุดฮา "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" และสาวสายฮา "แพท ณปภา ตันตระกูล" ที่ล่าสุดทั้งคู่ไปงานวันเกิดพี่ที่สนิท แล้วแต่งตัวธีมงานคล้ายกันจนดูเหมือนภาพพรีเวดดิ้ง ซึ่งหนุ่ม "โอ๊ต" ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

เอ๊ะยังไง? “แพท-โอ๊ต” หมวกคู่ พร้อมหัวใจสองดวง

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ลงรูป คอมเมนต์แง่ลบ

      คนโฟกัสภาพชุดไทยที่ถ่ายร่วมกับ "แพท" คนแซวเหมือนภาพพรีเวดดิ้ง คือวันเกิดพี่ที่รักและเคารพของเรา แล้วธีมงานวันเกิดพี่เขาจะเป็นธีมงานไทย ผมไม่มีชุดไทย ผมก็บอกพี่เขาว่าถ้าผมแต่งชุดไทยไปผมเป็นขุนช้างขุนแผนเลยนะ พี่ต้องดูแลด้วย ผมก็ไปขอยืมชุดไทยมา แล้วก็ไปเจอ “แพท” ที่งานพอดี ผมกำลังจะกลับก็เลยถ่ายรูปด้วยกันนิดหนึ่ง คือตอนนี้เราสนิทกับ “แพท” กับ “เรสซิ่ง” พอเขามาถึงเขาก็ให้เราอุ้มก่อนเลย

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ลงรูป คอมเมนต์แง่ลบ

       ได้เห็นคอมเมนต์ไหม เห็นแล้ว ผมยังไปคอมเมนต์กลับอยู่เลยว่าหลานคงจะงงว่ากำนันที่ไหนมาดูแลเขา หลังๆ ผมเริ่มสนิทกับ “เรสซิ่ง” เขาเริ่มติดผม เราไปกองเราก็จะให้ของเล่นเขาตลอด ถ้าไปถ่ายงานที่งานพอเสร็จงานผมก็จะพาไปทัวร์ของเล่นต่างๆ แล้วก็ซื้อของเล่นให้หลาน ด้วยความที่ในวัยเด็กของเราพ่อแม่ไม่ค่อยซื้อของเล่นให้ ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับเรา พอเรามีหลาน หรือลูกเพื่อนที่เราสนิทเราก็โอเค พาเขาไปซื้อ เพราะ “แพท” มันก็ไม่ซื้อของให้ลูกมันมั้ง ตัวเองมันยังไม่ค่อยซื้อ หลังๆ มันก็มาไถผม

      คิดไหมว่าภาพมันจะกลายเป็นประเด็น ถ้าเป็นพรีเวดดิ้งผมคงจะต้องหล่อกว่านั้นนะ สภาพหน้าผมเยินมาก ทั้งหมด ทั้งรองเท้าไม่ได้เข้าชุดกันเลย แต่พอรูปออกมามันก็น่ารักดี เป็นเพื่อนสนิทกัน น่ารักๆ

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ลงรูป คอมเมนต์แง่ลบ

      ได้คุยกับ "แพท" เรื่องนี้ไหม หลังๆ ผมไม่ถามแล้ว เพราะลงรูปก็จะรู้ว่าเดี๋ยวจะเจอร้อยไมค์มาถาม มันก็ดีนะ มันก็เสิร์ฟความฟินให้กับทุกคนที่ติดตามความสนิทความจิ้นคู่ของเราอยู่ ผมว่ามันก็เป็นความน่ารักที่เราสองคนจะสนิทกัน ทำงานด้วยกันอย่างมีความสุขจริงๆ

        กับสถานะที่เป็นอยู่จะพูดยังไงดี สำหรับผมมันก็แฮปปี้นะกับที่เป็นอยู่ เรื่องมันจะไปจบตรงไหนก็ไม่รู้หรอก จะได้คบกันหรือไม่ได้คบอะไรก็แล้วแต่ อย่างน้อยวันนี้วันที่เราทำงานด้วยกัน เราจริงใจ ผมเองก็ให้เกียรติเขาในทุกอย่าง ไม่ว่าจะการลงรูปหรืออะไรก็ตามก็ค่อนข้างจะระมัดระวังในการใช้คำพูด คอมเมนต์หรืออะไรต่างๆ ไม่ให้มันส่อไปในทางไม่ดี ผมจะเป็นห่วงมาก ด้วยตัวหลานด้วย ก็รักเหมือนลูกเราคนหนึ่ง ก็พร้อมดูแลทั้งเขา ทั้ง “เรสซิ่ง” ด้วย

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ลงรูป คอมเมนต์แง่ลบ

      เหมือนเราจะระมัดระวังในการลงรูปมากขึ้น กลัวกระแสคอมเมนต์มาในแง่ลบ อย่างแรกที่ผมไม่ได้ลงรูปคู่ “แพท” ไม่ใช่เพราะผมไปรังเกียจรังงอน ผมรู้สึกว่าผมไม่อยากให้คนไปว่าเขาในทางไม่ดี คือเราอ่านคอมเมนต์ก็เห็นว่ามันมีทั้งแง่บวกแง่ลบ พวกคอมเมนต์แง่ลบบางคนก็พูดจาแรง ผมไม่อยากให้คอมเมนต์พวกนี้ไปกระทบเขา ซึ่งผมเองลงรูปอะไรผมโดนด่าอยู่แล้ว ผมชิน แต่แค่ผมไม่อยากให้ไปกระทบจิตใจของ “แพท” และลูกด้วย

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ลงรูป คอมเมนต์แง่ลบ

      เราไม่นอยด์ที่เรามีกระแสในแง่ลบ ไม่นอยด์นะ คนเหล่านั้นเขาก็ตัดสินผมที่ภายนอกอยู่แล้ว ถ้าผมเป็นคนไม่ดีจริงๆ เป็นคนนิสัยเลว ผมคิดว่ามันก็คงไม่จิ้นกันมาถึงขนาดนี้ แล้ว “แพท” เองก็ลงรูปผมอยู่บ่อยๆ ฉะนั้นให้เนื้องาน ให้คนรอบข้างผม เป็นคนตัดสินผม เป็นคนบอกสังคมดีกว่าว่าจริงๆ แล้วเนื้อแท้ผมเป็นยังไง

      ลำบากใจไหมเวลาจะถ่ายรูปจะลงรูปกับ "แพท" ไม่ลำบากใจเลย สนุกด้วย ผมเจอ “แพท” ทุกวันนี้คือสนุกมาก ผมรู้แล้วไงว่าเราเป็นคนชอบสปอยล์ หลังๆ มันไม่ใช่แค่หลานแล้ว พอซื้อของเล่นเสร็จแล้วก็จะแบบ ลุง...ลิปสติกหมด ลิปสติกหาย ผมก็แบบแล้วไงอะ เขาก็บอกไม่ซื้อเหรอ ผมก็บอกมึงก็ซื้อสิ เขาก็บอกไม่ใช่ ไม่พาไปซื้อเหรอ ผมก็แบบ แพท! ลิปสติกหายต้องเดือดร้อน “โอ๊ต ปราโมทย์” อย่างนี้เหรอ มันก็เป็นความสนุกที่เราได้แซว ได้เล่นกัน วันนั้นก็ไม่เหลือครับ รูดกันไปเรียบร้อย

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ลงรูป คอมเมนต์แง่ลบ

       เรามีอ้อนให้เขาซื้อของให้บ้างไหม ก็ฝากไปเลยแล้วกันนะครับ “แพท” ชดใช้บ้าง อะไรที่ซื้อไปให้ก็ตอบแทนกันบ้าง สิ่งที่ตอบแทนอย่างเดียวคือ ปล่อยคิวมาถ่ายรายการบ้างแค่นั้นเอง เพราะงานเขายุ่งจริงๆ เวลาจะขอคิวถ่ายรายการมันก็ลำบาก ผมก็เข้าใจด้วยความที่เขาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องรับงานให้ได้มากที่สุดเพื่อจะได้มีเงินไปเลี้ยงลูกเขา ผมก็จะพยายามบอกทีมงานว่าให้ยืดหยุ่นให้เขานะ ให้เขาทำงานสบายนะ เพราะไม่ใช่แค่ตัวเขาไง มีหลานด้วย ก็จะพยายามบอก “แพท” ว่าเอาที่สะดวกนะ เอาที่สบายนะ เขาจะได้แฮปปี้เวลาที่เขามากองด้วย ไม่อยากให้เขาหงุดหงิดเวลามากอง

      ความสัมพันธ์ของเราคือสนิทกันมากครับ เป็นเพื่อนที่สนิทมากอีกหนึ่งคน ส่วนความสัมพันธ์ที่มันจะพัฒนาไปนั้นผมเองก็ไม่รู้อนาคตจริงๆ ถ้าผมปฏิเสธวันนี้ แล้วมาอะไรมาลื่นใส่ จุ่มลงไปเรียบร้อย คนก็จะเอาคลิปมาตัดด่าผมอีก ฉะนั้นก็ขอตอบกลางๆ ไปว่าไม่รู้อนาคตข้างหน้าว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่สิ่งที่เป็นอยู่ทุกวันนี้คือแฮปปี้มาก สนุกมากที่ได้ร่วมงานกับทั้ง “แพท” ทั้ง “เรสซิ่ง” ครับ

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ลงรูป คอมเมนต์แง่ลบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“โอ๊ต ปราโมทย์” วันเกิดอายุ 39 ปีนี้ทุกอย่างมันชั่งยอดเยี่ยม

“โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดใจหลัง “Workpoint” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” 216 ล้าน

เปิดความรู้สึก “โอ๊ต ปราโมทย์” หลัง “เวิร์คพอยท์” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” คนวงการแห่แสดงความยินดี

“เวิร์คพอยท์” ประกาศลงทุนใน “โคตรคูล” ของ “โอ๊ต ปราโมทย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments