“พุฒ-จุ๋ย” แพลนปั๊มทายาทเดือนกันยายนนี้ 

“พุฒ-จุ๋ย” แพลนปั๊มทายาทเดือนกันยายนนี้ 

0

“พุฒ-จุ๋ย” แพลนปั๊มทายาทเดือนกันยายนนี้ 

                 ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แห่งวงการบันเทิงที่หลายๆ คนก็ต่างอิจฉาในความน่ารัก สำหรับคู่ของ "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" และภรรยาคนสวย "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ที่ล่าสุด ตั้งแคปชั่นรูปสาวจุ๋ยว่าคุณแม่ งานนี้แสดงว่าท้องแล้วจริงหรือเปล่านะ เพราะอย่างวันแม่ที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสเจอครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเห็นคุณพ่อคุณแม่ของทั้งคู่ยิ้มหน้าบานเลยทีเดียว งานนี้มีโอกาสเจอคู่นี้เลยไม่พลาดจะเข้าไปถามเรื่องนี้กันสักหน่อย

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว ทายาท ลูกแฝด

อ่านข่าวต่อ

“พุฒ” รับคุย “จุ๋ย” เรื่องลูกแฝด ลั่นรอละครปิดกล้องค่อยปั๊มทายาท

                 ล่าสุดวันแม่ก็มีโอกาสได้เจอพ่อแม่ของพุฒก่อนแล้วจังหวะพอดีว่าพ่อแม่เราเองก็มาตรวจสุขภาพที่กรุงเทพฯ ด้วยเลยได้เจอกันพร้อมหน้าพร้อมตา เราก็เลยเข้าไปกราบขอพร ซึ่งก็อบอุ่นน่ารักดี

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว ทายาท ลูกแฝด

                 ด้านคุณสามีอย่างหนุ่ม “พุฒ” ก็โชว์หวานโพสต์รูปคู่ภรรยาอย่างคุณจุ๋ยพร้อมแคปชั่น “คุณแม่” เลยทำเอาชาวเน็ตคิดไปตามๆ กันว่าท้องแล้ว งานนี้หนุ่ม “พุฒ” ก็ตอบว่า ยังไม่มี เราก็โพสต์ลงเล่นๆ ทำนองว่าแม่คุณทูนหัวของเขาอะไรประมาณนี้ ถามว่าเกร็งไหมเรื่องลูก ก็ไม่เกร็ง “จุ๋ย” เลยตอบต่อว่า ไม่เกร็ง เพราะถ้าทุกคนติดตามผลงานของจุ๋ยก็จะเห็นว่าเรารับงานละครที่ค่อนข้างหนัก เผลอๆ แทบจะเหมือนละครแอ็คชั่นเลย เราก็กลัวจะเครียดเกินเลยไม่อยากจะรีบตอนนี้ เพราะส่วนตัวเราก็กลัวว่าถ้าตัวเองท้องแล้วจะทำให้ทีมงานทุกๆ ฝ่ายลำบากไปด้วย บวกกับที่หลังจากพุฒเขาเองก็โด่งดังจากผลงานละคร เราก็เลยยิ่งไม่มีเวลาให้ได้อยู่ด้วยกันเลย ต่างคนต่างยุ่งจริงๆ

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว ทายาท ลูกแฝด

                 คือเรายังไม่ได้อะไรกันเลย ก็คงจะไม่เกี่ยวกับเรื่องไร้น้ำยา แต่ไม่มีเวลามากกว่า อย่างตอนนี้ที่คุยกันทางกองละครบอกเราว่าจะรีบปิดให้ภายในเดือนกันยายน เราก็อยากจะทำแบบธรรมชาติไปก่อนแล้วก็ปรึกษาคุณหมอไปพร้อมๆ กันในเรื่องสุขภาพของเรา 

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว ทายาท ลูกแฝด

                 ด้าน “พุฒ” บอกต่อว่า หลังจากเดือนกันยาพร้อมปั๊มลูกเราก็ไม่อยากให้รับงานละครแล้ว เพราะว่างานละครมันใช้ระยะเวลายาว คือเราก็อยากให้เขาพร้อมได้เตรียมตัวมากที่สุด “จุ๋ย” เลยต่อว่า ก็ใกล้แล้ว เพราะละครก็ใกล้จะปิดกล้องแล้วพร้อมจะออนแอร์แล้วเราก็เลยพร้อมบ้างหลังกันยานี้สแตนด์บายเลย ตรวจไข่ตกทุกวันเลย ขำๆ เราก็ต้องมีบำรุงด้วยเพื่อเป็นการเตรียมตัวไว้ แล้วคุณหมอยังบอกอีกว่าจริงๆ แล้วผู้หญิงเราในหนึ่งเดือนไข่จะตกแค่สองวันแล้วจังหวะเขาไปต่างประเทศเอย เราไม่ว่างเอย เลยไม่ได้ทำโอกาสนั้นให้เป็นประโยชน์ แล้วเดี๋ยวใกล้ๆ นี้พุฒเองก็ต้องบินไปจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีนอีก 

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว ทายาท ลูกแฝด

                 ส่วนเรื่องที่เขาโหวตให้สามีเราเป็นสามีแห่งชาติก็ดีใจ เพราะเขาก็เป็นแบบนั้นจริงๆ สมกับที่เขาพูดเลย เพราะว่าเขาดีทุกอย่างเลยตั้งแต่ก่อนแต่งงานด้วยซ้ำ อย่างเมื่อวานก็ปอกมังคุดไว้แช่ในตู้เย็นให้เราสองจาน ถ่ายรูปก็ค่อยถ่ายยังไงก็ได้ให้เราสวย ส่วนตัวมองว่า ถ้าเกิดว่าเราอยากจะได้ความรักดีๆ เราก็ต้องทำตัวดีๆ ก่อน แล้วที่สำคัญเราก็ต้องทำตัวดีๆ กับเขาด้วย อย่างวันที่เขาเหนื่อยแล้วก็ต้องดูแลเขาเป็นพิเศษหน่อย ก็ต้องเอาอกเอาใจเขาเหมือนกัน

                 “พุฒ” พูดเสริมต่อว่า จริงๆ เขาก็ทำอะไรดีๆ ไว้ให้เราหลายอย่าง แล้วเขาทำทุกวัน สมมติเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เรื่องอาหารการกินหรือธุระที่รับทำเองไม่ได้เขาก็เป็นคนจัดการให้หมด ก็เหมือนเป็นคนเดียวกันที่สามารถตัดสินใจแทนกันได้

พุฒ จุ๋ย ครอบครัว ทายาท ลูกแฝด

                 ด้านงานแฟนมีตติ้ง ที่พูดทิ้งไว้ว่า “พุฒ” จะบินไปจัดที่ประเทศจีน สาว “จุ๋ย” ก็เผยความรู้สึกว่า เราก็ดีใจกับเขาที่มีคนมารัก คือตอนนี้ไม่ได้รักแค่ในประเทศ เขารักไปถึงต่างประเทศแล้ว ตอนแรกเขาก็ติดตามผลงานจากละครไทย แล้วก็เอาไปพากย์เสียงเป็นจีนแทน เลยทำให้สามีเราโด่งดังไปไกล ก็ดีใจกับเขาด้วย ต้องขอบคุณ ละครเรื่องนี้แล้วก็ทีมงานทุกคนด้วย รวมถึงนักแสดง พี่เล่นเก่งมากๆ จนทำให้ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เรียกว่าเป็นสามีแห่งชาติจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

“แอน ทองประสม” โดน “น้องพีร์เจ” ตกหนักมาก ต้องขอแวะกลับมาฟัดให้หนำใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments