คำพูดจากใจของลูกๆ ดารา วันแม่ปีนี้อยากบอกแม่ว่า

คำพูดจากใจของลูกๆ ดารา วันแม่ปีนี้อยากบอกแม่ว่า

0

คำพูดจากใจของลูกๆดารา วันแม่ปีนี้อยากบอกแม่ว่า

                เข้าสู่เดือนสิงหาคมของทุกปี ซึ่งจะมีวันสำคัญที่ลูกๆได้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อแม่ นั่นก็คือ วันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี “วันแม่แห่งชาติ” ซึ่งลูกๆ บางคนอาจจะเขินอายไม่กล้าบอกรักแม่ วันนี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงความรู้สึกของตนเองว่ารักแม่มากแค่ไหน วันนี้ “ดาราเดลี่” ขอเป็นอีกหนึ่งสื่อกลาง เปิดใจเหล่าคนบันเทิง ว่าวันแม่ปีนี้พวกเขาอยากบอกอะไรถึงคุณแม่

เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์

วันแม่แห่งชาติ คำพูด จากดารา

               วันแม่ปีนี้เบนซ์ก็อยากมีของขวัญชิ้นโตให้แม่ อยากหาเงินให้ได้สักก้อนนึงเพื่อมอบให้กับคุณแม่ อีกอย่างตั้งใจไว้ว่าภายในปีหน้าจะเร่งเก็บเงินเพื่อผ่อนบ้านให้หมดด้วยค่ะ

นาว ทิสานาฏ ศรศึก

วันแม่แห่งชาติ คำพูด จากดารา

              วันแม่ปีนี้ สิ่งที่นาวอยากบอกคุณแม่ คือ อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง คือเราเห็นคุณแม่ทุกๆวัน คุณแม่ก็อายุมากขึ้น อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง และก็รักแม่มากๆค่ะ ซึ่งวันแม่ทุกๆปีก็จะมีของขวัญให้ตลอด ปกติคุณแม่จะชอบเงินค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆก็มีของให้คุณแม่ตลอดตลอด ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องเป็นวันสำคัญอย่างเดียวค่ะ

จิณ จิณณะ นวรัตน์

วันแม่แห่งชาติ คำพูด จากดารา

            สำหรับวันแม่ปีนี้สิ่งที่อยากบอกคุณแม่ในวันนี้คือ อยากให้แม่ดูแลสุขภาพดีๆ และก็รักตัวเองมากๆ เพราะที่ผ่านมาเขาดูแลเรามาตลอดก็อยากให้ท่านดูแลตัวเองบ้างครับ

มุก มุกดา นรินทร์รักษ์

วันแม่แห่งชาติ คำพูด จากดารา

              ในโอกาสวันแม่ปีนี้ก็อยากบอกแม่ว่า เวลาที่เราอยู่ห่างกันไม่ได้หมายความว่าเราไม่รัก ไม่คิดถึง แต่ด้วยความที่เราวัยรุ่นและทำงานไปด้วย บางทีอาจตะละเลยในบางครั้ง แต่อยากให้รู้เสมอว่ารักแม่มากๆค่ะ

ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ

วันแม่แห่งชาติ คำพูด จากดารา

              วันแม่ปีนี้ก็อยากบอกแม่ว่า รักแม่มากๆนะครับ อยากให้แม่ดูแลสุขภาพตัวเอง อยากให้อยู่กับผมไปนานๆ และอยากให้แม่มีความสุขมากๆครับ

วิว วรรณรท สนธิไชย

วันแม่แห่งชาติ คำพูด จากดารา

              สำหรับวันแม่ปีนี้สิ่งที่อยากบอกแม่คือ แม่ทำเพื่อเรามาเยอะ ก็เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ เราโตแล้วก็อยากเป็นฝ่ายดูแลคุณแม่แทน ถ้าขออะไรได้ก็อยากให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรง อยู่ดูแลกันไปเรื่อยๆค่ะ

เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์

วันแม่แห่งชาติ คำพูด จากดารา

              ในโอกาสวันแม่ปีนี้ สำหรับสิ่งที่อยากบอกแม่คือ คนเราพออายุเยอะขึ้น ความรักที่มีให้แม่มันก็จะมากขึ้นเรื่อยๆ มันคิดถึงแม่มากขึ้น จากที่เราเป็นเด็กจะห่วงแต่เล่น พอโตขึ้นเราก็พยายามจะทำให้แม่มีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ อยากให้แม่รักษาสุขภาพดีๆ เราเองก็จะพยายามหาเวลาว่างไปอยู่กับแม่เยอะๆครับ

ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย

วันแม่แห่งชาติ คำพูด จากดารา

               ถ้าจะให้บอกรักแม่ จริงๆมันก็เป็นสิ่งที่จะต้องบอกทุกวันอยู่แล้ว แต่ก็ยังอยากบอกเหมือนเดิมว่ารักคุณแม่ อยากจะพาคุรแม่ไปเที่ยวบ้าง ยอมไปเที่ยวกับลูกบ้างนะ ถ้าอยากบอกจริงๆก็คือยอมไปเที่ยวกับลูกบ้างเถอะ คุณแม่จะห่วงหมา ห่วงบ้าน ชวนไปไหนก็ไม่ค่อยไปเท่าไหร่ ส่วนของขวัญวันแม่จริงๆคุณแม่ไม่ค่อยได้ใช้ของอะไร แต่สำหรับคุณแม่ต้องเตรียมทริปไปเที่ยวกับคุณแม่ แบบบังคับให้ไปให้ได้ คือต้องซื้อตั๋วไว้เลยจะได้ปฏิเสธไม่ได้

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา

วันแม่แห่งชาติ คำพูด จากดารา

                อยากขอบคุณแม่ที่ดูแลผมมาดีมาก คุณแม่เป็นแม่บ้านที่ทำกับข้าวอร่อยที่สุดในโลก และก็เป็นแม่ที่ไม่มีที่ติ ซักเสื้อผ้า ซักทุกอย่าง ซักกางเกงในให้ผมด้วย งานบ้านนี่สะอาดมาก ก็คือเวลาจะหาเมียผมก็จะหาให้ได้อย่างแม่ ไม่งั้นก็จะไม่แต่งงาน รักแม่มากๆครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เจ็บแผลผ่าคลอด!! “กลัฟ คณาวุฒิ” อวยพรทีมแม่ทิพย์ แล้วใครจะข้ามไปทีมแฟนไหว!

รักเท่าท้องฟ้าไปแอฟริกา! “แพท ณปภา” น้ำตาไหล “น้องเรซซิ่ง” บอกรัก แม่เป็นความสุขของหนู

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments