“บีม” น้ำตาคลอแม่ป่วยโรคแพ้ภูมิตัวเอง ลั่นโอกาสหายขาดคงยาก

“บีม” น้ำตาคลอแม่ป่วยโรคแพ้ภูมิตัวเอง ลั่นโอกาสหายขาดคงยาก

0

“บีม” น้ำตาคลอแม่ป่วยโรคแพ้ภูมิตัวเอง ลั่นโอกาสหายขาดคงยาก

       ทำเอานักร้องหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์” ถึงกับน้ำคลอกลางวงสัมภาษณ์ เมื่อผู้สื่อข่าวถามอัพเดทถึงอาการป่วยของคุณแม่หลังจากป่วยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง งานนี้เจ้าตัวเผยว่ายังคงต้องเฝ้าดูแลอาการและรักษาอย่างต่อเนื่อง โดยหนุ่ม “บีม” ก็เล่าถึงอาการที่คุณแม่ป่วยว่า

อ่านข่าวต่อ:

มาช้าแต่มานะ “บีม” เฮ ภรรยา “ออย” มีน้องแล้ว 

บีม กวี คุณแม่ ป่วย แพ้ภูมิตัวเอง

      สำหรับอาการคุณแม่ จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะบอกทุกคน การป่วยของแม่อยู่ๆ เขาก็เจ็บคอขึ้นมา ลักษณะคือกินข้าวไม่ค่อยได้ มีแผลในคอ โชคดีน้องเป็นหมอ ให้น้องพาไปตรวจ ก็ทราบว่าเป็นโรคอะไรบางอย่างที่ชื่อมันเรียกยากๆ ก็ไปให้ยาตามนั้น แรกๆ ก่อนให้ยาแม่ออกไปข้างนอกไม่ได้เลยเพราะเชื้อมันจะเร็วมาก ไม่ให้ออกไปโดนอากาศข้างนอก คุณแม่เป็นมาสักระยะแล้ว สัก 2-3 เดือน ตอนนี้ก็ดีขึ้น พอดีขึ้นก็ออกไปข้างนอก แม่ผมชอบออก อยู่บ้านก็เบื่อเนอะ เขาก็ไปไหนมาไหนกับพ่อ 2 คน ก็มีความสุขกัน ลูกโตหมดแล้ว พอออกไปข้างนอกวันแรกเลยไปเดินตลาด เขาชอบไปซื้อปลาหมึก ของสด ให้ลูกทาน แค่ก้าวลงจากรถก็ล้ม เหมือนเขาคงไม่ค่อยได้เดินมาก ขาไม่มีแรง กระดูกร้าว-หัก ตอนนี้ก็เลยนอนอยู่ที่บ้าน แม่ยังสื่อสารได้ แม่ผมปกติดี ก็แข็งแรง โรคนั้นต้องรักษาต่อไป ตอนนี้ก็ใส่เฝือก รักษามาได้เกือบเดือนแล้ว คงใกล้จะถอดเฝือกแล้ว

บีม กวี คุณแม่ ป่วย แพ้ภูมิตัวเอง

บีม กวี คุณแม่ ป่วย แพ้ภูมิตัวเอง

         ไม่ต้องกายภาพบำบัดเพราะผมว่าไม่น่าถึงขนาดนั้น ยังเดินสบายครับ แม่ผมยังแข็งแรง แต่ตอนนั้นน่าจะเป็นจังหวะที่ลงจากรถ แล้วเข่าอ่อนเฉยๆ ผมว่าคนก็คงเคยเป็นกัน ถามว่ารู้สึกยังไงกับการที่แม่ป่วยแล้วก็เป็น แล้วก็โดนอุบัติเหตุด้วย ก็รู้สึกว่า (น้ำตาคลอ) ต้องดูแลแม่ให้ดีกว่านี้ มันมีบางจังหวะที่แม่ก็พูดมา เมื่อวานนี้ผมก็พิมพ์ เวลาไปเยี่ยมทีไรแม่ก็จะบอกว่า เดี๋ยวนี้แม่ไม่มีโอกาสได้ดูแลแล้วนะ เราต้องดูแลตัวเองนะ คือรู้สึกว่าแม่ป่วยขนาดนี้แล้วยังต้องมาดูแล พยายามมาดูแลเราอีก

บีม กวี คุณแม่ ป่วย แพ้ภูมิตัวเอง

        ส่วนตอนนี้แม่กำลังดีใจ ลูกหลานเต็มเลย ผมอยากจะให้น้องมาบ่อยๆ ให้เจอหลานบ้าง อย่างเมื่อวานนี้ปกติแม่จะอยู่ในห้องนอนอย่างเดียว เราก็พยายามบอกว่าหลานมาเยอะนะ ออกมาเร็ว หมอเขาบอกว่าโรคนี้จะหายขาดเลยยาก อาจจะต้องดูอาการไป แม่ยังสาวอยู่ แม่ยังแข็งแรงครับ เราก็ดูแลดีที่สุดเพราะเป็นคนที่เรารักมากที่สุด

บีม กวี คุณแม่ ป่วย แพ้ภูมิตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บีม-ออย” แจงดราม่าแฟนคลับเปย์ของให้ “พี่ธีร์-น้องพีร์” ไม่เท่ากัน ชินเจอชาวเน็ตช่วยเลี้ยงลูก 

“พ่อบีม-แม่ออย” ตัดใจพับโครงการมีเบบี๋คนที่ 5

“พ่อบีม-แม่ออย” อุบตอบเพศลูก “แดน-แพทตี้” เปย์หนักของรับขวัญหลาน

ฮือฮาไม่น้อย! “เด็กสมบูรณ์” เปลี่ยนโลโก้ใหม่ เป็นฝาแฝดหน้าคุ้นๆ ยอดขายพุ่งกระฉูดแน่

เอ็นดู! “บีม” ยิ้มอย่างผู้ชนะ “ออย” ถือพวงมาลัยมาไหว้ ชาวเน็ตพร้อมใจกันแซว

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

“บีม กวี” เบิร์ดเดย์ “บิ๊กD2B” …. พี่ชอบคิดบ่อยๆนะว่าถ้าเอ็งแต่งงานมีลูกจะเป็นยังไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments